Chap 16

308 24 1
                                    

Hôm nay không cần tiếp tục làm thêm giờ cho tên tư bản bất lương, hoàn thành công việc đúng giờ, Lisa bèn thu dọn đồ đạc ra khỏi công ty.

Vừa nhìn thấy chiếc xe hơi quen mắt đang đậu ở bên kia đường, đột nhiên Lisa có chút dự cảm không lành.

"... Không tới mức chứ...".

Cửa xe mở ra, chàng trai thả chân bước ra ngoài, rồi đứng thẳng người dậy, cau mày ngẩng đầu nhìn cô.

"...".

Minhyuk mà lại đợi cô. Bốn mắt giao nhau, trông cậu ta không hoàn toàn tự nhiên, hại Lisa cũng trở nên căng thẳng theo.

"Hôm qua cô chạy cái gì mà chạy hả?".

Lisa không biết tại sao bản thân cũng thấy khó thở, thì thầm: "... Có quy định không thể chạy đâu...".

"Cô suy nghĩ thế nào rồi?".

"... Suy, suy nghĩ gì?".

Minhyuk lại phát cáu: "Cô nói xem còn suy nghĩ gì nữa hả?".

"...".

"Được hay không, cô cho một câu xem".

Lisa ngập ngừng: "... Thế... vẫn là... không được".

Minhyuk im lặng một lát, trừng mắt nhìn cô: "Sao lại không được?".

"...".

"Dù sao từ chối người ta cũng phải có lý do chứ?".

Lisa trầm tư một hồi, vắt óc suy nghĩ: "... Tôi, anh tôi không cho tôi yêu người họ Jeon".

"...= =".

Lisa cực kì xấu hổ: "... Cậu cũng biết lần đầu tiên tôi được người ta tỏ tình. Không có kinh nghiệm, thế nên...".

"...".

Chính Lisa cũng thấy không nói thêm được nữa, đành cam chịu che mặt lại: "Tôi thực sự không biết phải làm thê nào, hay là cậu đi tìm người có kinh nghiệm đi..."

Minhyuk chửi thề một tiếng: "Cô có thể không chấp nhận, nhưng chuyện tôi đơn phương, cô không quản được".

"...T_T".

Hai người cứng nhắc đứng ở bên đường cũng không phải cách hay, Minhyuk lại phát cáu lên: "Đừng đứng ngơ ra đây nữa. Ăn bữa cơm vẫn được chứ?".

"Ăn cơm...".

"Cô không đói nhưng tôi đói, đừng lừng khừng nữa, đi".

Một bữa cơm cũng chẳng phải chuyện gì lớn, Lisa nghĩ một lát: "Thế, ăn gần đây thôi, cơm suất ở cửa hàng đối diện ấy".

Lấp đầy cái bụng có nhu cầu, đừng quá lãng phí, quá mờ ám là được rồi. Dĩ nhiên Minhyuk khinh kiểu cơm suất ấy, nhưng Lisa đã đề nghị, cậu ta cũng không phản đối, thuận tay khóa xe lại, hai người cùng sang bên kia đường.

Lúc đi qua đường, Lisa nhìn bảng thời gian đèn xanh còn mấy giây, nhủ thầm không vội, đợi một nhịp đèn tín hiệu nữa hẵng đi. Chẳng ngờ dòng người đằng sau nhích lên, khiến cô lảo đảo nhào ra giữa đường. Chỉ một thoáng sững sờ, đèn xanh đã chuyển sang đèn đỏ. Lisa nhất thời không phản ứng được là nên chạy quay trở lại hay cứ xông thẳng sang bên đối diện, đứng ngẩn ra ngay giữa đường cái, chàng trai đằng sau không thể nhịn được nữa, bèn lên trước kéo giật cô lại:"Cô ngốc à?".

kooklice - liên minh phe thất tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ