Chương 24

3.4K 49 11
                                    

Chương 24

Gì? Gì? Gì?

Ta có nghe lộn không vậy?

Hoàng hậu ? Làm hoàng hậu của hắn ?

Cho ta xin đi,chỉ mới làm vương phi đã gặp phải rắc rối như vầy rồi,nếu làm hoàng hậu…lại thêm ba ngàn kẻ thù…lúc đó ta nhất định sẽ sống không bằng chết. 

-Thế nào?

-Ngươi điên sao? Ta đã là hoa có chủ, làm sao trở thành hoàng hậu của ngươi được? 

-Ta sẽ bắt Thượng Quan Tán Lý viết hưu thư!

-Đầu óc ngươi hỏng rồi sao? Ta không đồng ý,cũng không muốn làm hoàng hậu gì gì đó của ngươi,ta là lão bà của Thượng Quan Tán Lý! Ngươi vì sao lại nghĩ ra ý tưởng điên rồ đó chứ?

-Ngươi trở thành hoàng hậu của ta,chúng ta sẽ cùng nhau thống nhất thiên hạ!

-Thì ra là vậy…nhưng ngươi lầm rồi,ta chỉ là một nữ nhân bình thường,không hề có tài cán gì hết!

-Vậy sao? Ta lại không nghĩ như vậy!

Hắn càng nói càng tiến tới gần ta,làm sao đây,chạy tiếp sao? Không ổn nha,phía sau lưng ta…chính là một cái vực thẩm sâu không thấy đáy,nếu mà rớt xuống đó…chậc…chỉ còn nước hốt xác ta,mà không biết là có còn xác để hốt hay không nữa là…

-Tiểu Nam!

Thượng Quan Tán Lý và những người kia cuối cùng cũng thoát khỏi vòng vây,số lượng thị vệ còn sống không còn nhiều,dưới đất xác người ngổn ngang ,những thi thể đầy máu chồng chất như núi,thật khủng khiếp,những người này quả nhiên là đại cao thủ. Lão sư phụ nhìn có vẻ chật vật,hai vị sát thủ kia hình như đã bị thương nhưng mặt vẫn không chút đổi sắc,Song Y cũng vậy…chỉ có Thượng Quan Tán Lý,vết thương của hắn…máu chảy rất nhiều…y phục loang thành một màu đỏ…đột nhiên ta cảm thấy vô cùng đau xót…là vì yêu hắn nên mới có loại cảm giác này sao?

-Tất cả các ngươi không được qua đây!

Hạ Tu Lý Phong điên cuồng gầm lên một tiếng,thanh nhuyễn kiếm không chút lưu tình kề sát vào cổ ta,lại là do ta bất cẩn,chỉ chăm chú nhìn vào Thượng Quan Tán Lý mà không đề phòng Hạ Tu Lý Phong. 

-Mau bỏ nàng ra!

-Nếu các ngươi còn dám bước tới gần ta sẽ giết nàng!

-Ngươi dám? 

-Cẩu hoàng đế,thả xú nha đầu kia ra!

-Uy…tên kia,thả tỷ tỷ ra!

-Hạ Tu Lý Phong,ngươi là đồ hèn,bản lĩnh của ngươi chỉ có như vậy thôi sao? Chỉ biết lấy ta ra làm lá chắn? Thật xấu hổ cho thân phận hoàng đế một nước!

-Ngươi im! Thượng Quan Tán Lý,viết hưu thư đi! Ta sẽ không giết nàng!

-Ngươi nói cái gì?

-Viết hưu thư đi,ta sẽ không giết nàng,ngược lại còn phong nàng lên làm hoàng hậu Ngọc quốc!

-Hạ Tu Lý Phong,ta nhắc lại cho ngươi nhớ,nàng là Vương phi Ngôn quốc,là nữ nhân của ta,không đến lượt ngươi có ý nghĩ đó! Thả nàng ra mau!

Xuyên Qua Thời Không Ta Thành Vương Phi - Quỷ QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ