8

900 68 0
                                    

Giang Phong Miên cùng Kim Quang Thiện đi tới Vân Thâm Bất Tri Xứ liền thấy được, Giang Vãn Ngâm cùng Kim Tử Hiên phân biệt quỳ gối bất đồng đường nhỏ thượng, mà Lam Khải Nhân liền đứng ở nơi đó thoạt nhìn là bị tức giận đến không nhẹ.

Lam Khải Nhân đem bọn họ gọi vào Lan Thất, chuẩn bị cùng bọn họ hảo hảo nói nói chuyện. Bọn họ hai cái hàm huyên vài cái, Giang Phong Miên liền đưa ra giải trừ hôn ước ý đồ.

Hắn đối Kim Quang Thiện nói: "Cửa này hôn ước nguyên bản chính là nàng mẫu thân khăng khăng muốn định ra, ta cũng không đồng ý. Hiện giờ xem ra, hai bên đều không lớn vui mừng, vẫn là không cần miễn cưỡng."

Kim Quang Thiện lắp bắp kinh hãi, lược có chần chờ. Vô luận như thế nào, cùng một khác đại thế gia giải trừ hôn ước, tóm lại không phải chuyện tốt, hắn nói: "Tiểu hài tử có thể biết cái gì sự? Bọn họ nháo bọn họ, Phong Miên huynh ngươi ta thật cũng không cần để ý tới."

Giang Phong Miên nói: "Kim huynh, chúng ta tuy rằng có thể giúp bọn hắn đính hôn ước, lại không thể thay thế bọn họ thực hiện hôn ước. Rốt cuộc tương lai muốn cộng độ cả đời chính là bọn họ chính mình."

Việc hôn nhân này nguyên bản liền không phải Kim Quang Thiện định ra. Nếu muốn cùng thế gia liên hôn củng cố thế lực, Vân Mộng Giang thị cũng không phải duy nhất lựa chọn, cũng không phải lựa chọn tốt nhất. Chỉ là hắn không dám vi phạm kim phu nhân ý tứ. Nếu từ Giang gia chủ động đưa ra, Kim gia là nhà trai, không có nhà gái như vậy nhiều băn khoăn, cần gì phải dây dưa. Huống chi Kim Tử Hiên luôn luôn bất mãn Giang Yếm Ly cái này vị hôn thê, hắn là biết đến. Một phen suy tính, Kim Quang Thiện liền đánh bạo, đáp ứng rồi chuyện này.

"Giang Phong Miên Kim Quang Thiện các ngươi có thể nha." Đột nhiên có một người phá cửa mà vào đối hai người bọn họ giận dữ hét, tới người không phải người khác đúng là Ngu Tử Diên, hắn trước một đoạn thời gian liền thu được, Giang Vãn Ngâm gửi cho hắn tin mặt trên viết Ngụy Vô Tiện tư tàng giả rất nhiều bảo bối, hắn vốn định chờ lần này nghe viết sau khi chấm dứt, lại đi tìm Ngụy Vô Tiện nề hà hắn hôm nay thấy Giang Phong Miên vội vội vàng vàng mà rời đi Vân Mộng, liền trộm theo đi lên.

Nàng liền nghe được bọn họ ở Lan Thất ngươi nói chuyện: "Kim Quang Thiện! Cùng các ngươi gia đính hôn cũng là để mắt các ngươi các ngươi còn ở kia kén cá chọn canh."

"Tam nương tử đừng nói nữa." Giang Phong Miên vẫn là một bức vâng vâng dạ dạ bộ dáng.

"Hảo a, Giang Phong Miên rốt cuộc ai mới là ngươi thân nhi tử! Ngươi thân nữ nhi bị người khác chửi bới, ngươi thân nhi tử liền bởi vì vì ngươi thân nữ nhi chứng minh, cho nên bị phạt, ngươi còn tại đây thờ ơ. Có phải hay không ở ngươi trong lòng mỗ mỗ tán nhân nhi tử mới là ngươi thân nhi tử, ta xem ngươi vẫn là đối mỗ mỗ tán nhân nhớ mãi không quên." Ngu Tử Diên cùng Giang Phong Miên sảo lên.

Lam Khải Nhân mau bị tức giận đến thất khiếu bốc khói: "Ngươi quả thực là tổn hại nhân luân!" Mà Kim Quang Thiện thì tại một bên xem diễn: Sớm nghe nói giả Giang tông chủ cùng này phu nhân bát tự không hợp, nơi chốn cãi nhau, hôm nay thật là kiến thức tới rồi.

Mà ở cửa Ngụy Vô Tiện đã nhịn không nổi, ở hắn bên người Lam Vong Cơ cũng dùng lo lắng ánh mắt nhìn hắn.

[Vong Tiện] Dùng cái gì vì an ( Vong Tiện song hắc )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ