*****
Ngày hôm sau, Hoseok hơi xấu hổ khi gặp Jong-WoonChẳng biết vì sao đêm qua Taehyung đặc biệt ra sức, còn lưu lại trên cổ cậu mấy vết đỏ, khiến hôm nay cậu chỉ có thể mặc áo len cổ lọ để che đi.
Có lẽ vì đã là chồng của cậu nên Taehyung rất muốn tìm hiểu những chuyện đã qua giữa Hoseok và Jong-Woon. Nhưng muốn tìm hiểu thì cứ tìm hiểu thôi, sao lại nhè cái lúc này kia để tìm hiểu chứ?
Anh hỏi hai người bọn cậu quen nhau khi nào, hỏi hiện giờ bao lâu cả hai mới gặp mặt, hỏi có phải Jong-Woon có sở thích tương tự với cậu hay không, cuối cùng lại còn hỏi Jong-Woon độc thân hay đã có đối tượng rồi.
Hoseok trả lời tất tần tật, hỏi gì đáp nấy, không hề giấu diếm.
Nhưng đến cuối cùng, Taehyung lại đột nhiên hỏi một câu vô cùng kỳ quái. Anh hỏi Hoseok, có thể chơi điện tử với anh không.
Lúc này, Hoseok vốn luôn trả lời ngay lập tức chợt trở nên do dự.
Hình như sự do dự đó đã khiến Taehyung không được vui.
“Không muốn chơi với tôi à?”
Hoseok lập tức trả lời: “Có muốn, có muốn ạ.”( a bị ép đk Hoseok)
Sao cậu lại đắn đo mất mấy giây ấy hả? Chủ yếu là vì rất khó để tưởng tượng ra cảnh một người đàn ông như Taehyung ngồi trên mặt thảm chơi điện tử
Sau đó, cậu cũng từng nhớ lại chuyện này, trong lòng không khỏi cảm thán.
Đối với hôn nhân, Taehyung thật sự vô cùng nghiêm túc, thậm chí việc bồi dưỡng quan hệ giữa cả hai, anh cũng rất chú trọng.
Vì phải bay chuyến đầu giờ sáng nên Jong-Woon thức dậy rất sớm. Hoseok muốn đưa hắn ra sân bay nên cũng dậy sớm theo. Còn Taehyung vẫn đặt đồng hồ báo thức lúc 7 giờ sáng như bình thường.
Thế nên rất khéo, bảy giờ rưỡi, ba người đều có mặt ở dưới lầu.
Hoseok và Taehyung cùng nhau đi xuống. Khi đó Jong-Woon đã kéo vali ra phòng khách rồi, trong tay hắn còn cầm một quyển tạp chí vốn để dưới bàn trà. Thấy hai người kia đi xuống, hắn ngẩng đầu, nói: “Buổi sáng tốt lành.”
Taehyung: “Sáng tốt lành.”
Hoseok: “Buổi sáng tốt lành.”
Giọng Taehyung không có vấn đề gì, nhưng giọng Hoseok nghe có vẻ hơi bị khàn.
Jong-Woon lập tức hiểu ra, ném cho Hoseok một ánh mắt đầy ẩn ý.
Hoseok chỉnh lại cổ áo, lòng cũng hơi bối rối, chỉ sợ để lộ cái gì.
Tối qua Hoseok đã hẹn Jong-Woon hôm nay sẽ làm bữa sáng cho hắn rồi tiễn hắn tới sân bay. Mì cho bữa sáng cậu cũng đã mua về rồi, nhưng không biết Taehyung có muốn ăn không. Đã lâu cậu không làm đồ ăn sáng ở nhà nên hôm qua cũng quên không hỏi anh một tiếng.
Hiện giờ, thừa dịp Taehyung mở đài ra nghe tin tức, Hoseok liền cất tiếng hỏi: “Anh có ăn mì không? Để em làm.”
Nghe xong, Taehyung nhìn Hoseok, lại liếc sang cái người đang đọc tạp chí trên ghế sa lông, hỏi: “Em dậy sớm thế là vì muốn tự tay làm đồ ăn sáng cho cậu ta?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VHope] Ôm Lão Công Về Nhà
Ficción GeneralSau một đêm uống rượu ở quán bar giải sầu. Vì đầu óc không tỉnh táo nên Hoseok đã xảy ra tình một đêm với một người đàn ông không ai ngờ đến. Người đó không ai khác chính là Kim Taehyung .....Vì là người sống có nguyên tắc nên Kim Taehyung đàn anh c...