3. nghịch dại trêu chọc bạn thân

13.5K 430 172
                                    

warning: dirty talk, tục, hardcore, r18+. nếu bạn không thể đọc, làm ơn hãy click back. xin đừng nói lời cay đắng.





nghịch dại trêu chọc bạn thân, lee felix bị bạn thân chơi tới bến.


hwang hyunjin nhíu mày khẽ mở mắt, có lẽ do ánh sáng chiếu thẳng vào mắt nên hắn không thể mở to mắt được. toan chống tay ngồi dậy thì hắn nhận ra hai bàn tay bị trói lên đỉnh đầu, phía dưới có thứ gì đó cạ lên thằng em của hắn.

"ồ, cậu tỉnh rồi này hyunjin~!"

giọng nói này chẳng phải là của lee felix hay sao, thế quái nào em lại ở trong phòng hắn vậy?

lúc này hắn mới mở to con mắt nhìn kĩ được, lee felix vậy mà đang ngồi trên người hắn, chính xác là em ngồi thằng em nóng bỏng đang căng cứng sau lớp quần lót kia. felix lúc này chỉ mặc chiếc áo phông mỏng dính, lộ rõ hai đầu vú đang lấp ló sau lớp vải áo, phía dưới chỉ mặc mỗi chiếc quần soóc ngắn cũn cỡn đến bẹn dùi. bé con còn chẳng mặc quần lót, để nơi tư mật lộ rõ. khe mông căng tròn cạ cạ lên đũng quần hyunjin.

"cậu đang tính làm cái quái gì vậy hả, felix?"

"thả mình ra ngay." - giọng hắn trầm đi vì dục vọng, hắn thề, chỉ cần hắn thoát ra được liền đè felix đụ đến mức khóc lóc van xin thì thôi, hắn nghĩ ra viễn cảnh bé con nằm dưới thân mình dâm đãng ngúng nguẩy cặp mông căng tròn, miệng nhỏ xinh rên ư ử không ngừng. chỉ vừa mới nghĩ đến, côn thịt to lớn dưới lớp quần ngủ liền căng trướng lên một vòng.

"mình đang chọc cậu đó, bộ cậu không thấy hả?" - felix thích thú trêu chọc hyunjin, phía dưới còn cố tình lắc lư qua lại, ma sát hai đũng quần với nhau. bé con biết hắn đang nứng đến phát điên, dương vật dưới háng hắn phồng lên rõ to, nóng bỏng như muốn đốt cháy khe mông em.

"nếu không muốn mình đè cậu ra chịch thì thả mình ra, felix. tớ không đùa với cậu đâu." - hắn gằn gọng, hai mắt đỏ ngầu vì ham muốn tình dục. bên dưới đã trướng nay lại còn trướng hơn.

"ái chà, nghe đáng sợ thế. nhưng tớ không sợ đâu, tay cậu bị trói chặt lắm."

"cái này là mình trả đũa cậu đó~ dám ăn hết cái bánh yêu thích của mình." - felix ngả người xuống, thè lưỡi ra liếm lấy khoé môi hyunjin.

lúc này felix chẳng những không sợ mà còn khiêu khích hyunjin, em ngồi trên bụng hắn, tay sờ soạng chiếc ngực rắn chắc. tay bé con di chuyển xuống dưới quần của hắn, em khẽ luồn tay vào trong rồi nắm lấy cự vật ấm nóng, em cảm thán cái kích thước này thật sự không đùa được đâu, nó to đến mức một bàn tay nhỏ nhắn của em cũng chẳng cầm lấy hết. felix cởi bỏ lớp quần vướng víu của hắn xuống, em vuốt lên vuốt xuống côn thịt một cách thuần thục khiến người nọ sảng khoái không thôi, nhưng nhiêu đó thôi thì vẫn chưa đủ, hắn còn muốn hơn thế này cơ. trực tiếp giã phành phạch vào lỗ nhỏ ở giữa khe mông núng nẩy ấy.

dường như biết hyunjin chưa thể thoả mãn được, felix tự tụt quần mình xuống đổi chiều quay người mình lại. bé con cố tình nhích cặp mông đào đang phơi bày trong không trung lại gần miệng hắn còn bản thân thì lần mò tới cây dương vật đang nổi gân tím, dương vật hắn lúc này dựng đứng thẳng tắp, đầu khấc to béo rỉ ra nước. felix nắm lấy nó, áng chừng dương vật này cao gần 20cm, vừa to lại vừa dài. bé con nhẹ hôn lên đầu khấc, môi nhỏ mềm mại chu ra hôn từ đỉnh đầu xuống dưới ngọn, lông mao của hắn khá dày chọc vào cằm felix khiến em cảm thấy ngứa ngáy. bé con tham lam hít hà lấy mùi hương nam tính, dương vật của hắn to hơn em rất nhiều lại còn nổi gân xanh trông rất hung dữ.

hyunlixミxì mútNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ