Bữa ăn thực sự lạnh nhạt , không ai nói với ai câu nào ... Lưu Hải Dương lâu lâu cứ ngước lên nhìn Chu Ánh Như 1 cách say đắm ... Nàng bắt đầu cảm thấy có cái gì đó khác lạ ở Lưu Hải Dương , mấy ngày qua cô đối xử với nàng khá cọc cằn vì nàng là mẹ kế của cô , sự lạnh lùng của Lưu Hải Dương như muốn tạo khoản cách với nàng . Nhưng hôm nay thì lạ quá , từ lúc đi uống cafe với Ngọc Băng về ... Lưu Hải Dương đối với Chu Ánh Như rất nhẹ nhàng và ôn nhu .
" L...Lưu Hải Dương , con ăn cái này đi ! Hồi đó con thích món này lắm "_ Chu Ánh Như gắp 1 miếng cá thu đặt vào chén cô nói .
" À uh ... Tôi thấy nó ngon lắm , đúng là tôi thích món này rồi "_ Lưu Hải Dương cười nhẹ gắp miếng cá lên ăn ngon lành trước mặt Chu Ánh Như .
* Không phải ! Lưu Hải Dương ghét nhất là món cá thu mà ... Sao lại khen ngon chứ ! Vậy ra em ấy vẫn chưa nhớ ra gì ... Mình cứ tưởng *_ Chu Ánh Như cười 1 cách hụt hẫng cứ tưởng cô đã nhớ lại mọi chuyện rồi nên mới đối xử nhẹ nhàng với nàng như thế . Hóa ra là không phải , vì Lưu Hải Dương ngày xưa thích gì ghét gì thì Chu Ánh Như điều nhớ rõ .
* Mẹ kiếp ... Cái gì mà tanh quá vầy nè ? Có thật là hồi đó mình thích con này không nhỉ *_ Lưu Hải Dương nuốt ực nhưng lại thâm tâm gào khóc . Nó thực sự tanh khiến cô không muốn ăn tí nào .
Bữa cơm êm đềm trôi qua , Chu Ánh Như dọn chén vào bồn rửa xắn tay áo lên . Lưu Hải Dương từ xa nhìn nàng từ sau lưng bắt đầu đi lại gần Chu Ánh Như 1 cách chậm rãi .
" Dì thích con gái hay con trai hơn ? "_ Lưu Hải Dương đứng cạnh nàng hỏi .
" Tất nhiên là con gá...con trai rồi ! N... Nữ nhân sao sinh con được "_ Chu Ánh Như giật mình trước câu hỏi của cô liền trả lời lắp bắp cố tập trung vào miếng bọt biển trên tay mình .
" Vậy à ! Để tôi phụ dì "_ Lưu Hải Dương đưa tay chụp lấy miếng bọt biển nhưng là cố tình nắm tay Chu Ánh Như . Nàng ngượng ngùng rụt tay lại , Lưu Hải Dương cười nhẹ cầm miếng bọt biển rửa chén , nàng thì mở vòi xả xà bông .
Lưu Hải Dương nhìn Chu Ánh Như đang đứng cạnh đang úp chén đĩa lên giá , không kiềm lòng được mà cô tiến tới ôm nhẹ lấy eo Chu Ánh Như rồi kề môi hôn lên má nàng , Chu Ánh Như né qua 1 bên .
" T...tôi là mẹ kế em đấy ... G...giữ ý tứ 1 chút đi ... T...tôi...."_ Chu Ánh Như nhìn cô ánh mắt cứ liên tục nhìn tứ phía .
" Vậy sao ! Đã hứa chỉ lên giường với 1 mình con rồi mà ... DÌ "_ Lưu Hải Dương nhướn 1 bên mày nhìn Chu Ánh Như rồi tiến tới gần ôm lấy 2 cánh tay nàng .
Chu Ánh Như im bặt , cô nhẹ nhàng đặt lên môi nàng 1 nụ hôn ướt át ... Chu Ánh Như chỉ có thể đứng yên đáp trả tay cũng bắt đầu bấu vào tay áo của người đối diện mắt nhắm tịt , hai chiếc lưỡi hòa quyện cùng nhau tạo ra tiếng tách tách chợp chẹp thật đã tai , Lưu Hải Dương đưa tay xuống phía sau nàng xoa bóp lấy cặp mông căng tròn ấy 1 cách nhẹ nhàng .
" Ư ... Ưm...l...lên phòng... Lên phòng đi....ah..."_ Chu Ánh Như nói giọng ngắt quảng , hơi thở nóng dần khi bàn tay Lưu Hải Dương bắt đầu đưa vào áo mình bóp nắn , môi thì hôn hít cái cổ trắng ngần của Chu Ánh Như .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BÁCH HỢP ] BÁNH ĐÚC CÓ XƯƠNG ! ( 18+ )
Short StoryTruyện : Bánh Đúc Có Xương Tác Giả : Cỏ Dại 🍀 Thể loại : Bách hợp , Mẹ kế con chồng , Tình cảm , gia đình , H+ . ( VÌ VẤN ĐỀ BẢN QUYỀN NÊN CÁC BẠN KHÔNG ĐƯỢC ĐEM TRUYỆN ĐI MÀ KHÔNG XIN PHÉP TÁC GIẢ NHÉ ). Văn án : Lưu Hải Dương tỉnh dậy sau 3 năm...