12

863 67 1
                                    

Ngụy Vô Tiện Nhiếp Hoài Tang bởi vì phong tà bàn, đó là kiếm được bồn mãn nồi mãn, nháy mắt làm giàu. Nhưng là trên mặt chỉ biết là một vị kẻ thần bí làm ra phong tà bàn, lại không có nói là ai, cho nên Ngụy Vô Tiện nhật tử vẫn là thực thanh tĩnh.

Lam Vong Cơ nhìn Ngụy Vô Tiện cùng Nhiếp Hoài Tang như vậy thân mật thời điểm, tuy rằng biết bọn họ là bạn thân, nhưng trong lòng vẫn là có chút ăn vị.

Hắn yên lặng mà đi đến Ngụy Vô Tiện bên người, ngươi còn sinh thấy được Lam Vong Cơ, sau lưng chợt lạnh: "Ngụy huynh a, ta xem Lam nhị công tử có việc tìm ngươi, ta liền đi trước." Nói xong lúc sau liền tung ta tung tăng mà chạy.

"Ai, Lam Trạm ngươi như thế nào lạp? Có chuyện gì sao?" Thấy được Lam Vong Cơ tới tìm chính mình, Ngụy Vô Tiện vẫn là có chút kinh ngạc.

"Không có việc gì, đến xem ngươi." Lam Vong Cơ mặt không đỏ tim không đập nói một câu lời nói dối.

Oa! Lam Trạm như thế nào đột nhiên đối ta tốt như vậy, có chút không thói quen nha, hắn sẽ không bị đoạt xá đi, dựa theo hắn hành vi loại sự tình này cấp cũng không có khả năng phát sinh. Ngụy Vô Tiện ở trong lòng lặp lại hỏi chính mình.

"Ngụy Anh......" Lam Vong Cơ thấy Ngụy Vô Tiện thật dài thời gian không đáp lại chính mình, liền mở miệng tìm hỏi.

"A? Nga! Không có việc gì, ta chỉ là suy nghĩ kế tiếp đi nơi nào?" Ngụy Vô Tiện bị Lam Vong Cơ thanh âm gọi hồi hiện thực.

"Ai, Lam Trạm, ngươi có muốn đi địa phương sao? Chờ nghe học sau khi kết thúc cùng đi." Ngụy Vô Tiện vẫn là rất muốn cho Lam Vong Cơ đi một chuyến Vân Mộng, rốt cuộc nơi đó là hắn từ nhỏ lớn lên địa phương.

"Đi Vân Mộng đi." Kiếp trước không có cùng ngươi cùng đi, kiếp này chúng ta cùng đi đi. Lam Vong Cơ ở trong lòng yên lặng hơn nữa một câu.

Thực mau, nghe học kết thúc, thế gia bọn công tử đều ở Vân Thâm Bất Tri Xứ trước từ biệt, ước hảo cùng đi đêm săn. Ngụy Vô Tiện cùng những người đó quan hệ đều không tồi, từ biệt thời gian có điểm trường, khi bọn hắn đi rồi, Ngụy Vô Tiện nhìn đến hướng hắn đi tới một vị bạch y thiếu niên: "Lam Trạm, đi thôi, ta đã chờ không kịp."

"Ân." Lam Vong Cơ có chút sủng nịch đối hắn nói.

[Vong Tiện] Dùng cái gì vì an ( Vong Tiện song hắc )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ