Lam Khải Nhân vào được.
Lam Khải Nhân đã cao thả gầy, eo thẳng tắp. Nhìn đầy mặt hắc râu, hẳn là không thế nào lão. Cô Tô Lam thị ra mỹ nam, hẳn là cũng không thế nào xấu, nhưng quanh thân một cổ ông cụ non, cổ hủ cứng nhắc chi khí, kêu hắn một tiếng lão nhân không chút nào không khoẻ. Hắn tay cầm một con quyển trục tiến vào, mở ra sau lăn đầy đất, hắn thế nhưng liền cầm này chỉ quyển trục bắt đầu giảng Lam gia gia quy.
Đang ngồi thiếu niên mỗi người nghe được xanh cả mặt. Ngụy Vô Tiện trong lòng nhàm chán, ánh mắt bay loạn, bay đến một bên Lam Vong Cơ sườn mặt thượng, thấy hắn biểu tình là tuyệt phi giả bộ chuyên chú cùng nghiêm túc, không cấm kinh hãi: "Như vậy nhàm chán đồ vật, hắn cũng có thể nghe được như vậy nghiêm túc!"
Bỗng nhiên, phía trước Lam Khải Nhân đem quyển trục một quăng ngã, cười lạnh nói: "Khắc vào trên vách đá, không có người xem. Cho nên ta mới một cái một cái thuật lại một lần, nhìn xem còn có ai lấy cớ không biết mà vi phạm lệnh cấm. Nếu như vậy cũng có người thất thần. Kia hảo, ta liền giảng chút khác."
Tuy nói những lời này còn đâu này gian Lan Thất mọi người trên đầu đều nói được thông, nhưng Ngụy Vô Tiện có loại trực giác, đây là ở đối hắn cảnh cáo. Quả nhiên, Lam Khải Nhân nói: "Ngụy Anh."
Ngụy Vô Tiện nói: "Ở."
"Ta hỏi ngươi, yêu ma quỷ quái, có phải hay không cùng loại đồ vật?"
Ngụy Vô Tiện cười nói: "Không phải."
"Vì sao không phải? Như thế nào phân chia?"
"Yêu giả phi người chi vật còn sống biến thành; ma giả người sống biến thành; quỷ giả người chết biến thành; quái giả phi người chi tử vật biến thành."
"Thanh Hà Nhiếp thị tổ tiên sở thao gì nghiệp?"
"Đồ tể."
"Lan Lăng Kim thị gia huy vì bạch mẫu đơn, là nào nhất phẩm bạch mẫu đơn?"
"Sao Kim tuyết lãng."
"Tu chân giới hưng gia tộc mà suy môn phái đệ nhất nhân vì sao giả?"
"Kỳ Sơn Ôn thị tổ tiên, Ôn Mão."
Hắn này sương đối đáp trôi chảy, đang ngồi mặt khác con cháu lại nghe đến trong lòng lên xuống phập phồng, lòng có may mắn đồng thời cầu nguyện hắn ngàn vạn đừng khó khăn, cần phải vẫn luôn đáp đi xuống, ngàn vạn đừng làm Lam Khải Nhân có cơ hội trừu điểm những người khác.
Lam Khải Nhân lại nói: "Thân là Vân Mộng Giang thị con cháu, này đó sớm đều nên nghe nhiều nên thuộc đọc làu làu, đáp đúng cũng không có gì hảo đắc ý. Ta hỏi lại ngươi, nay có một đao phủ, cha mẹ thê nhi đều toàn, sinh thời chém đầu giả du trăm người. Đột tử phố phường, phơi thây bảy ngày, oán khí tích tụ, quấy phá hành hung. Thế nào?"
Ngụy Vô Tiện, đột nhiên nghĩ tới kiếp trước đáp lại, nhưng này một đời hắn tưởng: Vẫn là thôi đi, cấp Lam lão nhân cùng Lam Trạm lưu một cái ấn tượng tốt.
Sau đó liền không lưỡng lự mà trả lời ra tới. "Phương pháp có tam: Độ hóa đệ nhất, trấn áp đệ nhị, diệt sạch đệ tam. Trước lấy cha mẹ thê nhi cảm chi niệm chi, này sinh thời mong muốn, hóa đi chấp niệm; không linh, tắc trấn áp; tội ác tày trời, oán khí không tiêu tan, tắc nhổ cỏ tận gốc, không dung này tồn. Huyền môn hành sự, đương cẩn tuân này tự, không được có lầm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Dùng cái gì vì an ( Vong Tiện song hắc )
Fiksi PenggemarNguồn: z01231031.lofter.com Dỗi Giang gia dỗi Giang gia dỗi Giang gia Quên tiện trở lại khi còn nhỏ Ngụy Vô Tiện chết trước đó thấy rõ Giang gia Lam Vong Cơ bởi vì Ngụy Vô Tiện chết hắc hóa Tư thiết nhiều Ngụy Vô Tiện đã chết, chết vào vạn quỷ phản...