2

1.3K 86 8
                                    

Thời gian trong nháy mắt liền đi qua, Ngụy Vô Tiện đã ở Giang gia ngây người 6 năm. Này 6 năm thời gian, Ngụy Vô Tiện mỗi một việc đều làm được cực hạn, vì chính là không cho Ngu Tử Diên có đánh chửi hắn lấy cớ.

Nhưng cho dù là như thế này Ngu Tử Diên cũng sẽ tìm các loại lý do đi đánh Ngụy Vô Tiện, hắn đành phải bất đắc dĩ từ bỏ, yên lặng nhường nhịn, bởi vì Ngu Tử Diên chỉ cần đánh hắn lúc sau, hắn liền có thể nắm lấy Ngu Tử Diên nhược điểm nơi nơi tản hắn lời đồn.

Tuy rằng Ngụy Vô Tiện mỗi một việc đều làm được cực hạn, nhưng là vì không cho Giang Vãn Ngâm ghen ghét, hắn đem chính mình năng lực đều đè ép xuống dưới, làm Giang Vãn Ngâm trở nên so với chính mình ưu tú.

Giang Vãn Ngâm nhìn chính mình áp Ngụy Vô Tiện một đầu, liền cảm giác thập phần kiêu ngạo, dần dần hắn tính tình cũng trở nên ngạo mạn, táo bạo, hỉ nộ vô thường, thời gian một lâu Giang gia đệ tử đều không thế nào cùng Giang Vãn Ngâm chơi, nhưng là Giang Vãn Ngâm từ nhỏ liền nghe mẫu thân giảng tôn ti, cho nên hắn cho rằng những cái đó đệ tử là ti, hắn vi tôn, không có tư cách cùng hắn cùng nhau.

Cứ như vậy, tại ngoại giới mọi người đều đã biết Giang gia có một người họ khác đệ tử, hắn đãi ngộ cùng Giang gia thiếu chủ đãi ngộ giống nhau, nhưng chính là thiên tư không cao.

Mà Giang gia thiếu chủ thiên tư xem như Giang gia cùng bối trung tốt nhất, Ngụy Vô Tiện mỗi khi nghe thế loại lời đồn, đều cảm thấy trong lòng buồn cười: Giang Vãn Ngâm cái loại này bọc mủ phế vật sao có thể so đến quá ta, liền hắn kia đồ vật, ha hả.

Lam Vong Cơ trong mấy năm nay tới vẫn luôn tự do tứ phương, cũng nghe quá loại này lời đồn, hắn cũng suy nghĩ: Giang Vãn Ngâm cái loại này mặt hàng cũng xứng Ngụy Anh so? Ngụy Anh vũ lực như vậy cao cường, sao có thể bại bởi kia Giang Vãn Ngâm?

Có một ngày Giang Phong Miên đem Ngụy Vô Tiện gọi vào thư phòng, hắn đối Ngụy Vô Tiện nói: "A Anh quá mấy ngày, ta muốn cho ngươi cùng A Trừng, khởi đi Lam gia cầu học, ý của ngươi như thế nào."

"Giang tông chủ, ta chẳng qua là một cái họ khác đệ tử, sao có thể cùng Giang gia thiếu chủ cùng đi Lam gia cầu học." Ngụy Vô Tiện lập tức cự tuyệt, rốt cuộc hắn hiện tại thân phận là một cái họ khác đệ tử, nếu cùng Giang gia thiếu chủ cùng nhau đi ra ngoài, tránh không được bị người khác khua môi múa mép.

Giang Phong Miên nhìn đến Ngụy Vô Tiện, nhanh như vậy tưởng cùng chính mình phiết khai quan hệ liền nói: "Kỳ thật ngươi cha mẹ ở Lam gia cầu học quá, có lẽ ngươi đi có thể tìm được bọn họ trước kia đồ vật, Ngụy Vô Tiện nghe được cha mẹ hắn lại thấy được Giang Phong Miên ánh mắt, liền đáp ứng rồi.

Đi ra ngoài ngày đó Giang Yếm Ly tới cấp bọn họ đoàn người tiễn đưa, Giang Vãn Ngâm cùng Giang Yếm Ly ở nơi đó cáo biệt, Ngụy Vô Tiện liền ở trên thuyền nhìn bọn họ: Sư tỷ, có lẽ đây là ta cuối cùng một lần như vậy kêu ngươi, ta đã từng phi thường cảm tạ, ngươi ở ta thời điểm khó khăn nhất ngươi tới an ủi ta, nhưng là nếu ngươi là xuất phát từ cái loại này tình huống mới có thể an ủi ta, kia ta lựa chọn ngươi vĩnh viễn đừng tới an ủi ta.

"Ngụy Vô Tiện, tới rồi Lam gia ngươi cho ta an phận điểm, không thể ném chúng ta Giang gia mặt, cũng không biết vì cái gì a cha phi làm ngươi cái này gia phó chi tử bồi ta đi cầu học." Giang Vãn Ngâm thấy Ngụy Vô Tiện liền cảm giác thực khó chịu.

Nhiều năm như vậy Ngụy Vô Tiện làm một cái họ khác đệ tử, là cùng Giang Vãn Ngâm cùng nhau tu luyện, nhưng là Ngu Tử Diên thường xuyên ở Giang Vãn Ngâm trước mặt mắng Ngụy Vô Tiện nói, Ngụy Vô Tiện chính là cái gia phó chi tử, dần dần hắn cũng nhận thức đến chính mình cùng Ngụy Vô Tiện chi gian thân phận sai biệt.

Đương hắn lại thấy được Ngụy Vô Tiện thực lực không có chính mình cường, liền cảm giác phi thường kiêu ngạo dần dần, hắn đối Ngụy Vô Tiện khinh thường lên, xem hắn không có phản bác, liền vẫn luôn đem loại này cảm xúc đưa tới Ngụy Vô Tiện trên người.

Ngụy Vô Tiện, không có trả lời hắn nói, chỉ là gật gật đầu hắn ở trong lòng tưởng: A, Giang Vãn Ngâm, ngươi thật đúng là không có biến, không nghĩ tới hiện giờ ngươi tính cách thật là càng ngày càng kém, xem ra này kế hoạch cũng sắp trước tiên, bất quá ta nhưng thật ra muốn nhìn ngươi, còn có thể yêu cầu bao lâu thời gian.

Bất quá, đi Cô Tô cầu học cũng không có gì chỗ hỏng, có thể uống đến thiên tử tiếu, kia thiên tử tiếu, ta có bao nhiêu năm không có chạm vào. Nói không chừng còn có thể đụng tới Lam Trạm cái kia tiểu cũ kỹ, kiếp trước hắn như vậy chán ghét ta tu quỷ đạo, nếu ta đem quỷ đạo tạng lên nói, hắn có thể hay không không như vậy chán ghét ta.

Sống lại một đời Cô Tô Lam thị có cái gì biến hóa, nghĩ tới đời trước cùng đám kia người cùng nhau ở cầu học khi, đùa giỡn, khí Lam Khải Nhân, cùng nhau xúc phạm gia quy, hiện giờ ta lại việc nặng một đời, không biết có thể hay không ở thể nghiệm đến từ trước cái loại cảm giác này, còn có thể hay không cùng bọn họ cùng nhau hồ nháo.

[Vong Tiện] Dùng cái gì vì an ( Vong Tiện song hắc )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ