Di động trong túi đột nhiên kêu vang, tinh thần Lisa phấn chấn hẳn lên như tóm được cọng rơm cứu mạng, cũng không để tâm phí điện thoại chuyển vùng quốc tế đắt cỡ nào, vội vàng nhận máy ngay.
"Alô?".
"Là cô Lisa đúng không? Tôi là Hikaru đây".
"A, Hikaru, anh khỏe không?".
Ai nhỉ? Nhưng chẳng quan tâm là ai, dù có là con chó con mèo thì lúc này đều là thiên tướng nhà trời phái xuống.
Đối phương cười nói:"Ban ngày chúng ta đã nói chuyện trên máy bay rồi đấy. Tôi, còn Ryo nữa".
"À à...".
Gọi điện thoại đến thật à.
"Giờ cô đang bận sao?".
"Không có...".
"Tối ra ngoài chơi một lát thì thế nào? Lần đầu tiên cô đến đây, tôi đưa cô tới quán của bọn tôi, là nơi rất được đấy".
Lisa thoáng do dự, lúc trước cô uống nhiều rượu lắm mới tùy tiện nói nhiều với nguời lạ mặt, giờ đã tỉnh rượu rồi, xem ra đối phương cũng không phải người đứng đắn gì, đương nhiên cô không muốn có quan hệ gì nhập nhằng vớ vẩn rồi.
Nhưng vào giây phút thảm hại tả tơi trước mặt Jungkook nguy cấp thế này, lời mời ấy có thể cứu cô thoát khỏi cảnh khốn cùng, thế là Lisa thoải mái hùng hồn đáp:"Được thôi".
Đối phương cười nói;"Tôi nhớ cô nói ở trong khách sạn Bốn Mùa ở Marunouchi, tôi tới đón cô nhé".
Ngắt điện thoại, quay đầu lại thấy Jungkook vẫn đang thích thú nhìn cô:"Thư ký Kim sắp đi đâu đấy?".
Lisa giả vờ vui vẻ:"Đi quán bar chơi".
Jungkook lại nhướn mày lên, mỉm cười nói:"Hừm? Có người mới nhanh như thế sao?".
"... Tùy anh nghĩ sao cũng được".
"Nhỡ may bị đưa tới nơi không hợp thì rất xấu hổ đấy, Thư ký Kim".
Lisa cười khan:"Ha ha ha..."
"Em phải biết, ở nơi đây chỗ nào cũng có những quán uống bừa cái thôi đã hết cả mấy vạn tệ rồi, lỡ đâu muốn em tới thanh toán hóa đơn, chỉ sợ em khóc mất".
"... Cũng không tới nỗi ấy...".
Lúc này mà cứng đầu đấu khẩu với anh ta thì vô dụng, vừa đánh vừa lui, rồi an toàn lỉnh đi mới là lựa chọn đúng đắn.
Hikaru quả nhiên lái xe tới cổng khách sạn Bốn Mùa đón cô đúng giờ, thái độ khá nhiệt tình.
Lisa vừa nhìn thấy đối phưong mở cửa xe, rồi ân cần đón tiếp cô thì thở phào một hơi.
Không quan tâm lát nữa sẽ đi đâu, đi với ai, chỉ cần có thể để cô chạy thoát khỏi trước mặt Jungkook, nhảy ra khỏi miệng hổ, là được rồi. Dẫu sao thì, chẳng lẽ còn có thể có nơi nào kinh khủng hơn Jungkook và ở bên cạnh Jungkook sao?
Xe chạy qua một dãy phố nhấp nháy đủ sắc màu, rồi dừng lại trước cửa một quán bar khiến người ta phải hoa cả mắt. Lisa xuống xe, hơi ngần ngừ, chưa kịp ngẩng đầu nhìn biển hiệu khiến người ta hoa mắt thì đã theo Hikaru đi vào rồi.