Tới rồi Cô Tô địa giới, Ngụy Vô Tiện rời thuyền mua hai đàn thiên tử tiếu, Giang Vãn Ngâm quả nhiên lại bắt đầu đối hắn nói: "Ngụy Vô Tiện, ta nói cho ngươi Lam thị, là không cho phép uống rượu, ngươi như vậy mang theo hai vò rượu đi vào khẳng định sẽ bị phạt, đừng đi ra ngoài ném chúng ta Giang gia mặt."
"Đã biết, không làm phiền ngài lo lắng. "Ngụy Vô Tiện không kiên nhẫn mà nói. Thật là, động bất động liền Giang gia Giang gia, ngươi Giang gia là có bao nhiêu đại thể diện nha.
Đêm đó, Ngụy Vô Tiện liền dẫn theo hai vò rượu đi phiên Lam thị tường vây. Hắn kỳ thật cũng rất tưởng nhìn thấy Lam Vong Cơ, rốt cuộc ở năm đó Lam Vong Cơ, cũng coi như là hắn một cái bằng hữu, có lẽ nếu không bại lộ quỷ đạo nói, khả năng sẽ cùng hắn trở thành tri kỷ, cùng hắn cùng nhau phùng loạn tất ra cũng nói không chừng.
Hắn nghĩ nghĩ liền trạm thượng tường vây, quả nhiên thấy được một người, nhưng là người kia phảng phất đã ở nơi đó đứng hồi lâu, tựa như đang đợi một người xuất hiện giống nhau, ánh trăng chiếu vào hắn trên người, Ngụy Vô Tiện có trong lúc nhất thời xem ngây người, cho dù là bóng dáng cũng là như vậy hoàn mỹ.
Hắn xuất khẩu hô một câu: "" Thiên tử tiếu, phân ngươi một vò, làm như không nhìn thấy ta được chưa." Người nọ quay đầu tới, trong mắt nhu tình phảng phất là thủy giống nhau chảy ra, Ngụy Vô Tiện cứ như vậy nhìn hắn, hắn phảng phất cũng thấy được, người kia trong mắt nhu tình, hắn không cảm thấy có chút kỳ quái: Lam Trạm thời gian này hẳn là lần đầu tiên nhìn thấy ta đi, vì cái gì sẽ là loại vẻ mặt này xem ta.
Ngụy Vô Tiện thấy người nọ không có đáp lại, chính mình biên nói: "Ai, không có việc gì đi, sẽ không dọa ngu đi."
"Không có việc gì." Lam Vong Cơ trước sau như một mà nói.
Vì Ngụy Vô Tiện trong lòng tưởng: Giám định hoàn tất, này tuyệt đối là Lam Trạm cũng thật là, rõ ràng như vậy tiêu chí một người, lại ngăn không được một trương rất giống đã chết lão bà mặt.
"Kia nếu ngươi không có việc gì, ta liền đi vào trước." Ngụy Vô Tiện nhìn Lam Vong Cơ có chút xấu hổ nói, đến rốt cuộc người kia liền chưa nói mấy câu, chính mình ở chỗ này nói nhiều như vậy cũng không có gì dùng.
"Vân Thâm Bất Tri Xứ cấm rượu, niệm ngươi vi phạm lần đầu, cho nhắc nhở, lần sau không thể tái phạm." Mắt thấy vì Ngụy Vô Tiện liền phải rời đi, Lam Vong Cơ rốt cuộc mở miệng nói chuyện.
"Đa tạ nhắc nhở." Nói xong Ngụy Vô Tiện liền đi rồi.
Kỳ quái, hắn không nên là mở miệng phạt ta sao? Tại sao lại như vậy, chẳng lẽ là bởi vì trước kia hắn hàng năm nghe được ta nói bậy sao? Đổi thành hiện tại ta là Giang gia họ khác đệ tử một khu nhà lấy đồn đãi cũng không nhiều hắn liền đối ta ý kiến không phải rất lớn sao?
Kỳ thật ở Ngụy Vô Tiện đi rồi, Lam Vong Cơ nhìn chằm chằm vào Ngụy Vô Tiện phương hướng xem, không có rời đi liếc mắt một cái. Ngụy Anh, vì cái gì ngươi hiện giờ thế Giang gia họ khác đệ tử? Vậy ngươi có thể hay không hận ta, hận ta năm đó nói với ngươi lời nói.
Hắn buông trong lòng nghi hoặc, quyết định lại quan sát mấy ngày lại làm quyết định.
Sáng sớm hôm sau, Ngụy Vô Tiện cùng Giang Trừng, liền từ trong phòng ra tới đi học đường. Trên đường bọn họ gặp phải Nhiếp Hoài Tang, rốt cuộc cũng là thiếu niên tâm tính, cho dù Ngụy Vô Tiện chỉ là một cái họ khác đệ tử, cũng là một ngụm một cái Ngụy huynh kêu.
Tới rồi học đường, thấy Lam Khải Nhân cũng không có tới, cái đại thế gia con cháu nhóm cũng giao lưu lên, thiếu niên thời kỳ chính thức vô ưu vô lự, bọn họ không có nhân Ngụy Vô Tiện là một cái họ khác đệ tử, đại gia cũng phi thường hữu hảo cùng hắn nói chuyện, sau đó đại gia liền một đốn ca ca đệ đệ gọi bậy.
Ngụy Vô Tiện, bởi vì tính cách rộng rãi, giống một cái tiểu thái dương giống nhau, phi thường chịu đại gia hoan nghênh. Mà Giang Vãn Ngâm lại bên người một người đều không có, bởi vì hắn tính cách quái gở, cho nên mọi người đều không thích cùng hắn giao tiếp. Cứ như vậy, Ngụy Vô Tiện cùng Giang Vãn Ngâm hình thành tiên minh đối lập.
Ngụy Vô Tiện ngươi, bất quá chính là một cái gia phó chi tử, cư nhiên còn dám ở chỗ này đoạt ta nổi bật, quả nhiên cùng ngươi nương giống nhau, là một cái câu dẫn người hồ ly tinh, ai biết ngươi có phải hay không dùng cái gì yêu pháp tử. Giang Vãn Ngâm ở trong lòng âm thầm mà tưởng. Trời biết hắn mau ghen ghét đã chết, chính mình rõ ràng là Giang gia thiếu chủ, mà hắn chỉ là một cái gia phó chi tử, chính mình lại không hắn được hoan nghênh.
Lam Vong Cơ đi vào tới trong học đường, học đường nháy mắt đã không có thanh âm, đại gia cũng đều từng người trở lại chính mình vị trí thượng, chờ đợi Lam Khải Nhân tới. Ngụy Vô Tiện nhìn đến Lam Vong Cơ khi, trong ánh mắt đều ở sáng lên. Thấy Lam Vong Cơ ngồi xuống, chính mình lập tức lại ngồi vào Lam Vong Cơ bên người, mà mọi người đều có một loại xem dũng sĩ ánh mắt nhìn về phía Ngụy Vô Tiện
——————————————————
Tiện Tiện: Ta muốn lập chí làm Lam Vong Cơ tri kỷ. (•̀ᴗ•́)و ̑̑
Uông kỉ: Tức phụ nhi xem ta, tức phụ nhi ngồi ta bên cạnh, tức phụ nhi chính là khối đầu gỗ khi nào thông suốt. (..•˘_˘•..)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Dùng cái gì vì an ( Vong Tiện song hắc )
FanfictionNguồn: z01231031.lofter.com Dỗi Giang gia dỗi Giang gia dỗi Giang gia Quên tiện trở lại khi còn nhỏ Ngụy Vô Tiện chết trước đó thấy rõ Giang gia Lam Vong Cơ bởi vì Ngụy Vô Tiện chết hắc hóa Tư thiết nhiều Ngụy Vô Tiện đã chết, chết vào vạn quỷ phản...