FOREVER MRS. JEON [Part 23]

241 11 0
                                    

ALEXANNA'S POINT OF VIEW.

Grabe. Ang sama ng pakiramdam ko. Kahapon pa to, napapabayaan ko na ba yung sarili ko? Di naman sa ganon diba? Ahahahaha

Nakita kong ang gulo gulo nila. Sila Jimin At J Hope nag aasaran.

Si Chrissha at Jin nagkukulitan.

Si Suga At Rap Mon, rap ng rap.

Seriously, Sa mga kanta nila puro rap ang part eh, pa try ko kaya sila magcover Ballad version? Ahahaha dejklang.

"GUYS KAKAIN NAAAA!" sigaw ni Chrissha at nagtakbuhan na parang bata sa kusina.


Napapansin ko, ang sweet ni Jin at Chrissha. Meron ba silang di sinasabi na dapat malaman ng iba? Ahahaha. Ano to? JiSha? Wew. Eh kami ni Jungkook? NVRMND.

Nahihilo nanaman ako. Di ko na talaga kaya....

JUNGKOOK'S POINT OF VIEW.

Sinugod namin si Alexanna sa malapit na ospital. Ano bang nangyayari sa kanya? Napansin ko lagi nalang siyang ganyan. 

Naghihintay lang kami dito kung ano ang nangyayari sa kanya. Hanggang sa lumabas na ang doktor.

"Sino po dito ang relative ni Ma'am Alexanna?" tumayo ako.

"Ako po.. Ang asawa niya." Nakita ko ang reaction nila na gulat na gulat.

"Ano po ang nangyayari sa asawa ko?!" Tanong ko.

"Lagi siyang di nakakakain ng maayos, kulang sa tulog at over fatigue. Give her some rest sometimes. Pwede na siyang lumabas mamaya pagkagising niya." sabi ng doctor.

"Thank you doc." Sabi ko at pumasok na sa kwarto ni Alexanna. Lagi ko pala siyang pinahihirapan. Patawarin mo ko Alexanna. Patawarin mo ko...

Forever Mrs. Jeon [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon