warning: chửi tục, dirty talks, aob, r21 (?). rời khỏi đây nếu bạn không đọc được, xin cảm ơn.
mỏ hỗn phải trừng phạt bằng cách ăn cá chà bặc.
thế giới được thiết lập theo ba xu hướng đó là alpha, beta và omega. hiển nhiên alpha luôn là người đứng đầu của giai cấp thông trị còn omega sẽ là kẻ bị trị. tuy nhiên ngoài alpha thông thường ra thì còn có cái gọi là 'đẳng cấp alpha' nhưng nó chỉ chiếm phần trăm số ít; có nghĩa là kẻ nào là đẳng cấp alpha thì kẻ đó đứng đầu trên đỉnh mọi chuỗi ăn, có thể dùng uy nghiêm lớn của mình để trấn áp alpha thông thường đến kỳ phát tình và hơn hết đẳng cấp alpha có thể phối giống cho alpha thông thường.
trong đó, hwang hyunjin và lee felix đều là alpha. chỉ khác ở chỗ hwang hyunjin là kẻ được chọn - một đẳng cấp alpha còn lee felix chỉ là alpha thông thường.
lee felix từ khi sinh ra đã cao ngạo sẵn, tính tình thất thường lúc nắng lúc mưa; sau khi được phân hoá thành alpha lại cao ngạo hơn hết. nói như vậy không phải là lee felix sẽ bắt nạt người khác vô cớ, thay vì thế cậu sẽ đánh chết thằng nào nếu dám nói đểu cậu.
một alpha thông thường nhưng lại nóng tính.
lee felix không thích quý tử nhà họ hwang, lúc nào hắn cũng chỉ trưng ra bộ mặt lạnh lùng chán ngắt. xét về học lực thì hwang hyunjin lúc nào cũng đứng nhất nhưng nếu xét về thể thao thì lee felix sẽ đứng đầu.
họ lee có cái tật rất xấu, một khi đã ghét người kia thì cái mồm liếng thoắng kháy khịa, mở mồm ra là muốn đá thẳng vào mồm người khác. tỉ như trong club bóng chuyền, lee felix là kẻ chơi giỏi nhất trong team. trùng hợp thay họ hwang cũng nằm trong team cậu, nhưng hắn đương nhiên là chơi kém hơn felix một chút.
mỗi lần hyunjin chuyền sai hướng hoặc bắt bóng trượt thì cái mồm của alpha nhỏ liền hoạt động hết công suất, chỉ cần đứng gần vị trí hắn đều vừa lườm vừa chửi mắng.
"cao to thì được cái ích gì, đừng có kéo team đi xuống đồ ngu."
"tránh ra nhanh lên, đừng có ngáng chân tôi."
và ti tỉ những câu chửi khác.
mà họ hwang chưa bao giờ để ý đến lời felix chửi, như cậu đã nói; hắn lúc nào cũng chỉ trưng bày ra bộ mặt lạnh lùng chán ngắt. chưa bao giờ chửi lại felix một câu nào cả, hắn mặc kệ để cho cậu chửi mình.
nhiều khi người khác còn tưởng hắn bị ngu, là một đẳng cấp alpha nhưng lại để cho một tên alpha thông thường chửi như con, lại còn bị cậu lăng mạ nhiều lần.
thế nhưng, đấy chỉ là cái vẻ ngoài mà thôi. người không biết sẽ tưởng hwang hyunjin thích chịu nhục, người biết thì sẽ nghĩ hai người này đang hẹn hò. đương nhiên họ không nói điêu rồi, tại sao lại nghĩ họ hẹn hò trong khi lee felix ghét hwang hyunjin vãi nhái?
đây là ví dụ điển hình tại sao nhiều người lại nghĩ bọn họ hẹn hò.
như những ngày khác trong một góc cuối của lớp học, lee felix đang ngồi trên đùi hwang hyunjin; cả người cậu dựa vào tấm ngực vững chãi. hai bàn tay xinh cầm chiếc điện thoại chơi game, miệng nhỏ há ra để người kia bón ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
hyunlixミxì mút
RandomWARNING; H TỤC! H TỤC! H TỤC! đọc kỹ warning ở mỗi chap. lưu ý; - truyện rất ooc. - lowercase - nếu bạn không đủ tuổi và không đọc được nó xin hãy out ngay lập tức. mọi tình tiết trong fic đều là giả tưởng, không liên quan và không có mối liên hệ n...