19

732 55 0
                                    

"Kia Ngụy công tử, năm nay thanh đàm hội cần phải tham gia?" Ôn Nhược Hàn đối Ngụy Vô Tiện nói, Ôn Nhược Hàn tuy rằng không có cưỡng cầu, nhưng trong giọng nói vẫn là muốn cho Ngụy xong Vô Tiện tham gia.

"Ta liền không tham gia, lấy thực lực của ta, hoàn toàn có thể treo lên đánh bọn họ, ta đi ngược lại làm bách gia càng ghi hận Ôn gia, nếu phát sinh cái gì chiến tranh nhất định là lưỡng bại câu thương ta tưởng Ôn tông không nghĩ phát sinh loại chuyện này đi, "Ngụy Vô Tiện cười đối Ôn Nhược Hàn nói.

"Vậy ngươi vẫn là hảo hảo đợi đi." Ôn Nhược Hàn trừu trừu miệng, không nghĩ đánh, không phải đánh không lại, là lười đánh.

"Trong khoảng thời gian này ta liền ở Bất Dạ Thiên bên trong đi dạo, Ôn tông chủ sẽ không để ý đúng không."

"Ân." Ôn Nhược Hàn thuận miệng đáp ứng hắn, hiện tại chính hắn mãn đầu óc đều là thanh đàm hội sự.

Thanh đàm hội cùng ngày

Tuy rằng Ngụy vô nói không tham gia, nhưng nhịn không được hắn muốn gặp Lam Vong Cơ tâm tình hắn cũng không biết chính mình là làm sao vậy, mạc danh muốn gặp một lần Lam Vong Cơ, cho nên liền trộm hỏi thăm hảo Lam Vong Cơ phòng, tính toán buổi tối đi tìm hắn.

Buổi tối, Lam Vong Cơ còn chưa đi vào giấc ngủ khi, nghe được một trận tiếng vang, theo sau cửa sổ đã bị mở ra, còn lộ ra một cái mao mao đầu nhỏ, không cần đoán đều biết là Ngụy Vô Tiện tới.

"Lam Trạm, thời gian dài như vậy không gặp, có hay không tưởng ta." Ngụy Vô Tiện thấy Lam Vong Cơ liền muốn đi đậu đậu hắn.

Lam Vong Cơ không có trả lời, nhưng hắn lỗ tai đã bán đứng hắn. "Lam Trạm ngươi lại thẹn thùng." Nói xong hắn còn không biết xấu hổ ly Lam Vong Cơ lại gần một chút.

"Ngụy Anh, đừng nháo." Hắn thật sự sợ, hắn sợ vạn nhất hắn không có nhịn xuống, đối diện trước cái này mặt mang tươi cười thiếu niên làm ra sự tình gì.

"Lam Trạm, ngươi thật là càng ngày càng tốt chơi." Cuối cùng hắn vẫn là lựa chọn ngồi ở Lam Vong Cơ bên cạnh.

"Ngụy Anh."

"Làm sao vậy?"

"Nên ngủ."

"Không phải đâu, này lại không phải Vân Thâm Bất Tri Xứ."

Lam Vong Cơ lắc lắc đầu: "Đêm nay liền ngủ nơi này, ta ngủ trên mặt đất."

"Đừng đừng, ngươi xem giường lớn như vậy, hẳn là đủ chúng ta hai cái ngủ, nếu không chúng ta tễ một tễ đi." Ngụy Vô Tiện cũng không biết vì cái gì nói như vậy, hắn chỉ nghe được bên người có một thanh âm, vẫn luôn đang nói: Ngủ một cái giường ngủ một cái giường. Kết quả hắn liền thật sự nói ra.

Lam Vong Cơ do dự một chút vẫn là đáp ứng rồi.

[Vong Tiện] Dùng cái gì vì an ( Vong Tiện song hắc )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ