4. omega nhỏ đến kỳ phát tình

13.7K 431 112
                                    


warning: cao h, r18+, hardcore, dirty talk. nếu bạn không thể đọc được nó, xin hãy click back.





omega nhỏ đến kỳ phát tình.

//

"ah..a.. thằng điên này.. dừng.. dừng lại!!"

nam sinh thở dốc, phía dưới bị đâm tới điên cuồng, hai tay buông thõng bất lực bị người kia thao đến mềm nhũn cả người.

lee yongbok thề với chúa, lần đầu tiên trong đời em cũng không thể ngờ được mình mắc phải trường hợp điên rồ này. sự điên rồ ở đây chính là em và thằng bạn thân chí cốt 'play' trong phòng vệ sinh nam của trường học. đã vậy còn bị hắn đụ đến rên to mà không sợ người khác phát hiện.

rõ ràng trước khi ra khỏi nhà em đã mang đầy đủ đồ dùng đi, kể cả thuốc ức chế. nhưng bằng một cách nào đấy, khi kỳ phát tình xảy ra yongbok lại không thể tìm thấy nó. cho dù em đã lục khắp mọi ngóc ngách của chiếc balo nhưng vẫn không thể tìm thấy chúng. vì kỳ phát tình đột ngột đến, yongbok đành phải bỏ tiết mà chạy trốn vào phòng vệ sinh ở lầu ba, nơi rất ít khi có người tới đây, nếu có thì cũng chỉ là mấy thằng nhóc đú đởn tập tành hút thuốc.

thế nhưng, thật trùng hợp khi hwang hyunjin lại có mặt ở đây. hơn nữa, những tên được phân hóa là alpha như hắn thì có thể đánh hơi được mùi của một omega đang phát tình. đặc biệt tên này lại còn là alpha trội, cực kì nhạy bén với mùi hương.

hyunjin chán nản lên tầng ba, hắn tính thư giãn đầu óc cho tỉnh táo một chút. bỗng chân mày hắn nhỉnh lên, chiếc mũi tinh xảo như vừa ngửi thấy mùi hương quen thuộc. hắn đảo mắt xuống quanh, nơi này chẳng có ai cả, vì tầng ba là nơi bị bỏ trống, rất ít người đến đây ngoại trừ mấy thằng trẻ ranh đú đớn hút thuốc. hyunjin dáo giác liếc mắt nhìn xung quanh, cuối cùng đầu mũi khịt lại nhẹ nhàng hít sâu mùi hương ngọt ngào, đôi chân hắn cứ thế mà bước đi theo mùi hương ấy. hắn bước dần về phía cuối hành làng, đến khi nhận thức ra được đã thấy mình ở trước phòng vệ sinh ở cuối phòng. hắn ngửi thấy mùi omega nhỏ phát tình, cái mùi đậm đặc bao chùm lấy cả căn phòng, hyunjin tham lam hít lấy mùi hương.

'cốc cốc'

hyunjin đưa tay gõ lên mặt cửa.

lee yongbok ở bên trong giật nảy mình, em đưa tay lên bịt miệng mình, cố gắng nín thở để người kia không biết. nhưng bản năng của một alpha trội là có thể đánh hơi được tuyến mùi của omega. hơn nữa mùi hương của yongbok rất nồng, sớm đã bao trùm của phòng wc từ bao giờ.

"này, mở cửa ra. tao biết có mày trong đó, mùi hương sữa dâu tràn ngập đầu tao luôn rồi."

"tao có điên đâu mà mở cửa? mau cút đi tên alpha chết tiệt." - nghe hắn ra lệnh, yongbok không khỏi cảm thấy tức giận, có đứa ngu nào đến kỳ phát tình mà lại để một thằng alpha lạ mặt đụng chạm vào người mình đâu? mở cửa ra khác gì bảo em đi tìm chỗ chết.

yongbok thầm rủa kỳ phát tình chết tiệt, đến chẳng đúng lúc gì cả. nếu tên kia vào được đây thì em chết chắc, chết dưới tay anh trai quý hoá lee minho của mình vì tội bất cẩn làm mất túi thuốc ức chế.

hyunlixミxì mútNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ