Chap 27

360 29 1
                                    

Lisa chợt tỉnh giấc, đột nhiên nhớ ra hôm nay là cuối tuần, thế mà cô còn muốn bấm bụng đi dắt chó giúp cái tên lừa cả tình lẫn tiền của cô, lại thấy cuộc đời mình sao mà tối tăm quá.

Tới nhấn chuông cửa theo phép lịch sự Lisa cũng chẳng thèm làm, rút luôn chìa khóa ra mở cửa. Từ sau khi Jungkook chia tay với Kwon Mina, nghĩa vụ giữ chìa khóa lại rơi vào đầu cô.

Thế mà cô chưa lần nào thừa cơ làm chuyện xấu.

Vừa vào nhà đã thấy Darwin đang ngồi ở ngay cửa nhiệt liệt chào đón cô.

Lisa không khỏi nhìn chằm chằm vào chú chó Labrador đang vẫy đuôi tít mù này.

Nói ra thì... nếu cô bắt cóc chó cưng của Jungkook, bắt anh ta ngoan ngoãn giao tiền ra, thế có được không nhỉ?

Mà dĩ nhiên Darwin chẳng hay biết gì với ý nghĩ phạm tội trong đầu cô, chỉ liếm tay cô rất nhiệt tình.

Lisa thở dài. Hầy, không được, bị lừa tiền đã thảm lắm rồi, bị hại tới nỗi hạ thấp tiêu chuẩn đạo đức như Jungkook, không phải còn thảm hơn sao.

Đưa Darwin vào phòng khách, ngồi xuống ghế sofa rồi mà vẫn không thấy gã cấp trên vạn ác kia của mình đâu, chỉ nghe thấy tiếng nước mơ hồ trong phòng tắm.

Jungkook tắm rửa trong nhà mà bất cẩn như thế, chiếc đồng hồ Patek Phillip và ví tiền không hề mỏng của anh ta để trên bàn trà rất tùy tiện.

Thế giới này, nếu anh bất nhân thì tôi cũng bất nghĩa!

Lisa tức giận một tay cầm ví, một tay cầm chiếc đồng hồ của anh ta, nhìn chăm chăm một lúc. Dù cô có lột sạch tiền mặt trong ví, cầm đồng hồ đi bán, về tình về lý cũng coi được đúng không?!

Trong lúc trầm ngâm suy tính, cửa phòng tắm đã mở ra, rồi Lisa nghe thấy tiếng cười:"À, em muốn cái ấy à?".

"...".

"Muốn thì cầm đi".

"...".

"Em có chìa khóa nhà tôi, tất cả các ngăn kéo tôi không khóa, mật mã két bảo vệ cũng rất dễ đoán, muốn cái gì thì cứ lấy cái ấy".

"...".

Sao nghe vậy mà lại đáng sợ thế nhỉ?

"Em có thể mở ví tiền ra xem thử".

"...".

Cảm giác hình như chỉ cần mở ví tiền theo lời anh ta, bên trong sẽ bắn ra kim độc, hoặc là có thiết bị báo động cũng nên.

Thế là Lisa quả quyết đặt ví tiền lại nguyên chỗ cũ, để bảo đảm an toàn, còn tiện thể phủi tay sạch sẽ.

Jungkook cười nói:"Bảo em mở ví tiền ra thì em lại không mở, sau này đừng hối hận đấy".

"...". Mở ra mới hối hận thì có.

Lisa quyết chí bây giờ cố gắng không phản ứng lại với Jungkook, thế nên nếu Jungkook cũng không mở miệng, trong căn phòng sẽ rất yên tĩnh, chỉ có tiếng bước chân đi qua đi lại và tiếng quần áo soàn soạt nho nhỏ, thế mà cảm giác sự tồn tại của anh ta lại càng rõ hơn.

Lisa không khỏi bắt đầu khó chịu.

Mới sáng sớm ra, không dưng đi tắm làm gì, vốn đã có gương mặt như thế, lại trắng trẻo như thế, còn đi qua đi lại trong phòng với cái đầu ướt rượt, dáng dấp quyến rũ, là muốn thế nào hả?

kooklice - liên minh phe thất tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ