warning: r21, cuntboy, đạo tàn bụ, ngôn từ tục tĩu. nếu bạn không đọc được thì clickback.
lưu ý: felix trong chap này hoàn toàn là con trai.
em học sinh hư hỏng và anh gia sư xinh đẹp.
lee felix là một đứa trẻ mồ côi sống ở cô nhi viện nhỏ, từ bé đã không có người thân nương tựa. cuộc sống ở cô nhi viện luôn bị những đứa trẻ khác bắt nạt, lúc nào cũng chỉ lủi thủi quanh co dưới gốc cây xoan ôm con thỏ bông nhỏ. bởi cơ thể dị thường mà trông cậu nhỏ nhắn hơn so với những đứa trẻ cùng tuổi, sức lực cũng không ngang bằng cho nên thường xuyên bị đứa trẻ khác đánh. cô giáo nói rằng chỉ phát kẹo khi đứa trẻ đó ngoan, felix vì vậy mà luôn kìm nén cố gắng không khóc.
khi lớn lên 10 tuổi lee felix ngày càng xinh xắn hơn, khuôn mặt nhỏ nhắn búng ra sữa, lại rất ngoan ngoãn nghe lời. thỉnh thoảng có vài gia đình đến nhận nuôi, giáo viên sẽ nịnh nọt để họ nhận lee felix nhưng chỉ được một thời gian sau thì họ sẽ trả cậu về cô nhi viện. bởi vốn dĩ cơ thể cậu không phải bình thường, mặc dù là con trai chính hiệu nhưng bên dưới lại có cái lồn hồng hào như tụi con gái mới lớn.
felix từ nhỏ đến lớn cũng chỉ có một mình, ngày trước cậu cũng từng được nhận nuôi nhưng chỉ đến năm 16 tuổi lại trở thành một đứa trẻ mồ côi như ngày còn bé. nhưng với độ tuổi 16 felix cũng đã lớn, cậu biết suy nghĩ chính chắn hơn; tự mình vừa đi học vừa kiếm tiền trả phí sinh hoạt ăn uống, tiền học cũng đã được học bổng chi trả cho.
cậu biết cơ thể mình không giống như người bình thường nhưng felix cũng chẳng bài xích. cậu không ghét nó, vì nó cũng chính là cơ thể của cậu; chỉ cần giấu kín là sẽ không ai phát hiện ra.
hiện tại felix đã học đến năm hai đại học, khó khăn lắm mới học cao đến tận bây giờ. chỉ vừa thi xong vài ba môn đã liền nghĩ ngay tới việc đi làm thêm, cậu vừa học vừa làm phục vụ ở mấy quán ăn uống nhưng thời gian phải làm rất nhiều nên felix đã xin nghỉ việc rồi chuyển qua làm gia sư. ít nhất khi làm gia sư thì cậu chỉ cần dạy 3 buổi 1 tuần là được, không cần phải làm nhiều như làm phục vụ. vừa mệt lại vừa không có thời gian ôn tập, lương lại bèo bọt. vừa hay kiếm được một gia đình giàu có thuê cậu về làm gia sư cho con trai họ, kèo thơm thì ngại gì mà không làm.
lee felix bận chiếc áo sơ mi trắng cùng với quần tây xanh sậm màu ống suông. chỉ mới 22 tuổi đầu nhưng cơ thể felix ngày càng ngon nghẻ, bờ ngực nở nang cùng với cặp mông tròn đẫy đằng sau lớp vải quần, vòng vào vòng nấy trông cũng đầy đặn.
cậu thầm nghĩ, dù sao hôm nay cũng là lần đầu tiên đi dạy; không thể ăn mặc qua loa xuề xoà được.
felix đứng trước cổng căn biệt thự to lớn, cậu bị choáng ngợp bởi sự giàu có của nó. chủ nhân của căn nhà này rốt cuộc giàu tới mức nào chứ?
"cháu là lee felix phải không?"
"d-dạ vâng ạ."
cậu lúng túng trả lời, người phụ nữ trung niên này hẳn là chủ nhân của căn biệt thự. trông bà có vẻ hiền lành, không có ác cảm khinh miệt gì cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
hyunlixミxì mút
RandomWARNING; H TỤC! H TỤC! H TỤC! đọc kỹ warning ở mỗi chap. lưu ý; - truyện rất ooc. - lowercase - nếu bạn không đủ tuổi và không đọc được nó xin hãy out ngay lập tức. mọi tình tiết trong fic đều là giả tưởng, không liên quan và không có mối liên hệ n...