17. trò đùa

6.3K 222 101
                                    


warning: ooc, r18, từ ngữ thô tục, có thể gây khó chịu người đọc.



hwang hyunjin là một tên mọt sách chính hiệu, gã lúc nào cũng đeo cặp kính dày cộp, quần áo sơ mi đóng thùng nhìn ngu ngốc không chịu được. thái độ gã lúc nào cũng dửng dưng mặc kệ sự đời, thứ khiến gã chú tâm chỉ có học hành và sách vở. hiển nhiên hwang hyunjin trở thành tâm điểm của việc bị bắt nạt.

gã luôn bị sai bảo làm đủ thứ việc, ngày nào đi học về cũng phải cỡ năm giờ hơn mới rời trường học trong khi các bạn cùng lớp đã về từ lúc 4 giờ 30 phút. ấy thế mà gã cũng chẳng quan tâm điều đó lắm, giống như bị bắt nạt cũng quen rồi, gã chẳng buồn phản kháng nữa.

mà kẻ đầu têu vụ bắt nạt không ai khác chính là lee felix, một học sinh cá biệt luôn luôn đội sổ.

trong một lớp học ai cũng đầu đen chỉ có riêng lee felix để quả đầu xanh lè xanh lét, thầy cô mắng chửi thì hắn giả điếc cũng chẳng thèm đi nhuộm lại đầu.

hắn ấy mà, có coi ai ra gì đâu.

học hành thì chẳng lên thân, chỉ thích ăn chơi lêu lổng, ai mà trở thành mục tiêu của hắn thì đúng là số nhọ.

hwang hyunjin chính là đứa số nhọ đó, khi gã lọt vào tầm mắt của lee felix.

felix không thích dáng vẻ học chăm chỉ của hyunjin, có lẽ là do hắn ghen tỵ hoặc đơn giản vì hắn ghét thôi. lúc nào gã cũng tỏ vẻ bất cần đời, dù bị hắn trêu chọc cũng chẳng phản kháng. đó là lí do vì sao lee felix liên tục trêu chọc gã, hắn muốn tên mọt sách này phải khóc ầm lên như những đứa khác.

"mẹ kiếp, sao cái thằng này dai như đỉa vậy nhỉ. bộ nó không có cảm xúc hay sao ấy?" lee felix tặc lưỡi, hắn phát bực với hyunjin mọt sách lắm rồi.

"không ấy mày đổi mục tiêu đi, chứ thằng này chịu đựng dai vãi."

"không được, tao phải làm nó tức phát khóc vì tao. bỏ qua cho nó thì công sức tao trêu nó thành công cốc à?"

"vậy thôi, tùy mày đấy."

"mà... tao nghĩ ra được cái này hay ho rồi, đảm bảo nó bẽ mặt lắm đây." felix nở một nụ cười quỷ dị, gương mặt xinh đẹp trở nên xấu xa hơn bao giờ hết.

mấy đứa trong hội tò mò, chúng bắt đầu rôm rả cười phá lên chờ đợi hành động của felix. hắn bao giờ cũng nghĩ ra mấy cái trò đùa kịch tính hết.

"tao mong chờ quá haha."

"đúng thế, trò vui lại sắp bắt đầu rồi."

"..."

đầu tuần đi học, hwang hyunjin nhận ra ánh mắt mọi người nhìn mình trông có vẻ lạ lẫm. thông thường gã cũng bị nhìn nhiều rồi nhưng không tới mức như này, trông bọn họ giống như đang cười cợt chế giễu gã.

hyunjin nhíu mày, sau đó lại tỏ vẻ không quan tâm lắm. gã tiến về lớp học, đầu óc thầm nghĩ không biết hôm nay lee felix lại muốn trêu chọc gã cái gì đây.

"cậu ta thật phiền phức..."

gã thở dài một hơi rồi tiến vào lớp học. khác với không khí thường ngày, hôm nay lớp học sôi nổi hẳn, gã vừa bước chân vào đã thấy mọi người nhìn chằm chằm mình, ai nấy cũng nhắc tới tên gã còn vừa nói vừa cười. hyunjin có chút không hiểu gì, cho tới khi gã nghe được những lời nói chế giễu.

hyunlixミxì mútNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ