warning: r18+, rape, dirty talk. nếu bạn không thể đọc được nó, xin hãy click back.ai là gà, ai là thóc?
từ những năm 1966, hàn quốc trở thành nơi tụ tập những băng đảng xã hội đen đua xe khét tiếng, trong đó đứng đầu là băng đảng 'peach' được thành lập bởi một tên thanh niên trẻ tuổi có tên là hwang hyunjin, hắn thường xuất hiện với cái tên biệt danh là joseph. thế nhưng, chỉ hai đến ba năm sau đó băng đảng 'peach' bị đẩy xuống xếp hạng thứ hai, nghiễm nhiên băng đảng 'love' chiếm thứ hạng số một.
hwang hyunjin sau khi nghe tin này, hắn tức giận đến mức dùng tay không bóp vỡ nát chiếc cốc thủy tinh, mắng chửi lũ đàn em ngu ngốc. cũng là lỗi do hắn khi chủ quan không tự mình tham gia cuộc đua xe này, thay vào đó hắn đã để một tên đàn em giỏi nhất trong băng đảng để mình tham gia.
mọi năm các băng đảng thường tụ tập tổ chức một cuộc đua xe để bầu ra kẻ đứng đầu cai trị toàn bộ băng đảng khác. tất nhiên như mọi năm thì băng đảng 'peach' vẫn sẽ tham gia nhưng xui thay năm nay họ không giữ được vị trí thứ nhất. mà vị trí đó đã bị cướp bởi một thằng nhóc có tên là lee felix, chỉ vừa mới đủ 19 tuổi.
chỉ một lần bị tuột mất vị trí mà hai năm sau đó 'peach' liên tục đứng dưới sự cai trị của 'love'.
hwang hyunjin đương nhiên là không hài lòng, hắn muốn thằng nhóc kia phải nếm mùi nằm dưới bàn tay hắn. vì thế, hắn đã dàn dựng một cuộc ẩu đả giữa hai băng đảng. và tất nhiên, mọi thứ đều nằm trong suy tính của hắn. đầu tiên là khiêu chiến với đàn em của lee felix, sau đó để đàn em thằng nhóc đó tự động thủ, chỉ cần bên đó ra tay trước thì lee felix bắt buộc phải ra mặt giải quyết mâu thuẫn giữa hai băng đảng.
"không biết tiền bối hwang muốn giải quyết như nào nhỉ?"
lee felix thật sự đã xuất hiện trước mặt hắn, cậu nở một nụ cười thân thiện, đôi mắt cong như vầng trăng khuyết.
trước đây hwang hyunjin chưa từng gặp mặt lee felix bao giờ, nói thật thì cũng có gặp nhưng không hề biết mặt mũi lee felix vì cậu ta thường đeo thêm chiếc mặt nạ cáo. nhưng hôm nay hắn được chứng kiến mới cảm thấy lee felix này thật sự là một mỹ cmn nhân đấy. fuck, ý chí muốn lee felix nằm dưới sự cai trị của hắn càng trở lên mãnh liệt hơn rồi đây.
"theo như luật mà các băng đảng đề ra, cậu lee felix hẳn cũng phải biết chứ nhỉ?"
hwang hyunjin ngả người ra sau ghế, ánh mắt nhìn chằm chằm vào lee felix, hắn khẽ cười nhếch một cái, con mồi này không phải ngon quá rồi sao?
"tôi e là tôi không thể bỏ vị trí cai trị đâu, dẫu sao thì 'love' của tôi cũng làm tốt hơn 'peach' mà nhỉ?"
"ha, cậu nói chuyện buồn cười thật đấy, quy luật đã có mà còn chối được hay sao?"
"người buồn cười nhất ở đây không phải là tiền bối hwang sao? tiền bối là người dựng lên cảnh ẩu đả còn gì."
xem ra lee felix cũng thông minh quá nhỉ?
"cậu có bằng chứng không?"
"hm bằng chứng thì tôi không có, nhưng tôi không phải là người dễ đụng đâu tiền bối hwang. nếu anh muốn vị trí đứng đầu thì có ngon tới đây mà ăn tôi này!" - lee felix nhếch môi, thành công khiêu khích người trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
hyunlixミxì mút
RandomWARNING; H TỤC! H TỤC! H TỤC! đọc kỹ warning ở mỗi chap. lưu ý; - truyện rất ooc. - lowercase - nếu bạn không đủ tuổi và không đọc được nó xin hãy out ngay lập tức. mọi tình tiết trong fic đều là giả tưởng, không liên quan và không có mối liên hệ n...