Chap 5

395 28 3
                                    

Lisa cảm thấy mình thật đúng là trăm xui đổ vào đầu.

Anh trai mình thầm yêu sắp đính hôn với ác bá vẫn luôn bắt nạt mình, rồi cấp trên của cô – vị hôn phu của ác bá – cũng là một tên ác bá khác, vốn đang lấy việc công trả thù riêng chèn ép cô, giờ lại càng trầm trọng hơn, giận lây sang cô, bắt cô làm trâu làm ngựa gấp đôi.

Cả cuộc đời cô, lớn lên trong vòng kìm kẹp của ác bá và ác bá.

Lén lén lút lút bước nhẹ như mèo tiến về phía trước, muốn quay lại chỗ làm việc của mình trong lúc không bị Jungkook để ý. Điện thoại nội bộ trên bàn bỗng nhiên vang lên, vừa nhấc máy Lisa đã bị âm thanh của ma quỷ quấn lấy tai.

"Thư ký Kim".

"Cô vào đây".

Lisa đành miễn cưỡng đẩy cửa rón rén bước vào.

"Sao hôm nay cô vừa thấy tôi là trốn hả?".

Lisa run rẩy đáp: "Tôi... tôi đâu có".

"Thật không có?".

"... Không có".

Thật là có, thật sự là quá có.

Anh trai cô sắp đính hôn với Kim Jisoo, chuyện này chắc chắn là đổ dầu vào lửa, Jungkook đang tức giận, dù có xé xác cô tại chỗ cũng không có gì lạ.

Cô không trốn xa một chút, chẳng lẽ còn tự nhào mình vào họng súng?

Jungkook cười nói: "Thế được, cô qua đây".

Cô mới dè dặt bước một bước, Jungkook lại hất cằm: "Đóng cửa lại".

Tóc Lisa lập tức dựng ngược cả lên.

Nửa tiếng sau, Jungkook nằm trên ghế sofa trong phòng làm việc của mình, ra đò nhắm mắt dưỡng thần, miệng còn chỉ đạo: "Xuống một chút, xuống chút nữa, tốt lắm".

Lisa bóp chân cho anh ta, thật sự muốn khóc, Jungkook, tôi hận anh!

"Đừng lười biếng, hôm nay tôi họp rất lâu, chân chưa được thả lỏng. Mạnh thêm chút nào".

Đáng ghét, Jungkook căn bản bị chuyện sắp đính hôn của hai người kia chọc đau đớn, mượn cơ hội đem cô ra trút giận. Muốn cô chạy việc, dắt chó gì đó thì thôi đi, được đằng chân lại lân đằng đầu thế này thì đúng là bắt nạt người quá đáng.

"Cô còn có chuyện gì đau khổ không, kể tôi nghe chút nào".

".. Tôi kể nhiều thế rồi còn gì.. .T_T".

Cuộc đời cô mới hơn hai mươi năm ngắn ngủi, lấy đâu ra chuyện xui xẻo vô cùng vô tận như thế mà mua vui cho anh ta cơ chứ.

Jungkook cười nói: "Thế nếu không thì kể chuyện cô yêu thầm Kim Taehyung ra sao đi".

Vô tình bị chọc phải chỗ đau, Lisa cuối cùng gạt nước mắt nói: "Tôi không nói!".

Quá đáng lắm rồi!

Jungkook vẫn nằm rất thoải mái: "Thế chắc tôi sắp thay thư kí rồi".

Lisa cũng không phải loại "con gà" ngậm bồ hòn làm ngọt, can đảm chiến đấu với thế lực ác độc ngay lập tức: "Anh Jeon, thế thì tôi sẽ kiện tới trọng tài lao động!".

kooklice - liên minh phe thất tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ