*****
Câu trả lời của Taehyung khiến Hoseok giật mình, cũng khiến cho mẹ Jung vô cùng kinh ngạc.
Đương nhiên, hai người họ không ngạc nhiên vì cùng một lý do.
Hoseok mơ màng cảm thấy Taehyung lại đang trêu chọc mình.
Đang yên đang lành, tự nhiên nhắc lại lời cậu làm chi…
Lúc nói ra những lời này, bản thân cậu cũng không có cảm giác gì, nhưng giờ nghe Taehyung lặp lại, cậu bỗng cảm thấy… thật xấu hổ.
Nhưng hình như mẹ Jung rất vừa lòng với câu trả lời của Taehyung, bà cúi đầu nhìn thoáng qua dáng vẻ như vừa được ăn đường của Hoseok, nở một nụ cười đầy ẩn ý.
“Hai con có thể chung sống hòa thuận, mẹ cũng thấy yên tâm. Chuyện cưới xin cả đời của Hoseok vẫn luôn là mối lo trong lòng mẹ, cuối cùng nó chẳng nói năng gì đã kết hôn rồi. Mẹ muốn quan tâm nhưng nó lại quá bận rộn, mà ba của nó thì… mẹ…”
Mẹ Jung dường như hơi kích động. Sau khi cố lấy lại bình tĩnh, bà ngẩng đầu hỏi Taehyung: “Con hãy đối xử với Hoseok thật tốt, con nhé?”
Taehyung nghiêm túc gật đầu: “Con sẽ làm như thế.”
Hoseok cúi đầu ăn cơm.
Trải qua chuyện Taehyung sao chép câu trả lời, cậu cứ luôn cảm thấy câu “con sẽ làm thế” của anh cũng là đang trêu chọc mình.
Nếu là thật… Vậy thì ngài Kim à, ngài đã thay đổi rồi.
Bữa cơm này cũng không có gì khó xử. Hơn nữa, có Taehyung ở đây, mẹ Jung Hoseok, chỉ bảo cậu thu xếp để hai gia đình sớm gặp mặt nhau.
Hoseok nói vâng.
Buổi tối Taehyung còn có việc nên sau khi cơm nước xong, hai người ngồi xem TV với mẹ Jung ở phòng khách một lúc rồi liền rời đi.
Hyuk đã chờ sẵn ở dưới lầu, thấy ông chủ đi xuống liền xuống xe, mở cửa phía sau ra.
Lên xe, Taehyung hỏi: “Tôi nhớ em đã từng nói bà ngoại và dì của em đều ở trong chung cư này.”
Hoseok gật đầu: “Vâng.”
Taehyung lại hỏi: “Sao tối nay bọn họ không tới?”
“Có lẽ là mẹ em muốn gặp anh trước, hôm nay cũng khá vội vàng, chờ có thời gian em sẽ mời tất cả mọi người ăn cơm.”
Nhắc tới chuyện này, Hoseok lại bảo: “Mẹ chúng ta đều có ý để hai nhà gặp nhau, em cảm thấy nên nhanh chóng sắp xếp.” Cậu quay sang nhìn Taehyung: “Anh thấy thế nào?”
Taehyung: “Được.”
Xe đi được một đoạn, anh đột nhiên hỏi Hoseok: “Em có muốn tổ chức lễ cưới không?”
Cậu suy nghĩ rồi trả lời: “Cũng được ạ.”
Taehyung: “Ừ.”
“Thế là sao? Do em quyết định ạ?”
“Ừ, nếu em muốn, chúng ta sẽ tổ chức, nếu em không muốn thì thôi.”
Hoseok cảm thấy rất khó tin: “Chuyện lớn như thế mà lại phụ thuộc vào quyết định của em?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VHope] Ôm Lão Công Về Nhà
General FictionSau một đêm uống rượu ở quán bar giải sầu. Vì đầu óc không tỉnh táo nên Hoseok đã xảy ra tình một đêm với một người đàn ông không ai ngờ đến. Người đó không ai khác chính là Kim Taehyung .....Vì là người sống có nguyên tắc nên Kim Taehyung đàn anh c...