15

786 60 0
                                    

Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ đi tới Liên Hoa Ổ giáo trường bên, vừa lúc Ngu Tử Diên cũng ở huấn luyện đệ tử, đương Ngu Tử Diên thấy tới người là Ngụy Vô Tiện, trên mặt biểu tình lập tức thay đổi.

"Ngụy Vô Tiện ngươi còn có mặt mũi hồi Liên Hoa Ổ! Có phải hay không ở bên ngoài hỗn không nổi nữa, muốn chạy trở về!" Giang Vãn Ngâm không hổ là Ngu Tử Diên nhi tử, tính cách, quả thực giống nhau như đúc.

"Vậy ngươi thật đúng là nghĩ nhiều Ngu phu nhân, ta lần này tới chỉ là tưởng cùng Giang tông chủ thảo luận một chút sự tình mà thôi." Ngụy Vô Tiện thấy Ngu Tử Diên nói như vậy hắn, hắn cũng không tức giận, chỉ là ngữ khí bình thản mà hồi nàng.

Tuy rằng Ngụy Vô Tiện ngữ khí phi thường bình thản, nhưng là cái minh bạch người đều có thể nghe ra tới những lời này thực ẩn nhẫn.

"Ngươi một cái gia phó chi tử, còn dám cùng chủ nhân nói chuyện? Quả thật là gia phó chi tử một chút giáo dưỡng đều không có." Ngu Tử Diên đột nhiên nghĩ đến trước một đoạn thời gian sự tình, trên mặt khó coi nha.

"Kia hảo, chúng ta đây hôm nay liền ở chỗ này đem sự tình nói rõ ràng." Ngụy Vô Tiện đã không tính toán như vậy nhịn xuống đi, rốt cuộc một mặt nhường nhịn sẽ chỉ làm người khác làm trầm trọng thêm.

"Ngụy công tử tưởng nói chuyện gì." Giang Phong Miên vẫn là một bộ ôn tồn lễ độ bộ dáng.

"Ta nghĩ đến nói chuyện gì, chẳng lẽ Giang tông chủ không biết sao? Ngài ở Vân Mộng sinh sống thời gian dài như vậy chẳng lẽ liền không có nghe qua chung quanh đồn đãi vớ vẩn sao?" Ngụy Vô Tiện nhìn Giang Phong Miên như vậy liền cảm thấy phi thường ghê tởm.

"Ngụy công tử, này......" Giang Phong Miên cũng không biết nên nói cái gì hảo, rốt cuộc chuyện này vốn dĩ chính là hắn phóng túng.

"Hảo a, chúng ta đây một kiện một kiện tới nói."

"Phụ thân ta Ngụy Trường Trạch đã thoát ly Giang gia, ở thoát ly Giang gia phía trước cũng không phải gia phó, xin hỏi nhà này phác chi tử là từ đâu ra?" Ngụy Vô Tiện vẫn là bảo trì cái loại này bất bình không đạm bộ dáng.

"Không phải, Trường Trạch là ta huynh đệ không phải gia phó."

"Giang tông chủ vẫn là thỉnh không cần kêu phụ thân ta là ngươi huynh đệ đi, rốt cuộc nào có người sẽ làm chính mình thê tử nhục mạ chính mình huynh đệ đâu? Phụ thân ta thật đúng là gánh vác không được ngài cả đời "Huynh đệ". Ngụy Vô Tiện mặt sau ngữ khí rõ ràng tăng thêm.

"Kia cái thứ hai vấn đề, mẫu thân của ta cùng ngươi có quan hệ gì."

"Tàng Sắc là ta huynh đệ chi thê." Giang Phong Miên ngữ khí rõ ràng yếu đi xuống dưới.

"Vậy ngươi rõ ràng biết những việc này, vì cái gì còn dung túng ngài thê tử đi bịa đặt người khác đâu? Chẳng lẽ là ngươi yếu đuối vô năng quản không được ngài thê tử, vẫn là ngươi rõ ràng biết chuyện này lại không đi quản nó." Ngụy Vô Tiện đã mau bị như vậy Giang Phong Miên khí tạc.

"Ngụy công tử này......."

"Đủ rồi! Giang Phong Miên! Nhân gia đều biết ngươi trên đầu, ngươi còn như vậy dung túng, hắn rốt cuộc ai mới là ngươi thân nhi tử." Ngu Tử Diên hướng về phía Giang Phong Miên mắng.

"Ngu Tử Diên! Thỉnh quản hảo ngươi lời nói!" Ngụy Vô Tiện đã mau bị này một nhà kỳ ba kinh sợ, trượng phu mềm yếu vô năng, thê tử hoành hành ngang ngược, nhi tử không rõ lý lẽ, nữ nhi thường thường vô kỳ, thật là toàn gia kỳ ba.

"Ngụy Vô Tiện, ngươi là một cái tiểu bối, dám như vậy hống trưởng bối của ngươi, ngươi giáo dưỡng đâu?" Nói xong, liền cầm lấy Tử Điện hỏi Ngụy Vô Tiện rút đi.

Ngụy Vô Tiện lúc này đây hoàn toàn phẫn nộ rồi, hắn tay không tiếp nhận Tử Điện, sau đó cầm nó, dùng sức lôi kéo, đem Tử Điện kéo lại đây. Bên cạnh Giang Phong Miên bị Ngụy Vô Tiện khiếp sợ tới rồi, Ngu Tử Diên tu vi lại không tốt, nhưng tốt xấu cũng là một cái trưởng bối, không nghĩ tới dễ dàng như vậy đã bị một cái tiểu bối dỗi đi Tử Điện, hắn thật sự càng ngày càng hối hận, làm Ngụy Vô Tiện thoát ly Giang gia.

Trái lại hắn bên cạnh Lam Vong Cơ, liền không có hắn lớn như vậy phản ứng. Rốt cuộc Ngụy Vô Tiện ở kiếp trước cũng đã rất mạnh, đối mặt hiện tại như vậy cường Ngụy Vô Tiện, Lam Vong Cơ cũng không phải đặc biệt kinh ngạc, rốt cuộc những việc này đều là đương nhiên.

[Vong Tiện] Dùng cái gì vì an ( Vong Tiện song hắc )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ