Hôm nay buổi tối Ngụy Vô Tiện liền đi tìm Nhiếp Hoài Tang, đương Nhiếp Hoài Tang nhìn đến Ngụy Vô Tiện tới tìm hắn thời điểm vẫn là có chút kinh ngạc.
"Nhiếp huynh a, ta trong tay mặt có cái thứ tốt, chúng ta muốn hay không hợp tác đem nó cấp bán đi đâu?" Ngụy Vô Tiện, tuy rằng là dùng nghi vấn ngữ khí, nhưng hắn phi thường xác định, Nhiếp Hoài Tang khẳng định sẽ đáp ứng hắn.
"Thứ gì?"
"Chính là thứ này, ta tưởng nếu chúng ta hợp tác nói hẳn là sẽ mua một cái giá tốt đi." Ngụy Vô Tiện lấy ra phong tà bàn cấp Nhiếp Hoài Tang xem, tiếp theo lại nói: "Thứ này có thể chỉ ra tà ám vị trí, rất hữu dụng đi, ta phụ trách sinh sản ngươi phụ trách bán, chúng ta khẳng định sẽ kiếm rất nhiều."
"Tốt như vậy dùng đồ vật, nguyên lai Ngụy huynh như vậy tín nhiệm ta nha." Nhiếp Hoài Tang cũng là lần đầu tiên thấy như vậy thần kỳ đồ vật, cũng cảm thấy phương pháp này không tồi.
Nhiếp Hoài Tang cùng Ngụy Vô Tiện ở trong phòng thương lượng trong chốc lát, cuối cùng quyết định tam thất phân ( bởi vì Ngụy Vô Tiện chủ yếu là sản xuất thứ này, cho nên giá trị chế tạo sẽ tương đối cao, tiêu phí tinh lực tài lực đều sẽ tương đối cao, cho nên ta quyết định tại đây, Nhiếp Hoài Tang tam, Ngụy Vô Tiện bảy phân pháp. )
Sau đó không lâu phong tà bàn liền lên thị trường, bởi vì nó độc đáo năng lực, thực mau ở thị trường thượng liền chiếm cứ thượng phong, nhưng thứ này vẫn luôn không có ở Vân Mộng bên kia xuất hiện quá.
Đương Giang gia cũng làm ra giống nhau như đúc đồ vật khi ( dù sao cũng là phong tà bàn cho bọn họ cũng khẳng định sẽ nói cho bọn họ, như thế nào đi làm phong tà bàn ) Ngụy Vô Tiện làm ra phong tà bàn đã chiếm lĩnh hơn phân nửa cái thị trường, mà Ngu Tử Diên cho rằng tốt như vậy đồ vật giá cả khẳng định phi thường cao, cho nên liền đem cái này giá cả định phi thường cao, cao đến không phải một cái bình thường gia đình có thể mua được.
Nhưng như vậy thời điểm không nhiều lắm, nhưng đương Ngụy Vô Tiện làm được phong tà bàn đi tới Vân Mộng, đại gia phát hiện, mới tới đến phong tà bàn so Giang gia làm được phong tà bàn càng tốt dùng càng tiện nghi, cho nên mọi người đều quyết đoán từ bỏ Giang gia phong tà bàn đi mua sắm Ngụy Vô Tiện làm ra.
Mới vừa Ngu Tử Diên đã biết tin tức này lúc sau, tức giận đến hận không thể lập tức đi tìm được Ngụy Vô Tiện chất vấn hắn: "Tức chết ta, Giang Phong Miên ngươi nhìn xem đây là chuyện gì! Ngươi nhìn xem cái kia bạch nhãn lang mới vừa thoát ly Giang gia liền làm ra thứ này."
Giang Phong Miên ở trong lòng cũng cảm thấy đáng tiếc, nếu lúc trước ngăn lại Ngu Tử Diên nói, kia Ngụy Vô Tiện hiện tại vẫn là Giang gia đệ tử, kia hắn làm được đồ vật khẳng định có thể hảo hảo kiếm một bút.
Giang Vãn Ngâm nhìn đến cha mẹ hắn lại bởi vì Ngụy Vô Tiện cãi nhau, nắm chặt nắm tay: Ngụy Vô Tiện, ngươi quả thật là cái bạch nhãn lang.
———————————————————
Ta tưởng nói:
Làm người sao, tính tình liền hảo một chút, Phật hệ một chút. Không có người sẽ quán ngươi xú tính tình, liền ngươi thân nhân đều không biết, càng đừng nói những người khác. Liền tính ngươi muốn cho người khác quán ngươi, ngươi ít nhất cũng có có tư cách, không có tư cách, liền không cần ở nơi đó hạt BB, ta là không có nghĩa vụ đi quán ngươi, đừng bắt ngươi xú tính tình ở ta nơi này, ở ta nơi này chơi xú tính tình, chỉ có tìm mắng phân, ta sẽ không hảo tính tình cùng ngươi nói chuyện.
Phía trước có mấy cái não tàn thiểu năng trí tuệ ở ta nơi này chơi tính tình, lúc trước ta là không muốn cùng bọn họ so đo, vẫn luôn ở nhẫn, vẫn luôn ở hảo ngôn hảo ngữ mà đi hống bọn họ. Nhưng là ta hiện tại thật sự chịu không nổi, ta không có nghĩa vụ đi hống bọn họ.
Hy vọng đại gia về sau gặp được loại người này không cần đi nhường nhịn, trực tiếp dỗi trở về, không cần giống ta như vậy vẫn luôn đi nhường nhịn, đổi lấy chỉ biết làm trầm trọng thêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Dùng cái gì vì an ( Vong Tiện song hắc )
FanfictionNguồn: z01231031.lofter.com Dỗi Giang gia dỗi Giang gia dỗi Giang gia Quên tiện trở lại khi còn nhỏ Ngụy Vô Tiện chết trước đó thấy rõ Giang gia Lam Vong Cơ bởi vì Ngụy Vô Tiện chết hắc hóa Tư thiết nhiều Ngụy Vô Tiện đã chết, chết vào vạn quỷ phản...