Chương 19
Sáng hôm sau,tiếng thét hãi hùng của ta vang vọng khắp phủ tể tướng. Cái gì đây? Vì sao lại thành ra sự tình này? Không phải hôm qua chỉ là uống chút rượu thôi sao? Vì sao lại uống lên tới giường rồi? Vì sao lại không có mặc đồ? Ta và Thượng Quan Tán Lý mắt to trừng mắt nhỏ,rốt cuộc là cái gì đang xảy ra?
-Ngươi…ngươi…ngươi…ngươi…vì sao lại nằm ở đây?
-Câu đó ta nên hỏi ngươi thì hơn!
Đáng chết,sao lại xảy ra sự tình này? Hắn đã thề không đụng đến nữ nhân nhưng hôm nay tại sao lại không khống chế được bản thân?
-Ô~…ngươi…ngươi…cái đồ rắm thối nhà ngươi,ai cho ngươi ăn ta,mau mau cấp cho ta khối đậu hủ đâm đầu chết cho xong,Thượng Quan Tán Lý,ngươi…cái đồ…cái đồ…
-Cái đồ gì? Là ngươi dụ dỗ ta,yêu nữ!
-Ô~…ô~ còn dám gọi ta là yêu nữ? Nếu ta dụ dỗ ngươi sao ngươi không một phát đánh cho ta ngất đi? Tại sao còn ăn ta làm gì? Đồ sắc lang nhà ngươi,ô~…
-Ta…
-Ta không biết,ngươi phải chịu trách nhiệm,đồ lão công thối!
Lão công? Ách…chẳng phải ta và hắn đã thành phu thê rồi sao? Vậy thì cái vấn đề này…?
-Ô~haha…
-Ngươi điên?
-Không điên,không điên. Thật là…ta và ngươi đã thành thân rồi mà ta vẫn cứ tưởng mình còn đang là thục nữ.
Nữ nhân này thật sự vô cùng cổ quái,mới vừa khóc lóc um sùm bây giờ lại tươi cười như chưa có chuyện gì xảy ra,tâm tư của nàng,hắn thật không hiểu nổi.
-Ta đi rửa mặt đây!
Oái…sao thắt lưng lại đau như bị ai xẻo mất một miếng thịt vậy? Ta không ngờ tới việc mình không chống lại sức hút của Trái Đất rơi tõm xuống lồng ngực rắn chắc của Thượng Quan Tán Lý.
……………
Ta và hắn,lại mắt to trừng mắt nhỏ,tình cảnh này…xấu hổ chết mất,ta…quần áo…còn chưa có mặc vào. OMG,nãy giờ…ô~ ta thật muốn đâm đầu vào khối đậu hũ mà.
-Nhìn cái gì mà nhìn? Trừng cái gì mà trừng? Đâu phải lần đầu tiên ngươi nhìn thấy,chẳng phải hôm qua ta đã bị ngươi ăn sạch sẽ không chừa miếng nào rồi sao? Tức chết ta!
-Ta…
-Ô…Tiểu Tán Lý,vết cắn của ta hôm trước vẫn còn sao?
-Vết cắn?
-À…hôm ngươi bị trúng xuân dược ấy!
-Ngươi cắn ta lúc nào? Vì sao ta không nhớ?
-Hôm đó ngươi chắc là bị mất lí trí nên không nhớ gì rồi,nói chung là…do ta cắn,ngươi cứ biết vậy đi!
-Hừ…
-Vết cắn này thể hiện ngươi là sở hữu của ta,nhớ rõ nhé!
Thượng Quan Tán Lý hơi sửng sốt,những lời này…là như thế nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Qua Thời Không Ta Thành Vương Phi - Quỷ Quỷ
Romansahttps://princexxprincess.wordpress.com/