2. tỉnh dậy bị bạn thân trói vào giường

15.5K 490 532
                                    

warning: rape, tục tĩu, r21+
vứt não trước khi đọc. nếu bạn không thể đọc được nó, chỉ cần click back. xin đừng nói lời cay đắng, cảm ơn.





tỉnh dậy bị bạn thân trói vào giường, sau đó bị bạn thân đè ra đụ tới ngất.

lee yongbok tỉnh dậy trong cơn mơ màng, đôi mắt xinh đẹp của em tràn đầy hơi nước. em khẽ cựa quậy thân mình, muốn vươn vai sau một giấc ngủ dài, nhưng em chợt nhận ra có gì đó không đúng lắm. và đúng như suy nghĩ của em, yongbok nhận ra hai tay thon gọn mình bị xích lại ở trên đầu giường. yongbok hoảng loạn nhìn xung quanh, chợt nhận ra căn phòng này thật quen mắt. đây chẳng phải là căn phòng của em hay sao? nhưng từ bao giờ mà đầu giường ngủ của em lại có hai dây xích ở đầu giường như thế này?

rốt cuộc là ai đã giở trò trói tay em lại thế? đôi mắt yongbok khẽ liếc qua khắp căn phòng, rồi dừng lại ở nơi có âm thanh phát ra, là phòng tắm? nơi phát tiếng nước đang chảy ồ ạt liên tục, người đã trói em chắc chắn ở trong đó.

yongbok chống thân mình ngồi dậy, bình tĩnh suy nghĩ xem bây giờ em có thể làm gì. nghĩ một hồi lại thấy mình ngu ngốc, hai bàn tay bị trói bằng xích thì em có thể làm được gì cơ chứ? em muốn hét lên để mọi người cùng biết nhưng em chợt nhận ra nay mọi người đều đi ra ngoài dạo chơi, chỉ có mình em ở nhà. thôi thì cứ ngồi chờ đợi xem kẻ kia rốt cuộc là ai.

từng ấy giây phút trôi qua, yongbok lại càng thấp thỏm hơn. cuối cùng người trong phòng tắm kia cũng xong, tiếng nước cũng không còn chảy róch rách nữa, sau đó cửa phòng tắm mở ra, một bóng dáng người cao ráo đi lại gần em. điều yongbok chẳng ngờ đó lại là kẻ được mệnh danh là soulmate của em. nhưng điều em thấy lạ là chẳng phải hôm nay hắn đi ra ngoài cùng anh em sao? thế quái nào người này lại ở nhà thế vậy? lại còn chơi cái trò đùa gì mà mất dạy ghê.

kẻ mà em nói trên chẳng ai khác đó chính là hwang-ngã-cây-hyunjin.

hyunjin vừa tắm xong, trên người hắn không có mảnh vải che thân ngoại trừ chiếc khăn tắm che ngang hông, bờ ngực vững chãi sáu múi vẫn đang ẩm ướt hơi nước. từng giọt nước trên người hắn khẽ trượt xuống vùng cơ bụng săn chắc. mái tóc cũng rũ hẳn xuống, chết tiệt, trông hắn còn quyến rũ hơn cả mọi ngày.

yongbok thầm rủa bản thân đến nước này rồi mà còn mê trai.

"chà, cậu tỉnh rồi này." - hyunjin nói bằng giọng điệu bỡn cợt, như thể hẳn ngạc nhiên khi thấy em vậy. mà quả thực thì sớm hơn so với dự tính của hắn, chính xác thì hắn đã chuốc thuốc em, còn tưởng đâu khoảng nửa tiếng nữa em mới tỉnh dậy.

"chuyện gì đây?" - điều yongbok không thể ngờ rằng đó là hyunjin mà thôi.

"như cậu thấy đó thôi, mình trói cậu."

"cậu bị điên à hyunjin? bộ hết chuyện để trêu mình rồi hay gì."

hyunjin bình tĩnh bước tới bên mép giường, chả hiểu sao nay hắn trông có vẻ nghiêm túc ấy nhỉ? chẳng có tí gọi là đùa giỡn như hàng ngày nữa.

bỗng hắn chống một tay lên giường, một tay còn lại vuốt ve mặt em rồi phả hơi nóng vào đôi tai nhỏ nhắn xinh như tai tinkerbell của em.

hyunlixミxì mútNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ