*****
Hoseok có hơi xấu hổ với hành vi tự ăn đường của mình. Nhưng nghĩ lại, trừ bản thân cậu ra, đâu có ai biết. Vậy tại sao lại không làm chứ?
Vì thế, Hoseok nói tiếp: “Em họ anh là khách hàng lâu năm của em, hôm nay hoàn thành đơn hàng này, sau này chắc chắn vẫn còn nhiều đơn khác.”
Taehyung thản nhiên “ừ” một tiếng, sau đó nằm xuống.
Hoseok: “…”
Chỉ vậy thôi sao?
Thôi được rồi.
Thế cũng tốt.
Cậu cũng thỏa mãn rồi.
Đang định nằm xuống, Hoseok lại thấy Taehyung đặt điện thoại lên tai.
Cậu quay đầu qua, vừa lúc nghe thấy đối phương tiếp cuộc điện thoại của Taehyung.
“Anh ạ!”
Giọng nói vang lên ở phía bên kia vô cùng quen thuộc, bởi vì phòng ngủ quá yên tĩnh nên Hoseok nghe thấy rất rõ ràng.
Đây chẳng phải là giọng ngài Park chiều nay cậu vừa nghe sao?
“Anh, sao anh lại gọi cho em thế, có chuyện gì ạ?”
Hoseok hơi nghiêng người qua, nghe rất nghiêm túc.
Taehyung hỏi: “Cậu vẫn luôn gọi Hoseok là anh giai sao?”
“Hoseok là ai cơ ạ?” Park Jimin nói xong mới nhớ ra: “À, là người ấy của anh ạ, hi hi, đúng rồi, em gọi anh ấy là anh giai.”
Taehyung: “Không được gọi như vậy nữa.”
Park Jimin: “Vì sao ạ?”
Taehyung sửng sốt, anh tự hỏi nửa giây rồi nói: “Em ấy còn nhỏ tuổi hơn cậu.”
Hoseok chợt bật cười.
Park Jimin ở bên kia nói: “Vẫn gọi là anh giai được mà, anh đẹp trai nào cũng là anh giai của em hết.”
Giọng Taehyung vô cùng trầm: Park Jimin
Park Jimin liền sợ hãi: “Em biết rồi, biết rồi, không gọi, không gọi nữa, gọi ông chủ Jung, designer Jung, thế được chưa anh?”
Taehyung: “Được rồi.”
Park Jimin: “Còn có việc gì nữa không ạ?”
Taehyung: “Hết rồi.”
Không chờ Park Jimin cúp, Taehyung đã dập điện thoại.
Sau đó anh quay sang nhìn Hoseok, đưa điện thoại cho cậu xem: “Xử lý xong.”
Hoseok nghẹn cười, gật đầu: “Vâng ạ.”
Thời gian không còn sớm, Taehyung cất di động, tiện tay bỏ tạp chí xuống, tắt đèn.
Đèn tắt chưa bao lâu, di động của Hoseok đột nhiên sáng lên.
Cậu lặng lẽ vươn tay lấy điện thoại tới, chỉnh độ sáng thấp đi.
Trên màn hình điện thoại là tin nhắn ngài Park gửi tới.
Mr. Park: Tôi bị uy hiếp
Mr. Park: Sau này không thể gọi anh là anh giai nữa rồi.
Mr. Park: Designer Jung và ông chủ Jung, anh chọn một cái đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VHope] Ôm Lão Công Về Nhà
General FictionSau một đêm uống rượu ở quán bar giải sầu. Vì đầu óc không tỉnh táo nên Hoseok đã xảy ra tình một đêm với một người đàn ông không ai ngờ đến. Người đó không ai khác chính là Kim Taehyung .....Vì là người sống có nguyên tắc nên Kim Taehyung đàn anh c...