warning: r21+, có yếu tố biến thái, hardcore, ngôn từ tục tĩu.
nếu bạn không thể đọc được nó, xin hãy click back.
lưu ý: có một chút cameo của couple banginho.
idea;
Bảy Sắc Cầu Vồng (fb) x pilixeu-
chủ yếu là mình viết, nội dung thì tụi mình cũng có bàn sơ qua rồi =)))))))))))).
kế hoạch quyến rũ nhóc quản gia đẹp trai.
lee felix là một nhà làm vườn với kinh nghiệm bốn năm làm nông, chăm sóc thực phẩm hoa màu rất 'mát tay'. cậu yêu thích thiên nhiên và cây cỏ nhưng ở thời của anh người ta lại không trọng dụng nghề này. lee felix vậy mà thất nghiệp không có việc làm, hằng ngày chỉ loanh quanh góc nhà chăm sóc vài chậu cây nhỏ. căn nhà của cậu đơn sơ, nhỏ hẹp chỉ đủ để một người ở. felix đã từng ước ao có một căn nhà đủ rộng, có mảnh vườn để trồng cây hoa lá nhưng giá một căn nhà thực sự rất đắt đỏ, vì thất nghiệp nên cậu cũng chỉ có thể ở căn nhà sập sệ đơn sơ này mà thôi.
ngay lúc lee felix chán nản với cuộc sống của mình thì lee minho - người bạn thân cũ đã giới thiệu việc làm cho cậu. theo như những gì lee minho kể thì nơi cậu làm việc là một căn biệt thự rất rộng, nó được trang trí như thời cổ đại, rất giàu có, nguy nga và tráng lệ. ở đó còn có mảnh vườn rộng lớn nhiều loài hoa cây cỏ, thực sự rất phù hợp với tay nghề của felix. chủ nhân của căn biệt thự lại là người quen với lee minho, vì vậy mà y đã giới thiệu cậu cho người đó.
gia chủ là một người đàn ông trẻ trung, người sở hữu căn biệt thự đồ sộ chỉ ở tuổi 35. người đàn ông đó tên là bang christopher chan, gã còn có mối quan hệ yêu đương với lee minho.
mà ngài christopher thực sự đau đầu với mảnh vườn rộng lớn sau biệt thự mình, nó là nơi mà mẹ gã đã tỉ mỉ chăm sóc. sau khi bà mất thì cũng chẳng còn ai chăm sóc nó mấy nữa, nhiều khóm hoa cũng lụi tàn. gã không muốn mảnh vườn quý báu ấy bị hủy hoại, vì vậy mà gã đã tuyển người chăm sóc khu vườn ấy. mức giá nào gã cũng có thể trả được, chỉ là thật khó để tìm người làm vườn tâm huyết với mảnh vườn. gã đã đổi vài ba người làm vườn vì họ chỉ muốn tiền lương chứ không tận tâm với nghề cho lắm, may mắn thay lee minho lại nhớ tới người bạn thân (cũ) của mình có tay nghề cực kì ổn; hơn nữa cậu ta còn rất yêu thiên nhiên, tận tụy với đống cây trồng trong chiếc chậu nhỏ của mình.
lee felix thực sự rất biết ơn minho khi y đã giới thiệu cậu tới đây làm việc. gia chủ đối đãi với felix rất tốt vì gã và cậu đều cùng sinh ra một quê hương. tiền lương hậu hĩnh xứng đáng với công sức bỏ ra, ngày nào felix cũng lấm lem bùn đất. thấy cậu yêu nghề như thế, christopher đã đề xuất để cậu sống trong căn biệt thự của gã, tiện cho việc chăm sóc mảnh vườn lại không phải đi xa. lee felix lại nghĩ thế cũng ổn, đỡ phải sống trong căn nhà ọp ẹp nóng bức.
hơn nữa ở đây còn có người đó.
người đó trong tâm trí cậu là một người vô cùng điển trai, hắn cao hơn cậu một cái đầu lận. hắn tên hwang hyunjin - một bản thiết kế vĩ đại phụ nữ rất yêu mà ngay cả nam giới cũng thích, hắn cũng chính là người mà lee felix yêu. hiện tại hắn đang là quản gia của căn biệt thự này.
trong tâm trí của lee felix thì quản gia hwang là một người hướng nội, ngay từ khi còn là những đứa nhóc mới tập làm người lớn ở đại học hắn đã không thích giao tiếp với người lạ. lúc nào cũng chỉ thui thủi một mình, hắn bị ngại khi tiếp xúc với người lạ. chỉ cần vô tình chạm nhẹ mặt đã đỏ bừng như trái gấc, giọng trở lên run rẩy lắp bắp ngay.
thế mà lee felix lại yêu chết cái dáng vẻ ngượng ngùng ấy. so với hwang hyunjin thì lee felix cũng chẳng khá hơn là bao, cậu đã đơn phương hắn từ năm ba cho tới khi ra trường và không gặp được nhau nữa. cậu cứ tưởng cả đời này chẳng thể gặp hắn nữa bởi vì lee felix lúc nào cũng chỉ âm thầm núp sau người ta, số lần cả hai tiếp xúc đếm trên đầu ngón tay. có khi bây giờ cùng làm chung một căn nhà thì hắn cũng chẳng còn nhớ tới mặt cậu trông như thế nào ấy chứ.
nhưng chẳng phải điều đó cũng tốt sao? cậu hoàn toàn có thể thay đổi bản thân mình, vứt bỏ đi sự nhút nhát mà theo đuổi hắn. lần này lee felix muốn bản thân có thể gan dạ hơn, chủ động quyến rũ dụ dỗ hắn trở thành người của mình.
lee felix thật sự thay đổi bản thân mình, cậu mạnh dạn hơn khi tự mình bắt chuyện với hyunjin, ngày nào mà rảnh rang liền tìm quản gia để trò chuyện. hắn cũng chẳng bài xích mà còn tỏ ra thoải mái khi nói chuyện với cậu. lâu dần thì cũng dần thân quen với nhau hơn, thi thoảng lại rủ nhau đi làm vườn. mặc dù mỗi lần đi trồng cây hay chăm sóc thực phẩm hoa màu là mặt đứa nào đứa nấy cũng lấm lem bùn đất nhưng nó vui.
mà lee felix thì chán nản với tên đầu gỗ vô tâm này lắm, nếu chỉ trò chuyện không thôi thì không làm nên cơm cháo gì. bởi vì những năm còn đi học hắn chỉ chăm chăm vào học hành cho nên kinh nghiệm yêu đương lại chỉ bằng con số 0. có thả thính thì hắn cũng chả biết đó là cái gì, lee felix đau đầu không biết phải làm sao mới dụ dỗ được hắn.
'hay là mình dùng thân thể nhỉ? dù có đầu gỗ thì hắn vẫn phải cứng được chứ.'
'ừm, đúng vậy! phải dùng kế đó thôi.'
dù sao thì felix cũng không phải là một người không có nhu cầu sinh lý, mà ngược lại nhu cầu của cậu khá cao. thi thoảng felix cũng hay tự mình thủ dâm nhưng chỉ làm với bàn tay thì thực sự không thỏa mãn lắm. nhất là khi bản thân chứng kiến dương vật to lớn của quản gia hwang khi cậu vô tình nhìn thấy ở phòng thay đồ.
lee felix thầm nuốt nước bọt, chỉ cần nghĩ tới cái thứ thô to ấy liền cảm thấy râm ran ở bụng dưới, dâm huyệt phía sau khe mông liền ngứa ngáy rỉ nước như thèm khát một thứ gì đó có thể lấp đầy nó. cậu tự nhận thấy mình giống như một kẻ biến thái, thi thoảng lại rình xem hwang quản gia thay đồ. có lúc còn cố tính lấy áo hắn mang về phòng để thủ dâm sau đó đem giặt rồi lén lút vào phòng hắn trả lại đồ.
cái này coi như là nhá hàng trước thôi chứ tui soạn gần 4k chữ rồi nhưng chưa soạn xong, kiểu không có hứng thú viết nên soạn chậm lắm, mọi người ăn tạm hen. nào năng suất thì tui mới viết nhanh được D;
phiền không hối thúc ra chap.
BẠN ĐANG ĐỌC
hyunlixミxì mút
RandomWARNING; H TỤC! H TỤC! H TỤC! đọc kỹ warning ở mỗi chap. lưu ý; - truyện rất ooc. - lowercase - nếu bạn không đủ tuổi và không đọc được nó xin hãy out ngay lập tức. mọi tình tiết trong fic đều là giả tưởng, không liên quan và không có mối liên hệ n...