13.1 tình nhân nhỏ của người vợ

4.3K 224 51
                                    


warning: ooc, r18+, từ ngữ thô tục, có yếu tố ngoại tình (có thể gây ra cảm giác khó chịu). cân nhắc kĩ trước khi đọc, xin cảm ơn.

mọi liên tưởng không áp dụng cho cuộc sống đời thực, nó chỉ là sự tưởng tượng.

edit: không cmt khiếm nhã về nhân vật, nó chỉ là nhân vật không có thật thôi, chill đi mọi người 💀👍.

tình nhân nhỏ của người vợ.

hwang hyunjin là một kẻ cuồng công việc, gã đã ngoài 35 tuổi rồi. mặc dù đã u40 nhưng bề ngoài gã trông như mới 25 tuổi vậy, khuôn mặt trẻ trung cùng với vóc dáng cao ráo. phía dưới mắt phượng là một chấm nốt ruồi cuốn hút, đường sống mũi thẳng, lớp môi khá dày. đặc biệt gã còn là ceo của một tập đoàn danh giá, đứng thứ 2 trên toàn quốc. hơn nữa gã còn có một người vợ tên là kang minhye, cô ta trẻ hơn gã khoảng 6 tuổi. hai người đã kết hôn được 3 năm, thời gian đầu sau khi kết hôn hai người vẫn còn mặn nồng nhưng khoảng một năm rưỡi sau đó tình cảm cũng dần nguội lạnh.

gã luôn bận bịu công việc, thường xuyên vắng mặt ở nhà. một tuần gần như là đi công chuyện, chỉ có những ngày cuối tuần hắn mới có mặt ở nhà. mỗi lần gặp mặt là sẽ cãi nhau ỏm tỏi, không ai vừa ai. có lần cả gã lẫn cô ta đều giận nhau tới mức không ai ở nhà trong một tuần, cả căn nhà vắng lặng yên tĩnh không một bóng người.

kang minhye cũng bắt đầu chán nản với cuộc sống hôn nhân, kết hôn 3 năm mà vẫn chưa có nổi một đứa con. đối với cô, đó chẳng khác gì một nỗi nhục nhã. số lần làm tình đếm trên đầu ngón tay, nhiều lần kang minhye còn gạ gẫm gã nhưng tên 'liệt dương' này lại chẳng có hứng thú. kang minhye ngày càng cho rằng hwang hyunjin có vấn đề, lúc làm tình phải mất một khoảng thời gian khá lâu để dương vật hắn cương lên. cô tự tin rằng bản thân rất xinh đẹp, cơ thể trắng nõn nà, bầu ngực to phía dưới lại hồng hào. chẳng có lí do gì mà gã lại ít động chạm chuyện giường chiếu với cô, điều đó càng làm kang minhye cảm thấy suy nghĩ của mình là đúng.

gã chồng của cô là một kẻ liệt dương.

dạo gần đây hwang hyunjin không có ở nhà, gã liên tục phải xuất ngoại gặp đối tác vì vậy mà kang minhye có thể đi đâu tùy ý thích. dù sao cô cũng chỉ mới 29 tuổi, vẫn còn xinh đẹp và trẻ trung, tội tình gì phải ru rú ở nhà.

cô bắt đầu ra ngoài nhiều hơn, ăn chơi đàn đúm với bạn bè tới khuya mới về. ra ngoài còn không đem theo người, nếu hwang hyunjin nhắn tin hỏi thăm thì cô sẽ gửi ảnh chụp có sẵn tỏ vẻ như một người vợ ngoan hiền.

dần dần kang minhye dấn thân vào quán bar, tần suất đến đó cũng ngày càng nhiều. thi thoảng còn được nam nhân đưa về tận nhà, cô ta trẻ đẹp như vậy lí nào lại không có người thích sao? những ngày gần đây kang minhye thường xuyên được một người đàn ông khác đưa về. cậu ta có dáng người khá nhỏ con, cao hơn cô khoảng nửa cái đầu. cậu ta rất giống mấy tiểu thịt tươi luôn miệng các chị gái là 'tỷ tỷ'.

tiểu thịt tươi này tên là lee felix, một đứa nhóc chỉ mới 24 tuổi.

mặc dù trẻ hơn kang minhye 5 tuổi nhưng cậu ta khá trưởng thành, rất biết chiều chuộng quan tâm cô, không giống như người chồng khô khan kia một chút nào.

hyunlixミxì mútNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ