Chương 36
Mộng Hoa Du? Ta nghi hoặc nhìn sang Thượng Quan Tán Lý ,ý muốn hỏi là người quen của hắn sao,nhưng đáp trả ta lại đồng dạng là ánh mắt nghị hoặc của hắn.
“Mặc kệ”
Thượng Quan Tán Lý thong thả nói,giống như chuyện này cùng hắn không quan hệ.
“Dù sao cũng nên ra xem là ai”
Ta không cho là đúng nói,biết đâu ta không quen người, người lại biết ta thì sao?
Thượng Quan Tán Lý có hơi khó chịu,nhưng cuối cùng vẫn là thuận theo. Thử đến xem,rốt cuộc là người nào dám phá hỏng buổi sáng tốt đẹp của hắn?
Rất nhanh hai người chúng ta đã đi tới đại sảnh,bên trong đã được đặt sẵn hai ghế ngồi chủ thượng,còn có bàn trà,xung quanh là ghế dành cho khách nhân.
Mà nơi đó,một thân ảnh màu hồng nhạt đang thong thả ngồi uống trà,mái tóc đen như nhung được búi lại một cách khéo léo,tên đầu còn cài trâm phượng. Thu mâu nhu tình,mủi nhỏ thẳng cao,môi mỏng tô đỏ. Làn da dưới ánh nắng buổi sáng tạo nên một màu trắng sáng khó tả.
Mĩ nhân nga,bất quá…ta và Thượng Quan Tán Lý cùng nàng ta có quan hệ sao?
Mộng Hoa Du đang thưởng trà chợt nghe có tiếng động bên ngoài,hai mắt theo bản năng nhìn ra xa. Một đôi thân ảnh đồng màu tử y đẹp đến chói lòa đập vào mắt nàng. Tóc trắng cùng tím bạc tỏa ra ánh kim sáng như lụa,hòa vào sắc vàng của ánh dương. Dù cố trấn định rằng nàng mới là đệ nhất mĩ nhân. Nhưng nhìn thấy nữ nhân trước mặt,nàng liền cảm thấy tự ti,cảm thấy thực ghen tị.
Đau,vì sao trái tim lại đau như vậy? Nam nhân nàng để ý,rất tự nhiên nắm lấy tay người khác,ánh mắt ẩn chứa ôn nhu cùng yêu thương. Vì sao những thứ đó hắn không dành cho nàng?
“Cô nương,ngươi rốt cuộc có nghe ta nói không?”
Thực muốn sinh khí a,nữ nhân này tột cùng là ai? Không trả lời ta thì thôi đi,còn dám nhìn nam nhân của ta như muốn xuyên thủng hắn?
“A…?”
Mộng Hoa Du từ trong suy nghĩ tỉnh lại. Hôm nay nàng tới đây là để giành lấy hạnh phúc của chính mình,không thể nào sớm nhụt chí như vậy.
“Ta hỏi,cô nương là ai?”
“Ta…”
Hắn không nhìn nàng,thậm chí tới một cái liếc mắt cũng không cho nàng. Ánh mắt nhu tình của hắn…từ đầu tới cuối chỉ hoàn toàn tập trung trên người của nữ nhân kia. Vì sao lại như vậy? Nàng có gì thua kém?
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Qua Thời Không Ta Thành Vương Phi - Quỷ Quỷ
Romancehttps://princexxprincess.wordpress.com/