Chap 19

285 21 4
                                    

Trong công ty, tin đồn về Jungkook dần hết thông tin để buôn, không có chuyến du lịch mới, nhà hàng cao cấp mới, quà mới, Kwon Mina dần dần cũng nhạt đi và chìm xuống.

Hôm ấy Lisa không kìm được mà nhắc nhở vị sếp quý nhân hay quên của mình: "Hôm nay không cần đặt hoa sao?".

Jungkook ngước mắt lên: "Hả? Hoa gì?".

Lisa chỉ đạo hướng dẫn:"Tặng cô Kwon".

"Hả?".

"... = = Hôm nay hình như là sinh nhật cô ấy mà".

Jungkook cười nói:"À, tôi không định tặng".

Lisa kinh ngạc:"Tại sao?".

"Không cần thiết".

"Ấy...". Lisa thấp thỏm,"Cô Kwon rất hợp với anh". Tài mạo tương xứng, lại được coi là môn đăng hộ đối, nếu hai người này giận nhau vì chuyện cô bị sai vặt nhỏ như hạt vừng thì cô tội nghiệt lắm rồi. Dù sét không giáng xuống, anh trai cũng chém cô.

Jungkook mỉm cười nói:"Có lẽ tôi quá sốt ruột, đi hơi nhầm hướng".

Lisa cố gắng nghiền ngẫm câu trả lời mơ hồ lập lờ nước đôi của anh ta một hồi, không khỏi nhìn anh ta kinh hoảng:"Á, thế là... không tặng hoa vì anh còn nhớ tới Jisoo sao?".

Jungkook không đáp, chỉ cười hỏi lại:"Cô còn nhớ Taehyung không?".

"...".

Nói thật lòng, dạo này nhiều việc phát sinh quá, cô cứ bận quay vòng vòng, đầu óc lâu rồi chẳng có chỗ rảnh mà nhớ nhung Taehyung. Nhưng nếu nói thật, cô thực sự vẫn có chút lo lắng anh ta sẽ trở mặt với mình.

Jungkook thu lại nụ cười, nhìn cô chăm chú:"Hay là cô đã thay lòng đổi dạ rồi?".

Dưới ánh mắt ấy, chẳng hiểu sao Lisa lại thấy rất sợ hãi, chỉ có thể cọ hai chân vào nhau.

May mà Jungkook không nghiêm hình ép hỏi, chỉ mỉm cười:"Ngày nào cô thay lòng đổi dạ, phải nhớ nói cho tôi biết".

Cô đâu dám chứ... = =

Thế nhưng mối quan hệ phức tạp giữa Jungkook và Kwon Mina cùng Jisoo đã không còn nằm trong phạm vi phụ trách của cô rồi, cấp trên thích ai, thư ký nhỏ chạy việc vặt như cô quản làm sao được?

Tới lúc hết giờ làm việc, Lisa Lại nhận được điện thoại của Minhyuk.

"Bạn tôi mới mở nhà hàng, muốn nhiều người tới ủng hộ một chút".

Lisa quen cậu ta một thời gian, năng lực giải thích đã tăng lên rất nhiều, biết câu này tự động phiên dịch ra sẽ là: "Cô có muốn cùng đi ủng hộ, ăn bữa cơm tối với tôi không?".

"Xin lỗi nhé, tối nay tôi còn phải làm thêm giờ".

"... Có gì quan trọng không, ngày nào cũng làm thêm thế?".

Lisa thở dài:"Thực ra cũng chẳng có gì, toàn là chuyện lặt vặt thôi, nhưng sếp yêu cầu, đương nhiên phải làm hết rồi".

"... Jungkook cố ý".

"Hả?".

"Anh ta cứ liên tục gây phiền phức, cản trở chúng ta gặp mặt".

kooklice - liên minh phe thất tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ