Chap 18

295 22 3
                                    

Thứ hai đi làm, Lisa tỉnh táo xuất hiện trước mặt cấp trên sau ngày cuối tuần được nghỉ ngơi thoải mái. "Chào anh Jeon!".

Jungkook liếc nhìn cô, mỉm cười: "Tinh thần tốt nhỉ".

Lisa phấn chấn: "Vâng!".

Jungkook lại cười: "Vì cô hẹn hò với Minhyuk à?".

"...".

Jungkook vẫn mỉm cười đáp lại phản ứng sợ hãi tới đờ đẫn cả người của cô: "Đương nhiên rồi, đây là chuyện riêng của cô, tôi đã nói không can thiệp mà".

Tuy anh ta ăn nói thản nhiên, khoan hồng độ lượng như thế, nhưng trong lòng Lisa vẫn rất sợ. Về công việc mà nói, cô quen phải người bạn này thực sự là rất không sáng suốt, về cá tính kín như bưng của cấp trên mà nói, ai biết anh ta có tính toán gì không chứ? Nhưng cô lại không muốn làm người thực dụng như vậy: Bạn có lợi với mình thì mới giao du, không có lợi thì tránh xa, cách xử sự thực dựng như thế có gì hay chứ.

Yên ổn hết tuần làm việc, cuối tuần Lisa lượn qua nhà Jungkook như thường lệ, chuẩn bị đưa Darwin đi dạo.

Vừa mở cửa ra, Darwin đã "vèo" một cái nhào tới, vui vẻ ngoáy đuôi tưng bừng với cô. Lisa vừa chịu đựng cân nặng của chú chó to đang thân tình nghênh đón cô, vừa vuốt ve bộ lông mượt mà của nó: "Ngoan nào Darwin... ấy... được rồi, đừng liếm mà, sao mày biết tao đem bữa sáng cho mày?".

Cô làm thức ăn dinh dưỡng cho Darwin – cơm trộn rau tươi và thịt bò, phần cơm chỉ đủ no bảy phần, để lát nữa nó chạy loạn lên không bị nôn ra. Đổ cơm ra, Darwin lập tức chăm chắm vục mặt vào bát, ăn rất chuyên tâm chăm chú, Lisa ngồi cạnh vuốt đầu nó. "Ăn ngon không?".

Darwin lấy đuôi bày tỏ sự vui vẻ rất nhiệt tình. Lisa vừa ngồi nhìn Darwin ăn, vừa tự suy xét trong giây lát, cuối cùng cũng hiểu từ lúc vào nhà đã thấy bất thường rốt cuộc là chuyện gì.

Jungkook không ở đây, hiển nhiên là tối qua không về nhà. Darwin nhanh chóng xử lý sạch bách đám thức ăn, cọ đầu vào lòng cô như còn chưa thỏa mãn, rất lưu luyến bịn rịn, Lisa lại hôn nó một cái. "Chủ mày đi đâu rồi?". Darwin làm lơ tiếp tục cọ cọ.

Lisa càng thấy không thể trông cậy vào nó được: "Không phải mày... nhìn thấy anh ta bị người xấu bắt cóc, sau đó vẫn ngủ tiếp chứ?".

Darwin đương nhiên không thể trả lời, mà đằng sau đột nhiên có người hỏi: "Cô là ai?".

Lisa hoảng hốt, vội vàng quay đầu lại, cô gái xinh đẹp khí chất vô cùng đặc biệt có vẻ mặt cảnh giác đứng ở huyền quan không phải là Kwon Mina thì còn là ai.

Hai người đối mặt nhìn nhau, không khỏi ngẩn ra trong chốc lát. Kwon Mina thoáng ngần ngừ, đầu ngón tay móc vào chìa khóa, mở miệng nói trước: "Là cô à. Tôi thấy cửa mở, còn tưởng bị đột nhập chứ".

Lisa vội vàng đứng thẳng dậy: "À, tôi tới dắt chó giúp anh Jeon".

"Dắt chó?".

"Phải", Lisa kéo dây xích của Darwin, "Đây cũng là một phần công việc của tôi, anh Jeon có trả thêm phí cho việc này".

Thực ra cô phục vụ Darwin ăn uống ngủ nghỉ vui chơi còn thường tự bỏ tiền túi ra, hoàn toàn là việc làm lỗ vốn. Nhưng vừa thấy Mina cầm chìa khóa trong tay, dù cô không thông minh thì cũng có phần nhạy cảm nghề nghiệp nên, có đánh giá được mối quan hệ giữa đối phương và chủ nhà này có là gì thì cũng đều không hề bình thường. Thế nên cô sợ sẽ khiến Mina hiểu nhầm. Một cô gái nhìn thấy cô gái khác ở trong nhà đối tưọng mờ ám với mình, có chìa khóa, còn dắt chó giúp anh ta, không giải thích rõ ràng thì khó tránh khỏi sẽ nghĩ nhiều. Nếu nghĩ sâu xa hơn, bất kể là Mina không vui hay Jungkook không vui, chắc cô đều phải cuốn gói ra khỏi công ty rồi.

kooklice - liên minh phe thất tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ