13

829 62 4
                                    

Ngụy Vô Tiện Lam Vong Cơ cùng nhau gồm thâu vai hạ sơn, trên đường Ngụy Vô Tiện vẫn luôn hướng Lam Vong Cơ nói Vân Mộng: "Lam Trạm, ta nói cho ngươi tuy rằng nói Giang tông chủ, bọn họ những năm gần đây đối ta không tốt, nhưng là Vân Mộng cái này địa phương là thật sự hảo chơi."

"Ân."

"Hại, Lam Trạm, ngươi nói ngươi như vậy buồn, trừ bỏ ta ai còn cùng ngươi nói chuyện nha, có thể nhiều lời mấy chữ sao?" Ngụy Vô Tiện vẫn là có chút tiểu thất vọng, hắn cảm thấy Lam Vong Cơ đối hắn có rất nhiều bất đồng địa phương, nhưng là hắn nói thật là quá ít.

"Chỉ có ngươi là đủ rồi." Lam Vong Cơ mặt không đỏ tim không đập mà nói ra một câu.

Ngụy Vô Tiện mặt có điểm hồng: Lam Trạm như thế nào sẽ nói ra nói như vậy QWQ. "Lam... Lam Trạm như thế nào sẽ nói ra nói như vậy?"

"Không có việc gì, chỉ là nghĩ tới trước kia." Lam Vong Cơ vẫn là có chút tiểu cao hứng, rốt cuộc hắn là lần đầu tiên nói chuyện như vậy, cư nhiên đem Ngụy Vô Tiện làm cho mặt đỏ.

"Tính, tính, mặc kệ nó, dù sao ta nói cho ngươi Vân Mộng nhưng hảo chơi, ta nhất định phải mang ngươi đi hảo hảo chơi một lần."

"Hảo." Lam Vong Cơ trên mặt vui sướng đã mau lộ ra tới, nhưng đáng tiếc Ngụy Vô Tiện vừa vặn quay đầu không có thấy như vậy một màn.

Khi bọn hắn đi tới Vân Mộng cảng, Ngụy Vô Tiện nhìn thoáng qua vô cùng náo nhiệt chợ, cảm thấy lại quen thuộc lại xa lạ, quen thuộc chính là hắn trước kia thường xuyên ở chỗ này chơi xa lạ chính là hắn lần đầu tiên lấy loại này thân phận ở Vân Mộng chơi.

Ngụy Vô Tiện lôi kéo Lam Vong Cơ liền hướng chợ bên trong chạy, hiển nhiên Ngụy Vô Tiện đã đã quên Lam gia gia quy là không được chạy nhanh, nhưng Lam Vong Cơ Lam Vong Cơ vẫn là tùy ý Ngụy Vô Tiện lôi kéo hắn chạy.

"Lam Trạm, ngươi xem! Ta trước kia thường xuyên tới nơi này ăn bánh, nhà này bánh đặc biệt ăn ngon, chúng ta đi mua hai cái đi." Ngụy Vô Tiện hướng Lam Vong Cơ chỉ chỉ kia gia bán bánh cửa hàng.

Theo sau, Ngụy Vô Tiện liền lôi kéo Lam Vong Cơ tới rồi kia gia bán bánh địa phương: "Lão bản! Mua hai cái bánh." Ngụy Vô Tiện cao hứng phấn chấn mà đối vị kia lão bản nói.

"Nguyên lai là Ngụy công tử mang bằng hữu tới." Kia gia cửa hàng lão bản nhìn đến Ngụy Vô Tiện, cũng là có chút kinh hỉ.

"Đúng rồi, ta thật vất vả mới đem hắn kéo qua tới, nhất định phải nếm thử ngài gia bánh, đúng rồi, lão bản gần nhất Vân Mộng còn hảo đi."

"Khá tốt, nhưng là Ngụy công tử ngươi tới bên này, chính là phải cẩn thận điểm." Vị kia lão bản nhìn đến Ngụy Vô Tiện, trong ánh mắt mang theo một tia thương tiếc.

"Chỉ giáo cho." Tại hậu phương vẫn luôn không nói gì Lam Vong Cơ, nghe được về Ngụy Vô Tiện sự tình, có chút sốt ruột.

"Ngụy công tử còn không biết sao? Kia Vân Mộng Giang gia Ngu phu nhân, chính là nơi nơi bịa đặt Ngụy công tử. Ta là hiểu biết Ngụy công tử làm người, là không tin những cái đó lời đồn, nhưng không chịu nổi có chút người sẽ tin tưởng, cho nên Ngụy công tử ở chỗ này vẫn là tiểu tâm một chút đi." Vị này bán bánh lão bản còn xem như nhìn Ngụy Vô Tiện lớn lên người, Ngụy Vô Tiện từ nhỏ liền ở hắn nơi này mua bánh, hắn là từ Ngụy Vô Tiện, nho nhỏ thiếu niên trưởng thành phiên phiên thiếu niên nhân chứng, Ngụy Vô Tiện làm người hắn nhất rõ ràng bất quá.

"Cảm ơn ngươi, lão bản, ta sẽ đi tìm bọn họ nói rõ ràng." Ngụy Vô Tiện cười khổ mà nói nói.

"Ngụy công tử, cười không nổi cũng đừng cười, cười đến so với khóc còn khó coi hơn." Vị kia lão bản cũng có chút không đành lòng, cuối cùng liền đem hai cái bánh cho hắn.

"Cảm ơn lão bản, ta đi trước." Nói xong Ngụy Vô Tiện liền đưa cho Lam Vong Cơ một cái bánh, Lam Vong Cơ tiếp nhận Ngụy Vô Tiện trong tay bánh: "Ngụy Anh."

"Không có việc gì, Lam Trạm ta đều Giang gia cảm tình đã sớm ở đời trước không có, chuyện này ta nhất định sẽ đi tìm bọn họ lý luận rõ ràng, đừng lo lắng."

"Ta bồi ngươi."

"Cái gì?"

"Ngụy Anh, mặc kệ ngươi làm chuyện gì, ta đều duy trì ngươi." Lam Vong Cơ sợ Ngụy Vô Tiện nghe không rõ, phóng đại một chút thanh âm.

"Cảm ơn ngươi Lam Trạm, có ngươi bằng hữu như vậy thật tốt." ( hôm nay lại là Ngụy đầu gỗ đối hai người bọn họ chi gian hữu nghị reo hò thời gian )

Lam Vong Cơ ánh mắt có chút tối sầm xuống dưới.

[Vong Tiện] Dùng cái gì vì an ( Vong Tiện song hắc )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ