Đương nhiên Lam Khải Nhân từ Thanh Hà về tới Cô Tô nghe nói chuyện này, cũng ở cảm thán Ngụy Vô Tiện thiếu niên anh tài. Nhưng hắn vẫn là muốn tiếp tục xuống tay xử lý thủy hành uyên chuyện này.
Thải Y trấn thủy hành uyên cấp Cô Tô Lam thị mang đến cực đại phiền toái. Thứ này vô pháp trừ tận gốc, lại không thể giống Ôn thị như vậy đem nó xua đuổi đến nơi khác. Lam gia gia chủ hàng năm bế quan, Lam Khải Nhân vì thế đại háo tâm lực, dạy học canh giờ càng ngày càng đoản, Ngụy Vô Tiện dẫn người ở trong núi đi bộ thời gian tắc càng ngày càng nhiều.
Hắn nghĩ tới nghĩ lui quyết định vẫn là đưa hai con thỏ, cấp Lam Vong Cơ. Ngụy Vô Tiện cùng kiếp trước giống nhau, phiên cửa sổ tiến vào Tàng Thư Các trong tay còn cầm hai con thỏ.
"Lam Trạm ngươi xem con thỏ, tuy rằng không biết kiếp trước những cái đó con thỏ thế nào? Nhưng này hai con thỏ, ngươi cần thiết nhận lấy."
"Ân, ngươi đưa những cái đó con thỏ đều còn dưỡng." Bởi vì là ngươi đưa những cái đó là ta duy nhất có thể ký thác tưởng niệm đồ vật. Lam Vong Cơ ở trong lòng yên lặng tưởng.
"Ngươi còn dưỡng, ta liền nói sao, ngươi khẳng định sẽ thích." Ngụy Vô Tiện lại lộ ra hắn kia tiêu chuẩn tươi cười.
Lam Vong Cơ nhìn đến này đã lâu tươi cười, âm thầm cong cong khóe miệng, nhưng bởi vì Ngụy Vô Tiện phân tâm, cho nên hắn không có nhìn đến.
Tàng Thư Các một vị thiếu niên ở án thư bên cạnh, một vị khác thiếu niên ghé vào thiếu niên kia bên người, cỡ nào một bức nguyệt tĩnh tốt hình ảnh.
Ngày hôm sau, bọn họ hiểu biết đến, Lam gia tổ tiên chuyện xưa. Vân Thâm Bất Tri Xứ nội, có một đổ thật dài cửa sổ để trống tường. Mỗi cách bảy bước, trên tường liền có một mặt tinh xảo chạm rỗng khắc hoa cửa sổ. Khắc hoa hai mặt bất đồng, có núi cao đánh đàn, có ngự kiếm lăng không, có chém giết yêu thú. Lam Khải Nhân giảng giải, này cửa sổ để trống trên tường mỗi một mặt cửa sổ để trống, đều khắc chính là Cô Tô Lam thị một vị tổ tiên cuộc đời sự tích. Mà trong đó nhất cổ xưa, cũng nổi tiếng nhất tứ phía cửa sổ để trống, giảng thuật đúng là Lam thị lập gia tổ tiên Lam An cuộc đời bốn cảnh.
Vị này tổ tiên xuất thân miếu thờ, linh Phạn trường âm thành, thông tuệ
Tính linh, niên thiếu đó là xa gần nổi tiếng cao tăng. Nhược quán chi" linh, hắn lấy "Già Lam" chi "Lam" vì họ hoàn tục, làm một người nhạc sư. Cầu tiên vấn đạo trên đường, ở Cô Tô gặp được hắn sở tìm "Thiên định chi nhân", cùng chi kết làm đạo lữ, song song đánh hạ Lam gia cơ nghiệp. Ở tiên lữ thân vẫn lúc sau, lại trở về trong chùa, chấm dứt này thân. 】
Hạ học sau đại gia tụ ở bên nhau, mọi người cũng là lường trước không đến, lấy cũ kỹ nổi tiếng Lam gia sẽ có như vậy tổ tiên, sôi nổi thảo luận lên. Thảo luận thảo luận, trung tâm liền oai tới rồi "đạo lữ" thượng, bắt đầu giao bọn họ trong lòng lý tưởng tiên lữ, bình luận hiện giờ nổi tiếng các tiên tử. Lúc này, có người hỏi: "Tử Hiên huynh, ngươi xem vị nào tiên tử tối ưu?"
Ngụy Vô Tiện cùng Giang Trừng vừa nghe, không hẹn mà cùng nhìn phía Lan Thất
Hàng phía trước một người thiếu niên.
Thiếu niên này mặt mày cao ngạo tuấn mỹ, giữa trán một chút đan sa,
Cổ áo cùng cổ tay áo đai lưng đều thêu sao Kim tuyết lãng bạch mẫu đơn, đúng là Lan Lăng Kim thị đưa tới Cô Tô giáo dưỡng tiểu công tử Kim Tử Hiên. Một người khác nói: "Cái này ngươi cũng đừng hỏi Tử Hiên huynh, hắn đã có vị hôn thê."
Nghe được "vị hôn thê" ba chữ, Kim Tử Hiên khóe miệng tựa hồ phiết phiết, lộ ra một chút không thoải mái thần sắc. Trước hết đặt câu hỏi tên kia con cháu không hiểu xem mặt đoán ý, còn ở vui tươi hớn hở mà truy vấn: "Quả thực? Đó là nhà ai tiên tử? Tất nhiên là kinh tài tuyệt diễm đi!"
Kim Tử Hiên nhướng mày, nói: "Không cần nhắc lại."
Giang Vãn Ngâm lập tức nhảy, lên đối hắn nói: "Vì cái gì không cần nhắc lại, ngươi cho rằng chính mình có bao nhiêu hảo, còn ở chỗ này kén cá chọn canh."
"Giang Vãn Ngâm ta thấy được ngươi như vậy, vạn nhất Giang Yếm Ly tính cách cùng ngươi giống nhau, ta này không ngã tám đời mốc sao?"
Đi lên liền đánh Kim Tử Hiên một quyền, sau đó bọn họ liền vặn đánh lên. Khi bọn hắn từng người bị đánh hai ba hạ lúc sau, Lam Vong Cơ ra tiếng ngăn trở bọn họ.
Lam Khải Nhân tới sau nổi trận lôi đình, phạt bọn họ đi bất đồng trên đường quỳ, lại thỉnh Giang Phong Miên cùng Kim Quang Thiện cùng nhau tới Vân Thâm Bất Tri Xứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Dùng cái gì vì an ( Vong Tiện song hắc )
FanficNguồn: z01231031.lofter.com Dỗi Giang gia dỗi Giang gia dỗi Giang gia Quên tiện trở lại khi còn nhỏ Ngụy Vô Tiện chết trước đó thấy rõ Giang gia Lam Vong Cơ bởi vì Ngụy Vô Tiện chết hắc hóa Tư thiết nhiều Ngụy Vô Tiện đã chết, chết vào vạn quỷ phản...