Chap 14

315 21 0
                                    

Xe dừng lại, qua cửa sổ xe có thể nhìn thấy hàng ngô đồng ven đường đang trút lá, sắc lá vàng nhạt phủ trên mặt đường từ từ trải rộng.


Những căn nhà mang hơi thở những năm năm mươi, sáu mươi của thế kỷ trước vây quanh một khoảng sân, qua công, thảm cỏ trong vườn hoa vẫn xanh mướt như cũ, kết hợp với biệt thự kiểu Âu, tràn ngập phong cách phương Tây, nhưng không hề thiếu phong vị của Trung Quốc, nhàn tản mà tao nhã.


Jungkook xuống xe, gọn gàng nhanh nhẹn cong cánh tay lên hướng về phía cô, mỉm cười: "Nào". Tư thế thản nhiên tùy ý.


Lisa cố gắng giữ yẻ bình tĩnh, thế nhưng vừa khoác lên cánh tay của anh ta, mặt đã lập tức nóng lên.


Jungkook đi cạnh, cao hơn cô gần một cái đầu. Đây là lần đầu tiên vai kề vai như thế, cô khoác tay anh ta, cảm giác chất lụa trơn bóng của sườn xám khe cọ vào chất vải thô ráp của bộ quân phuc, còn có mùi hương dễ chịu khó tả bằng lời tỏa ra từ người Jungkook, khiến trái tim người ta phải đập gấp gáp.


Thời khắc này cô cũng không thể không thừa nhận, dù Jungkook có đáng ghét bao nhiêu, tướng mạo quả thực là rất anh tuấn. Bởi làn da quá trắng mà mặt mày của anh đặc biệt rõ ràng sáng sủa, thế nên mỗi nét mặt đều vô cùng sinh động nhưng không hề có nét nữ tính, thậm chí còn lộ ra đôi chút lạnh lùng, khiến người ta không dám lại gần.


Được rồi, cuối cùng thì cô thực sự ý thức được rằng Jungkook là người đàn ông rất quyến rũ.


Trước đây dù đã biết cấp trên đẹp trai, nhưng cái biết này cũng như nhìn thấy cảnh đẹp trên tấm bưu thiếp phong cảnh, chỉ là "tôi biết" chung chung, chẳng có cảm nghĩ gì thêm nữa.


Ngay cả vẻ "đẹp trai" này cũng giống mấy ngôi sao thần tượng, đẹp trai là lẽ đương nhiên, khoảng cách xa xôi, chẳng can hệ gì tới cô cả.


Thế mà giờ bản thân cô lại bước vào trong phong cảnh kia, đang tự lĩnh hội cái đẹp như được chứng kiến tận mắt, tới ngôn ngữ cũng không cách nào miêu tả hết được. Ngoài việc há miệng tròn mắt, cũng không biết nên làm gì.


Jungkook đột nhiên nghiêng mặt sang, cười với cô: "Thế nào, tôi quá đẹp trai hả?".


"...".


Cô không hề ý thức được rằng dọc đường đi mình cứ nhìn chằm chằm vào Jungkook.


"Đâu, đâu có!".


Thảm rồi, rốt cuộc là sợi gân nào của cô ở nhầm chỗ chứ? Người này dù có đẹp trai hơn nữa thì cũng là Jungkook, là gã tư bản vạn ác, là tình địch của anh trai cô, là phần tử nguy hiểm lúc nào cũng có thể bạo phát mà đè bẹp cô để trút giận.


Đại sảnh party trong nhà được trang trí theo phong cách xa hoa mang hơi hướng cố xưa, đèn chùm thủy tinh, gạch lát sàn màu trắng, song cửa sổ đỏ thẫm, các đồ dùng cổ theo kiểu Tây bằng gỗ cùng những món đồ chơi nhỏ sặc sỡ đều toát ra phong thái thời xưa.


Trong không khí thoang thoảng mùi thơm của hoa dành dành, chất giọng hơi khàn khàn đang hát bản nhạc Jazz cũ tràn ra từ chiếc máy hát. Khách khứa trong những bộ quần áo cầu kỳ đều say mê đắm chìm, lắng nghe giai điệu nhẹ nhàng chậm rãi. Ánh đèn say lòng người, tất cả đều rất mơ hồ hoài niệm.

kooklice - liên minh phe thất tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ