Buổi trưa ăn cơm ở phòng ăn tự phục vụ tầng hai, Lisa bỏ ê hề thức ăn nào cá, nào thịt vào trong khay, Jungkook đi tới, cười nói: "Thư ký Kim...". Lisa lập tức xoay người đi, quay gáy lại với anh ta.
Jungkook bị đối xử như thế nhưng cũng không so đo với thái độ vô lễ của cấp dưới, chỉ đi theo cô, rồi mỉm cười tự nhiên ngồi đối diện, rắp tâm khiến cô ăn không ngon.
Lisa thì không thèm để tâm tới sự tồn tại của anh ta, thả lỏng chân tay, cố gắng ăn no uống đủ. Bữa trưa của công ty miễn phí, ăn bao nhiêu thì lấy bấy nhiêu, nếu ăn no, cơm tối có thể giảm một nửa. Cô không thể vì ông sếp đáng ghét của mình mà giảm lượng cơm được.Tới khi cô vừa ăn hêt một cái đùi gà to, lại gắp một miếng lạp xưởng lên, Jungkook mới nhướn mày, tỏ vẻ thán phục: "Oa, thư ký Kim, cô ăn cũng... không ít nhỉ".
Lisa lấy đũa kéo một miếng thịt ba chỉ xuống, cố gắng nhai hết phần lạp xưởng còn trong miệng, đáp: "Không phải tối qua anh đã biết rồi à?". Trong máy tính còn bằng chứng nóng hôi hổi kia kìa. = =
Chị Dương phòng thư ký thính tai ngồi ăn ở bàn bên cạnh lập tức hóng hớt: "Tối qua hai người đi ăn với nhau à?". Chị Dương là bà chị hiền lành sắp đến tuổi nghỉ hưu, kinh nghiệm ở công ty rất sâu rất thâm, chẳng khác gì nguyên lão, cho nên công việc bây giờ của chị rất nhàn nhã, chỉ chờ nhận lương, sở thích nghiệp dư là hóng hớt tin đồn.
Lisa vội vàng nuốt chửng miếng thịt ba chỉ còn chưa nhai để rảnh miệng giải thích: "Cùng ăn cơm với sếp, sao có thể được chứ!".
Jungkook cười nói: "Chúng tôi không ăn cơm, chỉ ăn cháo thôi".
Lại, lại nữa rồi. Miếng thịt Lisa mới nuốt xuống nhất thời nghẹn trong cổ họng, sớm biết thì cô đã không nhận của bố thí, vì một bát cháo mà bán cả danh dự của mình.
"Ai, ai thèm bát cháo ghẻ đó của anh". Bị chụp ảnh làm bằng chứng thì thôi, còn bị sỉ
nhục trước mọi người. T_TJungkook vẫn không biết điểm dừng, cứ cười nói: "Ấy, không phải lúc đó cô thích lắm à? Còn tập trung ăn thế cơ mà, cả đáy bát cũng liếm sạch".
"...".
"Phục vụ người ta còn tưởng rằng cô giúp họ rửa sạch bát, vô cùng cảm kích".
Lisa chỉ hận thứ mình cầm là đũa, không phải dao nĩa, không thể phi một phát xiên chết anh ta.
Ăn xong bữa trưa làm người ta đau dạ dày, Lisa cầm khay tới chỗ thu dọn, tiện thể cầm cốc giữ nhiệt đi lấy ít đồ ngọt chờ lát nữa làm trà chiều.
Chị Dương tò tò theo đuôi, hạ giọng hóng chuyện: "Lisa, có thật em có quan hệ mờ ám với sếp không?".
Lisa lập tức rùng mình không kiềm chế nổi, suýt nữa văng cả đồ uống ra ngoài: "Oái, sao có thể được! Chị Dương, chị đừng dọa người ta thế được không?".
"Đừng giấu chị mà, tình cảm chị em mình tốt thế, nói nhỏ cho chị nghe, chị đảm bảo không nói cho người khác đâu".Lisa nghiêm chỉnh đáp: "Nếu em thực sự có quan hệ gì đó mờ ám với anh ta, hôm nay ra đường bị rơi mất ví tiền, thẻ tín dụng còn bị quẹt trộm!".