Chương 32

1.7K 36 0
                                    

Chương 32

Bảy ngày sau,trong kinh thành Ngôn quốc lan truyền tin tức như sau: Diệu Thành lâu bị một người thần bí mua lại,đổi tên thành Thiên Ma lâu. Chỉ trong vòng nửa tháng, làm cho thanh lâu chán ngắt kia trở nên khác hẳn. Các cô nương chỉ bán nghệ không bán thân,có kẻ đã từng bỏ một số tiền rất lớn để được lên giường với một kĩ nữ,lập tức bị người đá bay ra khỏi cửa lâu,không những vậy còn bị tước hết vàng bạc trên người. Người đó ban đầu còn hùng hùng hổ hổ đòi quay lại trả thù…nhưng không biết vì sao cuối cùng lại im hơi lặng tiếng. Không chỉ làm ăn một cách thanh bạch,Thiên Ma lâu còn là nơi mà ai ai cũng mong muốn tới một lần. Bởi vì tất cả những người đã từng bước chân vào thanh lâu này đều có chung nhận xét: cho dù là tiểu nhi hay tên giữ ngựa,tất cả đều có khuôn mặt xuất sắc như tranh vẽ. Ngoài mĩ nữ đứng bênh cạnh hầu hạ,thức ăn ở thanh lâu này quả thực ngon có một không hai. Giá thành lại rất phù hợp. Trong vòng bảy ngày…Thiên Ma lâu đã trở thành đệ nhất thanh lâu.

Bạch Mai phủ…

Khác với sự náo nhiệt ở Thiên Ma lâu,Bạch Mai phủ tràn ngập trong bầu không khí âm u,hạ nhân trong phủ muốn ho cũng không dám ho ra tiếng.Mà nơi phát ra bầu không khí dọa người kia…lại xuất phát từ Hồng Đào cư.

Thượng Quan Tán Lý mặt mày đã muốn đen hơn Bao Công,toàn thân phát ra sát khí.

Nữ nhân chết tiệt,nàng không nói không rằng liền bỏ đi…chỉ để lại cho hắn mảnh giấy viết ngắn ngọn mấy chữ: “Phu quân thân yêu,ta sang Kim quốc làm nhiệm vụ,trở về sẽ mua quà cho ngươi”

Nói đi là đi sao? Nữ nhân kia,nếu ta không đem nàng về hảo hảo dạy dỗ thì ta không phải là Thượng Quan Tán Lý.

-Huyền Cát!

Hắn bực tức ra lệnh,từ bên ngoài cửa sổ đột nhiên xuất hiện một hắc y nhân lao vút vào trong. Hắc y nhân đến bênh cạnh bức bình phong,thân người lập tức quỳ xuống,tự động chắp tay cung kính hành lễ với thân ảnh mờ nhạt của Thượng Quan Tán Lý ở bên trong bình phong..

-Thánh chủ có gì căn dặn?

-Lập tức đi đến Kim quốc tìm tung tích của Mị Vũ Câu Hồn Ảnh!

Hắn trước tiên phải xác định nàng đang ở đâu mới có thể đi tìm. Cũng không thể nói ra nàng là Vương phi.

Đáng chết,nàng lúc nào cũng thích hành động theo ý mình. Nếu có nguy hiểm xảy ra,hắn biết làm sao?

-Phu nhân mất tích rồi?

Hắc y nhân nghe giọng điệu của Thượng Quan Tán Lý,môi không tự chủ khẽ nhếch lên.

-Biết còn hỏi?

Thượng Quan Tán Lý bước ra từ bình phong,bộ dáng u ám ca ngạo hàm chứa sự lạnh nhạt nhìn Hắc y nhân.

Mà hắc y nhân cũng không có tỏ ra sợ hãi,khuôn mặt ngược lại còn mang theo vẻ trêu chọc.

Vốn là huynh đệ kết nghĩa,được sư phụ chính tay luyện nên,nhưng thân phận của Thượng Quan Tán Lý lại cao quý hơn hắc y nhân tên Huyền Cát.

Đến khi sư phụ mất,mỗi người lưu lạc một nơi,Thượng Quan Tán Lý trở về làm vương gia,hắn thì lưu lạc giang hồ làm sát thủ. Tình cờ nghe tin Hỏa Thánh ma mới thành lập nhưng đã có thế lực vô cùng lớn,hắn ham vui cho nên mới tham gia,không ngờ thánh chủ lại chính là huynh đệ lúc trước của mình.

Xuyên Qua Thời Không Ta Thành Vương Phi - Quỷ QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ