*****
Vì không muốn Taehyung thấy mình đỏ mặt nên Hoseok lặng lẽ giơ tờ giấy lên cao một chút, đầu cũng cúi xuống thêm.
Taehyung, anh nghiêm túc đấy à?
Hôn môi Hoseok?
Cái này cũng có thể viết vào đây sao?
Anh thật sự là… tậu má, rất giỏi đấy!
Hoseok bối rối nhắm mắt lại, trong đầu đều là dòng chữ Taehyung vừa viết.
Chữ anh vốn đẹp, giờ lại viết ra câu này, Hoseok chỉ thiếu nước ngất ngay tại trận thôi.
Trái tim đập điên cuồng, cậu hít sâu một hơi, chậm rãi thở ra rồi mới dám đọc tiếp.
Sau đó, cậu lại phải nhắm hai mắt lại một lần nữa.
Taehyung!
Hoseok nghĩ, bây giờ mà cậu mở lời mời Taehyung lên giường, liệu có đường đột quá hay không.
Cậu cố gắng lấy lại bình tĩnh, khi mở mắt ra, cậu chăm chú đọc lại điều thứ ba mà Taehyung viết.
Ba, làm tình với Hoseok.
Hoseok nuốt một ngụm nước miếng, nỗ lực trấn an mình.
Dần dần, nhịp thở của cậu đã bình thường trở lại.
Nếu Taehyung chỉ viết thích hôn môi Hoseok, hiển nhiên cậu sẽ không chịu đựng nổi, nhưng vì có cái sau, Hoseok liền cảm thấy anh chỉ ham thích thân thể mình thôi.
Có suy nghĩ này, mặt Hoseok không đỏ nữa. Cậu bỏ tờ giấy xuống, nói với Taehyung: “Được rồi ạ.”
Hoseok không dám nhìn thẳng vào mắt anh, tự nhiên cũng bỏ lỡ vẻ mặt anh lúc này – vẻ mặt như đang chờ mong cậu nói một điều gì đó.
“Tờ giấy này em cất nhé.” Hoseok gập tờ giấy lại mấy lần, cho đến khi nó to sấp xỉ tờ giấy của mình mới lên tiếng hỏi: “Anh còn cái phong bì nào không ạ?”
Cậu nhìn giá sách, nhìn mặt bàn, nhìn ống đựng bút, chỉ không nhìn Taehyung
Taehyung hơi thất vọng, đành phải đóng nắp bút rồi bỏ vào trong ống.
Anh đứng lên, nhưng nghĩ thế nào lại ngồi xuống, nhìn Hoseok, hỏi: “Anh viết có vấn đề gì không?”
Bấy giờ, Hoseok mới nhìn thẳng vào mắt Taehyung: “Có vấn đề gì ạ?”
Taehyung hất cằm lên một chút: “Những gì anh viết em đều xem cả rồi à?”
Hoseok lại cúi đầu: “Dạ.”
Taehyung: “Không muốn hỏi gì sao?”
Hoseok lắc đầu: “Không ạ.”
Miệng Taehyung đóng mở mấy lần, cuối cùng, anh nhàn nhạt bảo “được rồi”, rồi đi tới tủ đồ tìm một chiếc phong bì giống hệt chiếc ban nãy, đưa cho Hoseok.
Sau khi bỏ giấy vào và đóng nắp phong bì lại, Hoseok cầm bút viết mấy chữ “Về Taehyung” ở bên trên.
Cậu lấy điện thoại di động ra xem: “Sắp mười hai giờ rồi đấy ạ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VHope] Ôm Lão Công Về Nhà
General FictionSau một đêm uống rượu ở quán bar giải sầu. Vì đầu óc không tỉnh táo nên Hoseok đã xảy ra tình một đêm với một người đàn ông không ai ngờ đến. Người đó không ai khác chính là Kim Taehyung .....Vì là người sống có nguyên tắc nên Kim Taehyung đàn anh c...