Hoseok nhìn sang bên trái liền thấy cái giá nhỏ nhất trong tủ, đây chính là giá treo đồ ngủ.
Chọn đại một bộ dài tay màu xanh nhạt, Hoseok đóng tủ quần áo lại rồi đi vào phòng tắm.
Tuy Taehyung đã nói đồ trong phòng tắm có thể dùng, nhưng Hoseok vẫn rất ngại.
Taehyung không tỏ ra xa lạ với cậu là một chuyện, nhưng có vẻ đối phương cũng không giống kiểu người thoải mái để người khác chạm vào đồ đạc của mình. Hoseok cảm thấy, rất có thể Taehyung có chứng nghiện sạch sẽ.
Buổi sáng không bắt tay cậu, buổi tối không đi dép lê người khác đã dùng, đi đăng ký kết hôn cũng tự mang bút... Nói chung là, từ đầu đến cuối, đối phương đều không tiếp xúc tay chân với cậu.
Cho nên đồ đạc của Taehyung , Hoseok vẫn nên ít chạm vào một chút thì tốt hơn.
Tắm rửa xong xuôi, Hoseok liền bỏ đồ dùng cá nhân của mình vào ba lô, quần áo bẩn cũng bỏ vào túi plastic, chuẩn bị ngày mai sẽ mang về nhà.
Cậu thu dọn ba lô xong, đang chuẩn bị kéo khóa lên thì cửa phòng ngủ đột nhiên bị mở ra.
Hoseok quay đầu nhìn lại, đúng lúc bắt gặp ánh mắt của Taehyung .
Taehyung chậm rãi đi tới, hình như là đang nhìn quần áo trên người cậu.
Hoseok cười cười: "Hơi dài."
Tay áo che mất nửa bàn tay, quần dài trùm đến giữa mu bàn chân.
Taehyung thản nhiên ừ một tiếng.
Mà Hoseok thì không hề phát hiện ra yết hầu của anh vừa chuyển động một cách rất mất tự nhiên.
Taehyung đi tắm, Hoseok chẳng có việc gì bèn chơi di động một lát nhằm củng cố tinh thần rồi mới lên giường.
Giường ngủ của Taehyung rất lớn, cậu nằm bên trái, Kim tổng ngủ bên phải, ở giữa còn có thể nhét thêm một người. Sau khi bò lên, Hoseok liền nằm xuống sát mép giường.
Rất nhanh, Taehyung ra khỏi phòng tắm.
Đã đến giờ đi ngủ, Taehyung tắt đèn phòng, vén chăn nằm xuống phần giường bên kia đúng như Hoseok dự đoán.
Hoseok cảm thấy giường hơi lõm xuống.
Rồi sau đó, đèn bàn cũng bị tắt luôn.
Trước mắt đột nhiên tối hù, Hoseok lập tức nhắm nghiền mắt lại theo thói quen.
Nhưng cậu hơi khó ngủ.
Trong suốt hai mươi sáu năm qua, đây là lần đầu tiên cậu ngủ cùng người khác, hiển nhiên sẽ cảm thấy không được tự nhiên. Nói chung, Hoseok cảm thấy chắc chắn hôm nay mình sẽ mất ngủ.
"Em ngủ có ngay ngắn không?" Taehyung đột nhiên cất tiếng hỏi.
Hoseok nghĩ nghĩ, đáp: "Chắc là có."
Bạn cùng phòng ký túc xá của cậu chưa từng sỉ vả cậu, còn nói cậu ngủ rất say và yên tĩnh.
Taehyung lại bảo: "Chất lượng giấc ngủ của tôi không tốt lắm, nên khi ngủ em cố gắng đừng gây ra tiếng động quá lớn, cũng đừng chạm vào tôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VHope] Ôm Lão Công Về Nhà
General FictionSau một đêm uống rượu ở quán bar giải sầu. Vì đầu óc không tỉnh táo nên Hoseok đã xảy ra tình một đêm với một người đàn ông không ai ngờ đến. Người đó không ai khác chính là Kim Taehyung .....Vì là người sống có nguyên tắc nên Kim Taehyung đàn anh c...