CHAPTER 08

887 24 0
                                    

ELVIRA'S POV

DUMATING NA ang oras at nauna na si Elena na umuwi kanina pa nang maubos niya ang isang baso. Pinahatid ko lang siya sa driver sa hotel na tinutuluyan niya. At naiwan naman si Jax na umiinom pa rin.

Si Cindy ay umakyat na dahil pagod na daw siya.

Kaya kami na lang dalawa ni Jax ang naiwan. Hating gabi na rin at tulog na halos ang mga tao sa loob at mga guards na lang ang nasa labas para sa night shift nila na magbantay.

"You are planning something." Hindi yun tanong kaya nilingon ko si Jax.

"And so?" I asked while smirking.

Umupo ako sa sofa na mahaba kung nasaan nakaupo si Elena kanina.

"What are gonna do if mayroon nga?" I asked with my sexy and seductive voice.

I put something on his drink that will nake him turned on at mukhang effective naman. Naubos niya kasi kanina ang isang baso at nagdagdag pa siya. Ako naman ay medyo tinatamaan na rin dahil sa dami na ng nainom ko.

"Stop it kasi di ako papatol sayo." He said kaya natawa naman ako at nilagay ang kamay ko sa dibdib niya at hinaplos iyon taas baba.

"Ang ganda pala ng katawan mo. Malapad na balikat," hinaplos ko naman ang balikat nito pababa sa dibdib niya. "Magandang dibdib," bumaba ulit ang kamay ko papunta sa tiyan niya. "Ohhh! Abs." I seductively said.

I heard him gasp and he groaned nang mapunta sa puson niya ang kamay ko.

"Lower?" I asked but he didn't answer kaya binaba ko ang kamay ko papunta sa zipper ng pants niya dahilan para suminghap siya nang dahan dahan ko iyong ibaba.

Naramdam ko rin ang paglaki ng bagay na nasa loob nun.

Pero tinanggal ko rin ang kamay ko kaya parang na-offend naman siya.

"May guest room sa taas. If you are sleepy na, matulog ka na. Mukhang lasing ka na eh." I said, my seductive and sexy voice are still here.

Pero nag-hmm lang siya. Or more on, mas tunong ungol iyon na parang naiinis dahil nabitin.

Tumayo na ako at inoffer ang kamay ko.

"Come on, ihahatid na kita." I said while smiling.

Kinuha naman niya kamay ko pero sa halip na tumayo ay hinila niya ako palapit dahilan para mapaupo ako sa kandungan niya.

Naramdaman ko naman ang kamay niya sa hita ko na malaya niyang nahahaplos dahil nakalabas ito dahil may slit ang damit ko.

"Come on, Jax. Itulog mo na lang yan." I said.

"Can you stop?" He asked that made ne confused.

"Stop what? You are the one who's doing something here not me." I innocently said.

"Stop using that sexy and seductive voice at me because I might not control myself. I have a girlfriend." He said. Nainis naman ako nang marinig ang last words niya kaya tumayo ako pero hinila niya nanaman ako pabalik.

"You stop what you are doing. Kakasabi mo lang may gir–" hindi ko na natapos ang sasabihin ko when he aggressively kiss me.

I didn't hesitate to kissed him back with the same intensity.

We kissed in the sofa for a minute before we decided to go to my room. Wala naman doon su Cindy at paniguradong tulog na iyon sa isa sa mga guest rooms.

Pagsara ng pinto ay naramdaman ko ang pagbuhat sakin ni Jax papunta sa kama ko.

Inihiga niya ako doon at pumaibabaw naman siya.

"I wanna say, you look beautiful tonight." He said so I smiled.

"Well, thanks." I said.

"And happy birthday." He said again so I chuckled.

"It's my birthday but you don't have a gift for me." I pouted and acting like a child again.

"I have. Myself." He said at hinalikan ulit ako.

WE ENDED UP having a hot night that time at ngayon ay kakagising ko lang at medyo masakit ang ulo ko. Tinignan ko ang lalaking katabi ko at mahimbing pa rin ang tulog niya to the point na di niya napansin na nakatayo na ako.

Naghilamos na muna ako sa restroom sa kwarto ko at naligo na rin at nagpalit ng damit.

Bumaba na ako at wala na si Dad dahil nasa trabaho na since 10am na rin.

Nakita ko naman si Cindy na prenteng nakaupo sa sofa habang nanonood.

"How's your night? I heard some moans out there. Buti malayo ang kwarto ni Tito." Sabi niya pa.

"Sound proof kwarto ko so paano mo maririnig kung may nangyayari nga?" Tanong ko at umupo sa tabi niya.

"Edi wow. So i-kwento mo sakin bakit mo ginawa yun?" She asked.

Tumingin muna ako sa paligid. At hinila si Elvira sa gym room.

Binuksan ko ang treadmill at in-adjust ang speed nun na parang nagja-jogging lang. Ganun din ang ginawa ni Cindy sa kabila.

"So I hired an investigator to investigate someone." Panimula ko.

"And? Sino naman ang pina-imbestigahan mo? Kilala kita eh, hindi ka gagawa ng kung ano kung wala kang plano o wala kang nalalaman." Sabi niya kaya napangiti ako.

"Si Elena. Pina-imbestigahan ko siya and nalaman ko na best friend niya pala si Jax for almost 10 years now and 4 years ago naging sila. Their family are farmers sa Cebu. And guess what more I found." Paliwanag ko pa.

"What?" She asked.

"I found out that she's having an affair to the mayor's son and now she's 2 weeks pregnant." I said that made her shock kaya natigilan pa siya sa pagtakbo dahilan para malaglag siya sa treadmill. Natawa pa ako dahil agad siyang bumalik sa treadmill na parang walang nangyari.

"Bawas angas points nanaman." Bulong niya kaya natawa ako ng mahina. "Teka, uminom siya kagabi ah."

"Bitch, sa tingin mo ba isasama ko sa plano ang fetus pa lang na nasa sinapupunan niya? Root beer lang yung ininom niya kagabi na nilagyan ko ng sleeping pills. It can't affect a fetus in her stomach naman. I'm not that masamang tao para painomin siya ng alak na matapang." Sagot ko kaya para naman siyang nakahinga ng maayos.

"So sinasabi mo na nag-cheat siya at ngayon buntis na tapos yung anak ng mayor nila ang ama? So si Jax pala ang kawawa?" She asked.

"Exactly. Ang alam ko plano ni Elena ngayon na makipag-hiwalay pero alam kong nag-dadalawang isip siya. The mayor's son is ready to take the responsibility naman and he wants them to get married. Gusto rin naman ni Elena pero she didn't know how to tell the truth to Jax." Sabi ko pa.

"Let him know the truth by himself." Sabi niya kaya tumango ako.

Lumabas na kami ng gym room at kumain rin naman.

Bumalik ako sa kwarto ko at nakitang tulog pa rin si Jax.

"You are so innocent and yet someone cheat on you." I whispered.

Nakita kong gumalaw siya at parang may hinahanap.

"Faye..." Dinig kong sabi niya sa morning voice niya.

As far as I know walang Faye sa pangalan ni Elena. So sino namang Fay–ohhh! It's my first name nga pala!

"I'm here." Sabi ko kaya umikot siya sa kabilang side at marahang dumilat.

He smiled a little bit at kinuha ang kamay ko at dahan dahan akong hinila palapit sa kaniya.

Humiga ulit ako sa tabi niya at yumakap naman siya.

"Kilala mo ba ako? Di ba may girlfriend ka?" I asked.

"Hmm-mm. You are my Faye Elvira." He said.

"I'm yours?" I asked.

"Yes." He said kaya natawa ako.

Hindi ko alam kung may hangover lang ba siya o ano.

Basta ang alam ko lang, I am enjoying this Jax na yakap ako to the point na nakatulog ulit ako.

Marrying My Obsession (MARRYING SERIES 01)Where stories live. Discover now