warning: tục tĩu x100, chửi rất bậy, r18+, hardcore. nếu bạn không thể đọc được xin hãy click back.
bạn trai chiếm hữu, ghen tuông trừng phạt gà con khóc nức nở.
suốt gần hai tiếng đồng hồ quay diễn cảnh nhảy, cuối cùng cả nhóm cũng hoàn thành phần quay. như chỉ trực chờ lấy cơ hội này, lee felix chạy như điên về phòng ngủ trước sự ngỡ ngàng của hội anh em. họ biết thừa giữa hyunjin và felix lại có thứ gì đó mờ ám, nhưng họ im lặng không vạch trần, chuyện phu phu nhà người ta ai lại xen vào làm gì. huống hồ tên họ hwang kia lại là chúa tể ghen tuông, ông hoàng của giận dai.
minho đã để ý từ lúc hai đứa nó quay lại sân khấu, dáng đi felix hơi siêu vẹo đã vậy còn hơi vã mồ hôi, hai chân không tự nhiên mà cứ quặp vào nhau. tên hyunjin kia hẳn là đem đồ chơi bắt thằng nhỏ mang đi? đến tên sói ngố kia còn không dám làm như vậy với anh mà thằng nhóc này cũng gan gớm. nhưng ít ra hắn vẫn còn tình người, không động đậy mò tới điều khiển trứng rung trong lúc quay diễn nên felix có thể hoàn thành điệu nhảy một cách trơn tru và dứt khoát nhất. nhưng cứ hễ được nghỉ năm phút là y rằng gà con nhỏ lại díu chân quặn quại nấp đằng sau lưng minho.
"bố cái thằng điên này, ghen tuông vớ vẩn." - minho nghĩ thầm trong đầu, sau đó anh gọi jisung và jeongin đến vây quanh lấy felix, che đi camera, lòng thầm mong staff và người quay không nghi ngờ.
mặc kệ người anh em đang liếc xéo mình, hwang hyunjin thản nhiên quay lưng đi, ngón tay thon dài gõ văn bản trên chiếc iphone 14 pro max. sau đó hắn chỉ nhoẻn miệng cười rồi cất vào trong túi quần mà bước đi. theo lịch trình thì lát nữa hắn phải live stream với fan hâm mộ cho nên hắn không thể về phòng ngủ của em và hắn ngay bây giờ được. tất nhiên là hắn cũng nóng lòng muốn trừng phạt bé con lắm rồi.
mặt khác, lee felix lúc này nằm trên giường thở không ra hơi, ban nãy chạy quá nhanh vì vậy mà bé con không kịp hô hấp, phía sau đũng quần đã ướt đẫm mảng quần lót và quần bên ngoài từ bao giờ, cũng may mắn thay chiếc quần em mặc là màu đen, vì vậy mà không ai có thể nhìn thấy sự dâm đãng đó. felix giật bắn người, quả trứng rung nhỏ bên trong chiếc mông căng tròn lại hoạt động hết công suất liên tục cạ vào vách tràng thịt ấm nóng. bé con hơi cong người run rẩy, mông ưỡn lên trên. nước dâm trong lỗ nhỏ càng ngày càng tiết ra dâm thủy nhiều hơn, ướt đẫm chảy dọc má đùi.
'ting'
felix nhìn màn hình điện thoại sáng lên, là tin nhắn mà hyunjin gửi tới. em vươn tay lấy điện thoại sau đó đọc tin nhắn.
"dưới gầm giường có hộp quà nhỏ, mặc nó vào chờ tôi về."
bé con khó khăn bò xuống giường, trứng rung hoạt động ở mức cao nhất khiến đôi chân em trở nên mềm nhũn cả ra, mém chút nữa là ngã oặt ra sàn nhà. em cúi xuống, thò tay vào gầm giường lôi hộp quà nhỏ mà hắn bảo. felix ngồi bệt xuống sàn mở hộp quà ra, bên trong là một chiếc tạp dề trắng khá ngắn, một đôi vớ lưới cũng là màu trắng kèm theo đó là tai và đuôi mèo. bé con thầm nghĩ không biết hắn đã mua nó từ bao giờ, lại còn để dưới gầm giường. nhỡ có người phát hiện thì sao chứ? thế nhưng felix cũng không ngạc nhiên vì sao phòng ngủ họ có những thứ như vậy vì em đã làm quen với chúng rất nhiều, phần lớn cũng là vì hyunjin có sở thích như thế, hắn khá là cuồng dâm. bình thường không đụng thì chả sao, vẫn đối xử với em một cách nhẹ nhàng, thế nhưng lúc hắn trở nên ghen tuông và tức giận thì hắn bắt đầu xử phạt em theo mọi sở thích của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
hyunlixミxì mút
RandomWARNING; H TỤC! H TỤC! H TỤC! đọc kỹ warning ở mỗi chap. lưu ý; - truyện rất ooc. - lowercase - nếu bạn không đủ tuổi và không đọc được nó xin hãy out ngay lập tức. mọi tình tiết trong fic đều là giả tưởng, không liên quan và không có mối liên hệ n...