warning: cuntboy, r21+, đạo tàn bụ, hành văn tục tĩu.
vứt não trước khi đọc, xếch tục lắm. không đọc được thì click back, cảm ơn.
được hôm up h sớm sớm không úp đêm luôn nhá :))))))))))))))))))
em học sinh hư hỏng và anh gia sư xinh đẹp.
sau đó trong một tháng làm gia sư dạy dỗ tiểu công tử họ hwang học hành thì nó cũng khá lên rất nhiều, chi ít nhất thì điểm cũng được nâng lên 7-8 thi thoảng vẫn có môn được 6 nhưng may mắn ba môn chính thì điểm nó đều đạt 8, cứ phát huy như thế thì may ra mới đỗ đại học. mà phu nhân hwang cũng cảm kích vì felix đã giúp đỡ con bà rất nhiều, bà thực sự rất quý cậu; thi thoảng sẽ gửi tiền lương nhiều hơn so với thỏa thuận. lee felix nhiều lần cũng ái ngại, muốn trả lại nhưng bà nhất quyết không nhận. cho rằng anh xứng đáng với mức lương như thế. (* tiền lương trả theo buổi, một buổi sẽ được trả từ 200-500k)
mà hwang hyunjin dạo này cũng lạ, mỗi lần làm bài tốt nó thường yêu cầu anh thưởng cho nó. lee felix cũng thuận theo mà chiều nó, dù sao thì trong quá trình học hyunjin đối xử rất tốt với felix. tuy nhiên phần thưởng ban đầu chỉ là quà tặng sau đó dần dần từ cái nắm tay ôm ấp thì đến hôn má hôn môi. ban đầu anh cũng khá bất ngờ nhưng tiếp xúc quen rồi thì mặc kệ nó muốn làm gì thì làm luôn, dù sao cũng không mất mát gì lắm.
"anh, dạo này em thấy lạ lắm.."
felix nhìn nó: "làm sao mà lạ, em bệnh hay sao?"
"chắc là bệnh thật.."
"bệnh gì, nói rõ xem nào. nếu anh biết thì anh chữa cho, anh đây biết nhiều mẹo vặt lắm." felix vỗ ngực đắc ý.
"cái này nè.."
tiểu công tử bột ngồi quỳ gối, hai tay vất vả che đũng quần cuối cùng cũng được bỏ ra, nó đã phải vất vả nhịn từ lúc lee felix làm gia sư dạy học cho nó tới giờ. felix ăn mặc rõ ràng bình thường nhưng qua đôi mắt thèm khát của nó thì anh giống như quyến rũ nó ấy. thi thoảng cặp mông tròn trĩnh còn đối diện với mặt nó, đầu vú lúc nào cũng cạ cạ vào bắp tay nó. mỗi đêm đi ngủ cũng chẳng ngủ yên giấc, lâu lâu còn mộng tinh mơ thấy lee felix bú thằng em mình.
khổ sở vãi lồn.
hwang hyunjin nghĩ thầm, có phải không nếu nó chịu đựng thêm thì thằng em nó sẽ ngủm củ tỏi mẹ mất?
lee felix lúc này mới liếc mắt nhìn xuống nơi nó chỉ, một đồi núi dựng lên trong túp lều tranh. bây giờ khuôn mặt nó đỏ bừng, hơi cắn môi. trong lòng felix đổ mồ hôi hột không ngừng, anh đương nhiên biết thừa nó có ý đồ với mình rồi, nhưng đâu có nghĩ tới nó thật sự thổ lộ trong tình cảnh này. mà đạo đức nghề nghiệp làm gia sư nên lee felix nhiều lần chỉ cố làm lơ nó đi, thêm nữa nhà công tử bột này giàu nứt đổ vách; có khi phu nhân hwang sau khi biết cậu tơ tưởng nó sẽ giết người diệt khẩu không chừng.
suy cho cùng lee felix cũng đâu phải con người bình thường, đàn ông mà lại có cái lồn múp rụp thì bình thường chỗ mẹ nào nữa?
thôi thì cứ giả đò là được rồi.
chứ anh không dám nghĩ tới chuyện vượt xa tình thầy trò này đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
hyunlixミxì mút
De TodoWARNING; H TỤC! H TỤC! H TỤC! đọc kỹ warning ở mỗi chap. lưu ý; - truyện rất ooc. - lowercase - nếu bạn không đủ tuổi và không đọc được nó xin hãy out ngay lập tức. mọi tình tiết trong fic đều là giả tưởng, không liên quan và không có mối liên hệ n...