Chương 39
Ta nhìn xung quanh,khẳng định nam nhân kia không có gọi người khác,cũng không có ai lên tiếng xác nhận mình chính là “Yên nhi” mới cẩn thận mở miệng
“Ngươi gọi ta?”
Nam nhân kia ánh mắt hiện lên tia không hiểu,sau đó rơi vào trầm mặc,cuối cùng là vẻ mặt bừng tỉnh.
“Thực ngại,ta đã quên nàng mất trí nhớ”
Ta tỏ vẻ kinh ngạc,lại không biết nên nói cái gì,nam nhân này là ai? Có quan hệ gì với ta? Như thế nào biết ta ‘mất trí’?
Thượng Quan Tán Lý chăm chú quan sát,phượng mâu không bỏ sót một tia biểu cảm nào của nàng. Theo như cảm nhận,nam nhân kia có quen biết nàng,mà nàng lại hoàn toàn không biết hắn là ai. Như vậy mà nói…nàng thực sự đã quên mất sự việc trước kia?
“Yên nhi,Âu Thần từ nhỏ đã là bằng hữu của Phong nhi,hơn nữa còn thường xuyên đến phủ chúng ta dạy học cho con,một chút ấn tượng con đều không nhớ sao?”
Nhớ mới là lạ…ta không phải Nam Ngự Yên Yên thật sự,đừng nói một chút ấn tượng,mà là hoàn toàn không có ấn tượng gì.
“Phụ thân,ta không nhớ”
Ta giả bộ cau mày,làm một bộ mặt đáng thương nhất có thể…
“Thật tiếc,nàng không nhớ ra cũng không sao”
Âu Thần được nha hoàn bồi đến ghế,chỗ ngồi ngay sát Nam Ngự Y Y,vô tình lại đối diện với Nam Ngự Yên Yên.
Ánh mắt sắc bén nhìn sang nam tử tóc trắng tuấn mĩ ngồi cạnh nàng,nếu đoán không lầm,đây chính là Nhị Vương gia Ngôn quốc-Thượng Quan Tán Lý.
Danh tiếng của Thượng Quan Tán Lý cũng không phải tầm thường,17 tuổi đã thân chinh ra sa trường,mang về vô số chiến công cho Ngôn quốc. Khuôn mặt quả đúng như lời đồn…thuần khiết không tiêm nhiễm thói trần tục,khí chất thanh nhã mang đậm ngạo khí,hơn nữa người có mái tóc bạch kim đẹp đến như vậy,khẳng định chỉ có mình hắn.
Ánh mắt của Âu Thần dời sang Nam Ngự Yên Yên,nàng đang nhìn hắn,nhưng lại không có phản ứng gì khác ngoài thờ ơ.
Bất giác…hồi tưởng…
“Âu Thần ca ca,ta lớn lên nhất định sẽ gả cho huynh”
Nữ hài tử ngồi ở trên bãi cỏ cười đến sáng lạn,đôi môi phấn hồng đô đô,bàn tay nhỏ nắm chặt lấy tay nam hài kế bên,chân thành…
“Nga,đã nói phải giữ lời…ta nhất định sẽ thành một nam nhân mạnh mẽ,sẽ luôn bảo hộ Yên nhi”
Nam hài tử ngây ngô cười,xoa đầu nữ hài tử. Ánh mắt hàm chứa ôn nhu.
Nhiều năm sau,nam hài tử rốt cuộc cũng trưởng thành,trở thành một nam nhân mạnh mẽ,được hoàng thượng sắc phong thành đại tướng quân…quanh năm chinh chiến ở sa trường dẹp loạn,trăm trận trăm thắng,vang danh khắp nơi. Hắn cố gắng như vậy…chỉ mong có ngày được trở về thú nữ hài tử nam đó làm nương tử.
Rốt cuộc cũng đợi tới ngày ca khúc khải hoàn trở về. Nhưng đại ca của nàng lại nói.
Nàng đã thành thân. Trở thành Vương phi Ngôn quốc,hơn nữa còn luyện được võ công từ Mị Vũ Câu Hồn Ảnh,nắm trong tay thần khí Tam Bảo Đại Sát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Qua Thời Không Ta Thành Vương Phi - Quỷ Quỷ
Romancehttps://princexxprincess.wordpress.com/