warning: sản nhũ, aob, seg nhẹ nhàng, seg tìm cảm, dirty talks, có tình tiết vắt sữa ở zú.
nếu bạn không thể đọc nó, làm ơn hãy rời khỏi đây.
note;
chap này tiếp nối câu chuyện từ chap 1, mọi người có thể quay lại đọc chap một trước rồi qua đây đọc tiếp =)))))))).
tại trước đó tui đã chỉnh sửa chap một cho nó răm mặn hơn òi.
kế hoạch quyến rũ chồng yêu khi mang thai.
hwang hyunjin thật sự là một tên có trách nhiệm, sau ngày hôm đó hắn thật sự cùng gia đình mình đến hỏi cưới lee felix. ban đầu em còn tưởng hắn nói đùa, có ai ngờ mới sáng ra đã thấy đông đúc người đến, phải nói là ngại gần chết. đã vậy hàng xóm xung quanh còn túm tụm lại mà buôn chuyện với nhau, ai mà không biết gia thế họ hwang giàu nhất cái vùng này, được gả cho con trai họ là một điều hết sức sung sướng rồi. nghe bảo ông bà hwang chiều con dâu lắm, chẳng bao giờ để con dâu phải làm việc gì, hằng ngày chỉ có ăn nằm rồi đi mua sắm mà thôi. bằng chứng là đứa con dâu cũng họ lee nhưng tên yongbok. đứa nhỏ đó xinh xắn cực kì, lại còn hiếu thảo biết chăm lo cho gia đình chồng, bởi vậy mà ai cũng quý đứa nhỏ này lắm. lee yongbok chính là chồng nhỏ của hwang joseph - anh trai cả của hwang hyunjin.
mà ông bà hwang cũng quý lee felix lắm, họ cũng gặp thằng nhỏ mấy lần rồi. thỉnh thoảng hyunjin có đưa thằng bé về nhà chơi, vừa đáng yêu lại vừa lễ phép. vừa nhìn một cái là biết thằng con trời đánh nhà mình thích con trai nhà người ta, lúc nào cũng lẽo đẽo theo sau. chỉ cần lee felix cần là có mặt liền, chẳng khác gì con cún nhỏ bám người. ông bà hwang cũng thích em lắm, thi thoảng lại kêu hyunjin đem nhóc về nhà chơi, mà felix ngại nên toàn từ chối.
nay lại nghe thằng cu nhà mình đòi cưới bé con, ông bà hwang còn phải ngỡ ngàng. tưởng đâu tên này nhát gan, đến cả hẹn hò người ta còn chẳng dám, chưa gì đã bảo cưới rồi. thật ra lúc nghe tin này, hwang hyunjin không nói tên mà chỉ bảo:
"bố mẹ, con làm em ấy có bầu rồi! ngày mai sang hỏi cưới được không ạ?"
ông bà hwang mở to con mắt, như không tin nổi vào tai mình. bà hwang chưa gì đã chửi hắn.
"là ai, là ai mà mày làm con gái nhà người ta có bầu? còn lee felix của mẹ đâu hả thằng trời đánh!"
hwang hyunjin lại đờ ra.
"con gái? con gái nào ạ, con đang bảo felix đó mẹ."
ông bà hwang lúc này mới thở nhẹ nhõm hẳn ra, may quá không phải người khác. nhưng mà có bầu? có bầu từ khi nào!!?
"khoan đã- mày bảo felix có bầu hả con?"
"vâng ạ?"
"mẹ có nghe chúng mày hẹn hò bao giờ đâu mà đã có bầu rồi?"
"à thì là..."
sau đó hwang hyunjin kể hết mọi chuyện cho ông bà hwang nghe. ngày hôm sau lập tức cùng dàn siêu xe đời xịn tới hỏi cưới lee felix.
lễ cưới được diễn ra một cách giản dị bởi vì felix không thích nó hoành tráng quá, chỉ cần gia đình họ hàng thân thiết thôi là đủ. mà hwang hyunjin đương nhiên không làm gì trái ý, cứ theo lời em mà làm. từ ngày cưới tới giờ cũng được hai tháng ở chung, hắn và em sống riêng trong căn hộ được ba mẹ chồng tặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
hyunlixミxì mút
SonstigesWARNING; H TỤC! H TỤC! H TỤC! đọc kỹ warning ở mỗi chap. lưu ý; - truyện rất ooc. - lowercase - nếu bạn không đủ tuổi và không đọc được nó xin hãy out ngay lập tức. mọi tình tiết trong fic đều là giả tưởng, không liên quan và không có mối liên hệ n...