1. kỳ phát tình đột ngột

19.3K 682 155
                                    


warning: r18+, dirty talk, tục, cao h. nếu bạn không thể đọc được phân cảnh hardcore thì làm ơn click back, xin đừng nói lời cay đắng.

kỳ phát tình đột ngột tới, omega nhỏ câu dẫn bạn thân đánh dấu mình.


thế giới được phân chia ra làm ba giới tính khác nhau, trong đó có alpha, beta và cuối cùng là omega. khi đến một độ tuổi nhất định, con người sẽ được phân hoá theo ba giới tính trên. và sau kỳ phân loại thì họ sẽ biết được bản thân mình là gì. ở mọi nơi đều có những buổi học để giáo dục giới tính, mà thông qua đó thì con người sẽ hiểu hơn về bản thân và biết cách bảo vệ chính mình. tuy nhiên không phải ai cũng có sự kiên nhẫn mà để nghe giảng những thứ đó. mọi bài học về giới tính căn bản đều rất khó nhớ vì nó quá dài.

tất nhiên lee felix cũng là một trong số những con người không chịu nghe giảng, mặc dù mẹ em nhắc nhở rất nhiều nhưng em luôn luôn để ngoài tai. thậm chí em còn chả biết 'omega' là cái quái gì nữa.

felix cầm hộp thuốc mà bác sĩ kê cho, em nhét nó vào túi quần rồi nhanh chóng đi tìm hyunjin.

"hyunjinn, tớ ở đây!" - em nhanh nhảu chạy lại phía hắn đang đứng.

"người khác đi ra hết rồi mà sao cậu ở trong đấy lâu vậy felix?"

dù miệng vẫn cứ làu bàu kêu em chậm trễ nhưng sâu bên trong hyunjin là một nỗi lo âu ngập tràn. hắn thật sự không biết em có làm sao không nữa, cho dù em có là gì thì hắn cũng không quan tâm đâu.

"hong biết nữa, bác sĩ dặn dò tớ nhiều lắm mà tớ nghe chữ được chữ không.."

khác với sự bình tĩnh kể lể của felix thì hyunjin lại có chút lo lắng cho em. hắn biết ngay felix sẽ chẳng chịu nghe gì cơ mà. chính vì sự không nghe nên sẽ có rất nhiều cái tai hại đấy. vì quá lo lắng cho em nên hyunjin lại chăm chú giải thích cho felix hiểu một lần nữa về sự phân hoá giới tính nó quan trọng như thế nào.

"còn cậu thì sao?"

"mình là alpha."

"ồ, thế thì tớ và hyunjin là bạn đời của nhau rồi."

"hả? không phải đâu. cậu sẽ có một người bạn đời khác tốt hơn mình nhiều."

hyunjin biết felix lại bỏ ngoài tai những gì hắn vừa nói rồi. thôi thì hắn sẽ giảng lại cho em hiểu sau vậy.

"sao không phải là cậu? rõ ràng hyunjin cũng là alpha mà, cậu cũng tốt với mình nữa."

'hyunjin đúng là đồ babo mà, tui thích cậu như thế cậu còn không chịu hiểu. hừ!' - felix tức giận nghĩ trong đầu, em đã cố gắng giả vờ như không hiểu.

"chuyện này.. để rồi nói tiếp nhé? cậu phải nghe rõ những gì mà mình giải thích đấy. đừng có để lọt ngoài tai nữa!"

"rồi rồi, mình biết rồi mà.."

'tui chỉ cố tình không hiểu để bạn quan tâm tui mà thui..'

thế là hwang hyunjin lại mất công để giải thích cho felix hiểu một lần nữa.

*

hyunlixミxì mútNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ