Ngụy Vô Tiện đã không nghĩ lại cùng bọn họ háo đi xuống, hắn tay không đem Tử Điện huỷ hoại. Bởi vì Tử Điện là Ngu Tử Diên phát khí, Tử Điện hủy sau Ngu Tử Diên cũng đã chịu phản phệ, Ngu Tử Diên phun ra một búng máu lúc sau liền ngồi quỳ trên mặt đất.
"Giang tông chủ, ta hy vọng ngươi quản hảo ngươi phu nhân, hảo hảo đi thống trị một chút bên này đồn đãi vớ vẩn. Rốt cuộc ai đều không phải dễ chọc đối tượng." Ngụy Vô Tiện ngữ khí lạnh nhạt liền quả thực giống thay đổi một người giống nhau.
"Ta sẽ hảo hảo xử lý." Giang Phong Miên cũng phát hiện Ngụy Vô Tiện thay đổi, trước kia hắn ở Giang Vãn Ngâm luôn là cúi đầu, không thấy người, nhưng hắn không nghĩ tới nhìn như yếu đuối hắn cư nhiên lợi hại như vậy.
"Vậy phiền toái Giang tông chủ, kia hôm nay ta liền không quấy rầy." Ngụy Vô Tiện Giang Phong Miên hành lễ lúc sau lôi kéo Lam Vong Cơ liền đi rồi.
"Ngụy Vô Tiện, ngươi cái này đồ vong ân bội nghĩa, ai làm ngươi đả thương ta mẹ." Giang Vãn Ngâm chặn Ngụy Vô Tiện lộ.
"Giang Vãn Ngâm, rõ ràng là ngươi mẹ tưởng đối ta động thủ, ta chẳng qua là còn trở về, có cái gì sai sao? Chẳng lẽ ta muốn ngây ngốc đứng ở nơi đó kêu hắn đánh ta sao? Đừng nói giỡn." Ngụy Vô Tiện cười cười, cái này cười thật sự sẽ làm người sau lưng lạnh cả người.
"Ngươi có cái gì tư cách đánh ta mẹ!" Giang Vãn Ngâm vẫn là một mực chắc chắn Ngụy Vô Tiện đánh Ngu Tử Diên.
"Giang Vãn Ngâm, như thế nào có thể trách ta đâu? Rõ ràng là ngươi thân ái hảo mẹ quá yếu." Nói xong liền vòng qua nàng, cũng không màng hắn ở phía sau la to, lôi kéo Lam Vong Cơ liền đi rồi.
Giang Vãn Ngâm nhìn Ngụy Vô Tiện bóng dáng, cái loại này cường đại hơi thở ập vào trước mặt, hắn đột nhiên có điểm hoài niệm, trước kia cái kia sẽ chỉ ở hắn bên cạnh cho hắn đương tuỳ tùng người, hắn cười cười trong lòng tưởng: Ngụy Vô Tiện nguyên lai ngươi phía trước vẫn luôn là trang nha, có cái gì nhưng hảo hận giống nhau đều là thân phận đê tiện gia phó, ở cường đại có chỗ lợi gì.
Chờ bọn họ đi ra Liên Hoa Ổ, Ngụy Vô Tiện cảm giác được xưa nay chưa từng có nhẹ nhàng, thế gian này phảng phất không có gì sự tình, có thể cho hắn phiền não.
Ở Liên Hoa Ổ bên trong, Lam Vong Cơ vẫn luôn là Ngụy Vô Tiện bên người, một câu cũng không có nói, bởi vì hắn biết những việc này chỉ có Ngụy Vô Tiện chính mình hoàn thành, mới có thể chân chính giải thoát.
"Ai, Lam Trạm, ngươi nói chúng ta đều như vậy chín, muốn hay không ta nói cho ngươi chuyện a." Ngụy Vô Tiện đi ở trên đường đối bên cạnh Lam Vong Cơ nói.
"Chuyện gì?"
"Chúng ta đi phía trước trà lâu bên trong nói đi." Ngụy Vô Tiện có chút vui vẻ đối Lam Vong Cơ nói, rốt cuộc hắn rốt cuộc tìm được rồi hắn suốt đời tri kỷ, rốt cuộc tìm được rồi một cái tín nhiệm hắn, tin tưởng người của hắn.
Hôm nay lại là Tiện Tiện, đem uông kỉ đương huynh đệ một ngày. Uông kỉ đã khóc vựng ở WC.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Dùng cái gì vì an ( Vong Tiện song hắc )
FanfictionNguồn: z01231031.lofter.com Dỗi Giang gia dỗi Giang gia dỗi Giang gia Quên tiện trở lại khi còn nhỏ Ngụy Vô Tiện chết trước đó thấy rõ Giang gia Lam Vong Cơ bởi vì Ngụy Vô Tiện chết hắc hóa Tư thiết nhiều Ngụy Vô Tiện đã chết, chết vào vạn quỷ phản...