Chap 9

333 32 2
                                    

Tới khi gặp nhau ở sân bay, Jungkook không khỏi nhìn hành lý của cô: "...Thư ký Kim, lẽ nào cô muốn di dân?".


Lisa ra sức kéo đống túi lớn túi nhỏ của mình: "Nếu không mang đồ của mình đi, sang bên kia mua sẽ đắt lắm".


Người chưa từng trải sự đời hay thích kinh ngạc, thật sự phải để Jungkook nhìn thử hành lý của cô năm đó đi du học, như thế mới gọi là cái gì cũng đủ.


Jungkook có chút dở khóc dở cười: "Phục vụ trong khách sạn của sòng bạc phần lớn là miễn phí."


"Nhưng không phải tất cả các đồ dùng cần thiết đều miễn phí, đề phòng nhỡ may mà".


"...".


Thành phố cờ bạc, đúng như tên gọi nơi nào cũng là sòng bạc, từ sân bay tới nội thành, nơi nào cũng có thể thấy biển hiệu CASINO bắt mắt, chữ C được phóng to hết cỡ như muốn hớp hồn đám người quan sát.


Những người đẹp đủ màu da đi giày cao gót mặc váy ngắn đứng ngoài cửa các câu lạc bộ, mùi hương tỏa ra ngào ngạt, cười ngọt ngào nhét tờ rơi vào tay người đi qua. Anh chàng hiphop trẻ tuổi giả ngầu ngồi trong xe ở bên ngoài quán rượu, lớn giọng đọc rap, ngạo nghễ liếc nhìn người qua đường. Những chiếc Jaguar, Dodge Ram, Lincol, xe thể thao Lotus và Ferrari mui trần xa hoa, nổi tiếng, xuất hiện trên đường càng khiến người ta hoa mắt này dường như đã chẳng còn gì lạ lẫm trong không gian đông đúc nhộn nhịp.


Lisa cầm máy ảnh suốt quãng đường, ban đầu há hốc mồm kinh ngạc, hô to kêu nhỏ, chụp bên này bên kia, rồi dần dần im lặng, cả chiếc Hummer thân dài có bánh xe cao chừng một mét chạy ngang qua, cô cũng thờ ơ không chụp lại làm kỉ niệm nữa.


Đây là thành phố không có thứ gì không đáng ngạc nhiên, bạn không thể tưởng tượng được trên mảnh đất này có bao nhiêu tiền bạc, người đẹp, xe xịn, cũng không thể chụp hết được.


Nói đơn giản, đây là nơi vượt qua lẽ thường, là thiên đường điên cuồng của nhân gian.


Mà ở thiên đường này, dĩ nhiên không cần chống cự lại những cám dỗ. Sau khi nghỉ ngơi ở khách sạn, ăn bữa tiệc tự phục vụ, mọi người bèn nhao nhao xuống tầng đến sòng bạc lớn nhất thử vận may.


Đại sảnh của sòng bạc bật đèn sáng trưng, lộng lẫy lóa mắt, những bức bích họa trang trí khắp trần nhà và trên tường, chùm đèn kiểu cổ tinh tế làm nổi bật lên vẻ xa hoa lộng lẫy của căn phòng.


Những cô nàng thỏ xinh đẹp ăn mặc mát mẻ, đi tất lưới mắt cáo đen, giày cao gót nhọn mảnh, đeo tai và đuôi thỏ đáng yêu, trên gương mặt là vẻ mập mờ khiến người ta ưa thích, bê khay đồ uống trước ngực.


Nơi nào trong đại sảnh cũng có thể nghe thấy âm thanh từ bàn quay rullet, tiếng ầm ì của máy đánh bạc, trong không khí là thứ mùi kì diệu của xì gà và nước hoa, khiến người ta mới ngửi đã say.


Ngay cả Lisa khi vào nơi thế này cũng khó tránh khỏi có chút hưng phấn và hồi hộp, đây là điểm cuốn hút của thành phố không có buổi đêm, khiến từng tế bào người ta đều rục rịch muốn chuyển động, khó lòng giữ được bình tĩnh.

kooklice - liên minh phe thất tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ