Chương 12

2.9K 81 2
                                    

Chương 12

-Ngươi hôn đủ chưa?

Tên nam nhân tóc trắng sau giờ phút kinh hoàng trên mặt bắt đầu giang đầy hắc tuyến. Hắn nhẫn tâm lấy tay hất đầu ta ra như hất một cục đá. Mama mia, ta quay sang định mắng cho hắn một trận nhưng vừa quay đầu lại ta đã bị làm cho kinh ngạc. Má ơi…hắn là con người đẹp nhất mà ta 18 năm nay ta mới gặp được! Đẹp kinh khủng,đẹp dã man,đẹp tàn nhẫn ~ ~ ~,hắn đẹp hơn ta khi giả nam nhân gấp ngàn vạn lần. Nổi bật nhất là mái tóc bạch kim chảy dài óng lánh,thời này có thuốc nhuộm tóc hả? Hình như không có nha,thật sự là một mái tóc đẹp vô cùng hiếm có, ngay cả khuôn mặt cũng vô cùng tuấn mĩ,đôi mắt xếch chứa ánh nhìn tà mị ẩn đằng sau hàng mi dài,sóng mũi nhỏ nhắn,thẳng cao không mang chút tì vết, đôi môi màu đỏ nhạt của hoa đào mang độ cong tuyệt hảo,cả khuôn mặt hắn như được điêu khắc từ tinh hoa của đất trời,hấp thụ sự thuần khiết của cỏ cây,khí chất lại cao ngạo như khổng tước. Vẻ đẹp của hắn quá hoàn mĩ,hoàn mĩ đến nỗi làm người ta không dám chạm vào,sợ rằng chỉ một sơ suất nhỏ cũng làm vỡ đi sự hoàn mĩ đó,quả thật rất giống tiên nhân.Những nam diễn viên đóng phim cổ trang mà nhìn thấy tên này chỉ còn có nước bỏ nghề, nhìn thấy chưa,đây chính là tuyệt đại mỹ nam trong truyền thuyết. Những nữ nhân xung quanh nhìn thấy hắn đề bật khóc…ách…

-Công tử tóc trắng ơi,chàng thật là tuyệt tuyệt đẹp!

-Ta tình nguyện chết dưới chân chàng,công tử ơi!

Nhìn thấy chưa? Nữ nhân cổ đại "e ngại thẹn thùng" trong truyền thuyết đó,ngay cả Vân Đình cũng ngẩn ngơ vì hắn,xem có làm ta tức chết không? Ta đang là nam nhân đó nha.

-Xoẹt…!

-Á…cứu mạng!

Ách…má ơi,hắn rút kiếm xoay một vòng làm cả bọn nữ nhân mê trai mặt mày xanh mét thi nhau bỏ chạy toán loạn. Khuôn mặt làm cho người ta không lạnh mà run,rất lãnh khốc~. Đột nhiên,hắn chĩa kiếm vào mặt ta…ấy ấy ấy…đừng đùa nha!

-Ngươi vừa làm gì ta?

-Ta…ta chỉ bất đắc dĩ cướp của ngươi một nụ hôn thôi mà!

Oái,ta lại quên mất ta đang là nam nhân,trời ơi làm sao đây? Ta không muốn chết như vậy đâu nha,rồi sau này sử sách sẽ ghi lại tên ta với sự kiện trọng đại ngày hôn nay " tứ tiểu thư của phủ tể tướng Nam Ngự Yên Yên giả nam nhân đi ra ngoài trêu hoa ghẹo nguyệt,ngay cả nam nhân cũng không tha,bản tính sắc lang trỗi lên ngay cả nam nhân cũng dám hôn liền bị nam nhân kia cho một phát đao về đoàn tụ với ông bà"

Ô…ô…có vẻ nam nhân này rất là muốn giết ta nha,vỗ mông ngựa,vỗ mông ngựa…

-À ờ…đại ca đẹp trai à,ta chỉ là…vô tình thôi!

-Vô tình?

-Vì ta bị đám nữ nhân đó đuổi theo,quýnh quáng thế nào mà lại vấp vào đại ca đẹp trai anh tuấn tiêu sái đây,ta cũng không phải là cố ý,mong đại ca rộng lòng từ bi mà bỏ qua cho,mỗi ngày ta sẽ niệm kinh nam mô a di đà phật cầu phúc cho đại ca!

Tự ái không quan trọng,tính mạng mới là nhất,đừng có giết ta,nếu không tổ tông mười tám đời nhà ngươi đều sẽ không thoát khỏi lời nguyền rủa của ta. 

Xuyên Qua Thời Không Ta Thành Vương Phi - Quỷ QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ