*****Inbox của Hoseok nổ tanh bành. Cậu bỗng nhận ra đăng tin lên trang xã hội lúc này là một quyết định hết sức sai lầm. Đơn hàng của ngài Park còn chưa xong, thế mà cậu vẫn phải phân tâm trả lời tin nhắn bạn bè gửi đến.
Sau khi trả lời ba, bốn người, cậu quyết định tắt âm báo, nghiêm túc sửa bản vẽ.
Tuy ngài Park gửi tới rất nhiều yêu cầu, nhưng phần lớn đều là chi tiết, Hoseok chăm chú nhìn màn hình máy tính, tìm hơn hai mươi phút là sửa xong.
Sau khi gửi bản sửa đổi cho ngài Park, cậu lại mở trang xã hội ra, tìm tấm ảnh Taehyung mới up.
Về lý mà nói, cậu và Taehyung hẳn sẽ không có bạn bè chung, nhưng hiện giờ cậu lại nhìn thấy bình luận bên dưới bài viết của anh.
Đang định chụp ảnh màn hình, Hoseok bị bất ngờ, lập tức dừng tay lại.
Người bình luận là ngài Park.
Mr. Park: Chúc mừng anhhhh.
Mr. Park?
Anh?
Đột nhiên Hoseok thấy lòng hơi chua một chút, cậu còn chưa từng gọi Taehyung bằng giọng điệu thân thiết như thế đâu.
Nhưng vài giây sau, cậu đã tự nhắc nhở bản thân phải tỉnh táo lại, ngài Park cũng gọi cậu là “anh giai” cơ mà.
Có lẽ đây là thói quen của ngài Park.
Anh và anh giai.
Thực ra cũng không khác nhau mấy nhỉ?
Hoseok chụp lại bài đăng trên trang xã hội của Taehyung, bỏ vào album riêng.
Không khác con khỉ ấy.
Cậu ghen!
Hoseok cắt phần bình luận của ngài Park ra khỏi tấm hình. Chính vì sự kiện này mà cậu từ một người luôn ôn hòa lịch sự, chưa từng oán giận ngài Park bỗng trở nên cực kỳ thiếu kiên nhẫn.
Cậu đã trả lời tất cả tin nhắn quan tâm hỏi thăm của bạn bè, thế mà ngài Park còn chưa trả lời. Sao lại chậm như thế chứ?
Trong lúc nhàm chán, Hoseok liền mở lại những tin nhắn ngài Park đã gửi cho mình. Lăn lăn con chuột kéo tin lên, cậu bỗng nhìn thấy một tin nhắn thoại.
Hoseok mở tin thoại ra, sau đó nghe thấy ngài Park nói: “Anh giai à, sửa lại góc dưới bên phải đi, em muốn nó ngầu hơn một chút, có được khônggg?”
Nghe xong Hoseok không khỏi méo mỏ, ngài Park sẽ không dùng giọng điệu này để nói chuyện với Taehyung đấy chứ.
Chúc mừng anhhhhh.
Ngay lúc đó, cậu đã có thể tưởng tượng ra giọng nói của đối phương.
Trong lúc đợi ngài Park trả lời, Hoseok rất không kiên nhẫn gõ gõ ngón tay lên bàn phím.
Thường thì mỗi lần nhận được ảnh cậu gửi, ngài Park đều sẽ trả lời rất nhanh, nhưng giờ đã hơn nửa tiếng rồi. Thế nên cậu không nhịn được, nhắn tin hỏi trước: Ngài đang bận à?
Không ngờ, đối phương nhắn lại rất nhanh: Chờ tôi một chút.
Hoseok đành phải đợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VHope] Ôm Lão Công Về Nhà
General FictionSau một đêm uống rượu ở quán bar giải sầu. Vì đầu óc không tỉnh táo nên Hoseok đã xảy ra tình một đêm với một người đàn ông không ai ngờ đến. Người đó không ai khác chính là Kim Taehyung .....Vì là người sống có nguyên tắc nên Kim Taehyung đàn anh c...