Ngụy Vô Tiện mang Lam Vong Cơ đi dạo nửa ngày đều mệt mỏi, cho nên bọn họ tính toán tìm một chỗ nghỉ ngơi, khi bọn hắn đi vào một nhà trà lâu, Ngụy Vô Tiện nguyên bản tâm tình là cực hảo, nhưng hắn nghe được bốn phía đồn đãi vớ vẩn, trên mặt biểu tình nháy mắt âm trầm xuống dưới.
Lam Vong Cơ nhìn về phía Ngụy Ngụy Vô Tiện, nhìn đến Ngụy Vô Tiện chỉ gian, ngón tay tiêm bởi vì sức lực quá lớn mà biến có chút trở nên trắng. Lam Vong Cơ vươn hắn tay đi cầm Ngụy Vô Tiện cái tay kia: "Ngụy Anh."
Tuy rằng chỉ có ngắn ngủn hai chữ, nhưng này ngắn ngủn hai chữ làm Ngụy Vô Tiện thập phần ấm lòng, hơn nữa cái tay kia thượng ấm áp cảm làm Ngụy Vô Tiện càng thêm thư thái.
"Lam Trạm, ta không quan hệ, chỉ là có chút hận ta chính mình, ta năm đó liền như vậy tùy ý bọn họ bôi nhọ cha mẹ ta, hơn nữa vẫn là nhiều năm như vậy, ta thực xin lỗi bọn họ. Ngươi nói vì cái gì ta đương nhiên sẽ như vậy xuẩn đi tin bọn họ thời gian dài như vậy."
"Ngụy Anh, này không phải ngươi sai, ngươi cũng là người bị hại." Lam Vong Cơ lần đầu tiên hận chính mình như vậy sẽ không an ủi người xem Ngụy Vô Tiện thương tâm cũng chỉ có thể nói ra ngắn ngủn nói mấy câu?
Không đợi Lam Vong Cơ phản ứng lại đây, Ngụy Vô Tiện đã đứng lên: "Lam Trạm, ngươi muốn đi sao? Ta không phải từ trước cái kia Ngụy Vô Tiện, cho nên, là thời điểm đi tìm bọn họ nói rõ ràng.
"Ân, đi thôi." Lam Vong Cơ hai lời chưa nói liền đáp ứng rồi.
Bởi vì cái này trà lâu lục Liên Hoa Ổ rất gần, cho nên bọn họ không bao nhiêu thời gian liền đến Liên Hoa Ổ. Đương Liên Hoa Ổ môn sinh nhìn đến tới chính là bọn họ đã từng đại sư huynh, đều có chút kích động.
"Đại sư huynh, ngươi như thế nào tới Liên Hoa Ổ." Trong đó một cái thoạt nhìn chỉ có 11-12 tuổi thiếu niên hỏi Ngụy Vô Tiện.
Ngụy Vô Tiện nhíu nhíu mày đối hắn nói: "Thực xin lỗi, ta đã không phải Giang gia đại đệ tử, còn thỉnh kêu ta Ngụy công tử.
"Ta tưởng là ai nha, nguyên lai là Ngụy công tử nha, như thế nào ở bên ngoài quá đến không tốt, tưởng trở về đến cậy nhờ chúng ta Liên Hoa Ổ." Ngay sau đó liền xuất hiện một thân âm dương quái khí thanh âm.
Ngụy Vô Tiện hướng kia vừa thấy, nguyên lai là nghe tiếng tới rồi Giang Vãn Ngâm, Ngụy Vô Tiện liền nhìn hắn một cái: "Ta là tới tìm Giang tông chủ cùng Ngu phu nhân."
Giang Vãn Ngâm Ngụy Vô Tiện liền nhìn hắn một cái.. Liền rất khó chịu: "Ngươi cho chúng ta Giang gia là địa phương nào tông chủ, đó là ngươi muốn gặp liền thấy."
"Giang Trừng, ta không muốn cùng ngươi cãi cọ cái gì, ta chỉ là muốn tìm Giang tông chủ giải quyết một ít tư nhân vấn đề." Ngụy Vô Tiện căn bản là không nghĩ đi lý Giang Vãn Ngâm, người người nọ chính là không biết nhìn hàng ngăn trở đường đi: "Ngụy Vô Tiện, ta nói cho ngươi, trừ phi ngươi đánh thắng ta, nếu không ngươi tuyệt đối không có khả năng bước vào chúng ta Liên Hoa Ổ nửa bước."
Ngụy Vô Tiện vẫn là căn bản là không nghĩ để ý đến hắn, nhưng người nọ liền rút ra kiếm đối với Ngụy Vô Tiện. "A Trừng! Kiếm buông xuống!" Nghe được đệ tử đăng báo tới Giang Phong Miên ra tiếng ngăn trở Giang Vãn Ngâm.
"Lam nhị công tử chê cười, A Trừng hắn chỉ là miệng dao găm tâm đậu hủ đừng đương quá thật. A Tiện, chúng ta đi bên trong liêu đi." Giang Phong Miên nhìn đến Lam nhị công tử cũng ở đây, cũng không hảo cự tuyệt làm hắn tiến vào.
"Giang tông chủ, không cần kêu A Tiện, chúng ta không có như vậy thục, còn thỉnh Giang tông chủ ngài kêu ta Ngụy công tử đi." Ngụy Vô Tiện nghe được Giang Phong Miên kêu chính mình A Tiện, liền rất không thoải mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Dùng cái gì vì an ( Vong Tiện song hắc )
FanfictionNguồn: z01231031.lofter.com Dỗi Giang gia dỗi Giang gia dỗi Giang gia Quên tiện trở lại khi còn nhỏ Ngụy Vô Tiện chết trước đó thấy rõ Giang gia Lam Vong Cơ bởi vì Ngụy Vô Tiện chết hắc hóa Tư thiết nhiều Ngụy Vô Tiện đã chết, chết vào vạn quỷ phản...