Lúc này Ôn Nhược Hàn đi rồi đi lên, hắn làm đại gia ngồi xuống, hắn cũng ngồi xuống, hướng những người đó nói ra hắn ý tưởng: "Các vị, chúng ta Tu chân giới nhiều năm như vậy vẫn luôn rắn mất đầu, ta tưởng là thời điểm tới tuyển ra tiên đốc, đại gia có ý kiến gì sao?"
Ôn Nhược Hàn tuy rằng không có nói mặt khác cái gì, nhưng mọi người đều thấy được: Ôn Nhược Hàn thần công đã thành công!
Lam Vong Cơ cũng minh bạch Ngụy Vô Tiện đi chờ đối lời hắn nói, nhưng Ôn gia có được hay không tiên đốc cùng hắn cũng không có bao lớn quan hệ, hắn cũng lười quản việc này hắn biết chủ ý này rất có thể là Ngụy Vô Tiện nói.
"Này tiên đốc chính là chỉ có Ôn tông chủ ngài có thể đảm nhiệm a."
"Đúng vậy! Ôn tông chủ này thần công đại thành, khẳng định có thể trị lý hảo Tu chân giới!"
"Không sai không sai, này tiên đốc chi vị, Ôn tông chủ tuyệt đối có thể đảm nhiệm!"
Những người đó cũng bắt đầu không từ thủ đoạn mật mỗ như thế nào mới có thể gia nhập Ôn gia, đồng ý Ôn Nhược Hàn trở thành tiên đốc, một cái so một cái kêu thanh âm đại, mau biến thành chợ bán thức ăn.
Ôn Nhược Hàn nhìn trường hợp này cười cười: "Mọi người đều muốn cho Ôn mỗ đảm nhiệm, kia chính là không ai phản đối đúng không?"
Trong sân tức khắc lặng ngắt như tờ "Nếu không có người phản kia Ôn mỗ liền cung kính không bằng tuân mệnh." Ha hả, quả nhiên là đàn bắt nạt kẻ yếu người, quả nhiên không có đoán sai, những người đó chỉ là đàn phế vật.
Kỳ thật vốn dĩ, Giang Vãn Ngâm là không phục lắm, dựa vào cái gì Ôn thị tùy tùy nói nói, lại có thể đạt được nhiều người như vậy duy trì, hắn đương nhiên liền tạc, vẫn là Giang Phong Miên cản hướng hắn. Rốt cuộc, hiện tại Ôn gia không phải giống nhau cường
Sau khi kết thúc các gia tộc cũng chuẩn bị ai về nhà nấy: Lam Vong Cơ đến hắn mục đích bản thân phòng liền xem mỹ đến này mạc: Ngụy Vô Tiện ở trên bàn ngủ rồi, một bó ánh mặt trời chiếu có trên mặt hắn, chiếu ra trên mặt hắn tiểu lông tơ, thoạt nhìn đáng yêu cực kỳ.
Lam Vong Cơ cười cười đi tới Ngụy Vô Tiện trước mặt, ngăn trở kia một bó ánh mặt trời, Ngụy Vô Tiện giống như cảm giác có người tới, mở liền thấy được Lam Vong Cơ, hắn duỗi tay ôm lấy Lam Vong Cơ đầu thân đi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Dùng cái gì vì an ( Vong Tiện song hắc )
FanfictionNguồn: z01231031.lofter.com Dỗi Giang gia dỗi Giang gia dỗi Giang gia Quên tiện trở lại khi còn nhỏ Ngụy Vô Tiện chết trước đó thấy rõ Giang gia Lam Vong Cơ bởi vì Ngụy Vô Tiện chết hắc hóa Tư thiết nhiều Ngụy Vô Tiện đã chết, chết vào vạn quỷ phản...